Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Trước Sau

Công nghệ

123mua chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2009

Trang mua bán trực tuyến 123mua vừa được bình chọn là ''Website thương mại điện tử có dịch vụ chăm sóc khách hàng được ưa thích nhất năm 2009''.

123mua chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2009

Trang mua bán trực tuyến 123mua vừa được bình chọn là ''Website thương mại điện tử có dịch vụ chăm sóc khách hàng được ưa thích nhất năm 2009''.

123mua chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2009

Mục Bestchoice trên trang mua bán trực tuyến 123mua, nơi người mua có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm lẫn uy tín của người bán.

Đây là kết quả của chương trình bình chọn “Website và dịch vụ thương mại điện tử được người tiêu dùng ưa thích nhất năm 2009” do Sở Công thương TP HCM và Văn phòng phía Nam Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam phối hợp tổ chức. Giải thưởng vừa được công bố ngày 26/1/2010. Chương trình bình chọn được khởi động từ đầu tháng 12/2009 và kết thúc vào 15/1/2010 và là một hoạt động nằm trong chương trình phát triển Thương mại điện tử tại TP HCM giai đoạn 2008 - 2010 của UBND TP HCM.

“Trong thời gian tới, 123mua sẽ phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng qua đường dây nóng 24/7. Qua đó chúng tôi tự tin sẽ là website thương mại điện tử đáng tin cậy và có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất trong năm 2010”, ông Nguyễn Ngọc Lâm – Giám đốc điều hành 123mua cho biết.

Website 123mua là một trong các sản phẩm của Công ty cổ phần tập đoàn ViNa (VNG) được ra mắt trong năm 2006. Trong quá trình xây dựng và phát triển, trang mua bán trực tuyến này luôn đặt nhu cầu và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Đối với người bán, website không áp dụng bất cứ hình thức thu phí nào, giúp các chủ cửa hàng có cơ hội dễ dàng hơn trong việc tiếp cận người tiêu dùng. Còn với người mua, đây là một môi trường mua bán an toàn, hợp lý bằng những hình thức như Shop đảm bảo hay Best Choice

123mua chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2009

Bạn cũng có thể mua được những sản phẩm với giá thành hấp dẫn trong mục Sale off.

Ngoài ra, 123mua còn tạo đường dây nóng để tư vấn, giải đáp thắc mắc đảm bảo lợi ích “3 tốt”: giá tốt, chất lượng tốt, dịch vụ tốt cho khách hàng. Những nỗ lực này đã được đền đáp xứng đáng bằng những con số ấn tượng. Trong năm 2009, tổng lượt truy cập 123mua đã đạt tới 246,786,301 lượt với số lượng 43,000 shop tham gia bán hàng. Và mục tiêu của năm 2010 là sẽ trở thành Website Siêu thị trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Ở các nước phát triển, việc mua bán trực tuyến diễn ra khá sôi động, trở thành một kênh buôn bán chính thức vô cùng hiệu quả và đem lại lợi nhuận cao. Tuy nhiên, việc mua bán trực tuyến tại Việt Nam còn gặp nhiều khó khăn về mặt công nghệ, thói quen mua bán, cách thức thanh toán… Đặc biệt, độ tin cậy về chất lượng và dịch vụ là những lý do chính khiến việc mua bán trực tuyến gặp nhiều hạn chế. Chương trình bình chọn do Sở Công thương TP.HCM và Văn phòng phía Nam Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức là cơ sở giúp người tiêu dùng cũng như những chủ cửa hàng có thể tìm được những địa chỉ tin cậy để tham gia trao đổi trên thị trường mạng. Kết quả bình chọn trên cho thấy, trang mua bán trực tuyến 123mua là một trong những website đáng tin cậy về chất lượng và dịch vụ dành cho người tiêu dùng trong những năm vừa qua.

PV

Theo Bưu điện Việt Nam

Bài viết được cập nhật lần cuối lúc 10:45 - 01/02/2010

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Giúp Zing.vn ngày càng nâng cao chất lượng nội dung bằng cách cho chúng tôi biết bạn đánh giá thế nào về bài viết này:

  • Rất tốt! Thông tin nhanh, nội dung trung thực và khách quan.
  • Bình thường: Thông tin hữu ích, nội dung không lỗi.
  • Kém: Nội dung không có giá trị, nhiều lỗi
;
Zing News Công nghệ
123mua chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2009

Đọc tiếp

Chia sẻ

Bạn có thể quan tâm