M

Biti’s chuyển mình ngoạn mục để đến gần giới trẻ Việt

Cải tiến vượt bậc từ thiết kế đến các hoạt động quảng bá, Biti’s với gần 35 năm tuổi đã có sự chuyển mình ngoạn mục, nhằm gần gũi và định vị thương hiệu trong lòng giới trẻ Việt.

Ra mắt dòng sản phẩm mới cùng hàng loạt hoạt động sôi nổi hướng tới giới trẻ, thương hiệu Biti’s đang ngày càng chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng.

Sự vươn mình lột xác của thương hiệu gạo cội

Gần 35 năm khẳng định vị thế trong ngành sản xuất giày dép chất lượng cao, Biti’s không xem đây là bến đỗ an toàn cho thương hiệu của mình. Hãng đã đầu tư cải tiến thiết kế, đồng thời trẻ hóa hoạt động quảng bá đến phân khúc khách hàng thanh thiếu niên. Kết quả là từ đầu năm đến nay, trên mạng xã hội, giới trẻ nói chung và tín đồ giày dép nói riêng không ngừng xôn xao về thương hiệu này.

Biti’s chuyen minh ngoan muc de den gan gioi tre Viet hinh anh 1

Biti's Hunter - nhẹ như bay.

Cụ thể, nhân tố đang làm nóng thị trường giày thể thao nội địa chính là Biti’s Hunter - Nhẹ như bay. Với 4 màu phối ấn tượng, phom ôm nổi bật cùng đế phylon và vải lưới Air Mesh, Biti’s Hunter mang đến sự thời thượng và tiện nghi cho người dùng. Hãng đã đầu tư 5 triệu đôla để sản xuất dòng giày này trong nước. Điều này cho thấy nỗ lực không ngừng của thương hiệu trong việc khẳng định vị thế hàng Việt Nam chất lượng cao.

Biti’s chuyen minh ngoan muc de den gan gioi tre Viet hinh anh 2

Nhiều bạn trẻ mang giày đôi và khoe ảnh #shoesfie dễ thương.

Không dừng lại ở đó, Biti’s còn đẩy mạnh đầu tư các hoạt động quảng bá để đưa hình ảnh thương hiệu gần gũi và trẻ trung hơn với giới trẻ. Cụ thể, sự kiện trải nghiệm cảm giác nhẹ như bay với kính thực tế ảo Oculus cùng chuỗi hoạt động tương tự tại các trường đại học lớn ở Hà Nội và TP HCM đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của đông đảo hot teen Việt và những tín đồ đam mê giày dép.

Sự kiện săn giày thu hút giới trẻ

Sự kiện săn giày bằng trải nghiệm thực tế ảo 3D khiến cư dân mạng xã hội háo hức ngay từ những ngày đầu công bố thông tin. Kính Oculus là một trong những công nghệ hiện đại hàng đầu trên thế giới, mới được đưa về Việt Nam trong 2 năm trở lại đây. Biti’s là một trong số ít nhãn hàng Việt Nam lần đầu tiên sử dụng công nghệ hiện đại này để ra mắt sản phẩm. Hoạt động đã khiến giới trẻ cảm thấy gần gũi và rất thích thú.

Các hot teen Việt như Diễm My 9X, Robbey, Phở Ngọc Thảo, Hoàng Yến Chibi hay VJ Quang Bảo… cũng không đứng ngoài cơn sốt này. Hoàng Yến Chibi và VJ Quang Bảo đã trực tiếp đến tham gia trải nghiệm Hunter - Nhẹ như bay cùng kính thực tế ảo 3D vì quyết tâm săn đôi giày made in Việt Nam Biti’s Hunter. 

Biti’s chuyen minh ngoan muc de den gan gioi tre Viet hinh anh 3
Hoàng Yến Chibi và VJ Quang Bảo trong thử thách săn giày.

Hoàng Yến muốn săn được đôi Hunter phiên bản đặc biệt 2 màu đen-trắng. Đồng đội  của cô - VJ Quang Bảo - cũng tích cực tham gia để tăng cơ hội sở hữu giày Biti's Hunter cho cả hai.  Tuy không giành được phần thưởng lớn nhất nhưng Hoàng Yên cũng nhận được voucher giảm giá 15% khi mua Biti's Hunter (trừ phiên bản đen-trắng).

Kết quả ấn tượng từ trải nghiệm game thực tế ảo

Biti’s chuyen minh ngoan muc de den gan gioi tre Viet hinh anh 4

Đông đảo thanh thiếu niên tập trung tại sự kiện săn giày bằng game thực tế ảo tại Cresent Mall (TP HCM).

Chương trình săn giày Biti’s Hunter - Nhẹ như bay trên hai phương diện online và trải nghiệm thực tế ảo đã mang một làn gió mới tới các tín đồ giày dép trên cả nước. Chuỗi sự kiện trải nghiệm Hunter - Nhẹ như bay tại Cresent Mall (TP HCM), Royal City (Hà Nội) cùng các trường đại học lớn ở TP HCM và Hà Nội đã thu hút hàng nghìn lượt người tham gia. Hơn 2.000 voucher ưu đãi 15% được trao, hơn 100 đôi Hunter đặc biệt đen-trắng trở thành phần thưởng cho người chiến thắng.

Biti’s chuyen minh ngoan muc de den gan gioi tre Viet hinh anh 5

Chuỗi sự kiện tại các trường đại học lớn ở Hà Nội và TP HCM cũng thu hút sự tham gia nhiệt tình của đông đảo sinh viên.

 

Đồng thời, chương trình săn giày thể thao Hunter - Nhẹ như bay đã khuấy động giới trẻ với mã giảm giá 5-100%. Tâm (24 tuổi, TP HCM) chia sẻ: “Săn mãi mới được mã giảm giá 10%, mình vào www.bitis.com.vn đặt mua giày ngay và luôn. Nhưng đôi đen-trắng quá hút khách nên đã sớm hết hàng, mình đành mua đôi cam. Biti’s dạo này trẻ quá, đúng là nhẹ như bay, vừa đẹp vừa thoải mái”.

Biti’s chuyen minh ngoan muc de den gan gioi tre Viet hinh anh 6

Người hâm mộ Hunter mang giày đi dạo và gửi ảnh #shoesfie cho Biti’s.

Với những nỗ lực không ngừng trong đổi mới sản phẩm và cách thức tiếp cận khách hàng, Biti’s đang gần gũi hóa, trẻ hóa thương hiệu và để lại ấn tượng đẹp cùng sự tự hào trong lòng người Việt.

Sơn Trà

Tin tức mới nhất Chuyên trang