M

Điện máy Xanh tăng trưởng mạnh và chưa có dấu hiệu chững lại

Chỉ trong 6 tháng đầu năm, Điện máy Xanh đã đạt mức doanh thu lên đến 13.381 tỷ đồng, chiếm 43% doanh thu của MWG và đạt mức tăng trưởng đến 140% với cùng kỳ năm ngoái.

Đây là mức tăng trưởng rất ấn tượng mà không phải nhà phân phối điện máy nào cũng có thể đạt được trong thời điểm này.

Chỉ tính riêng trong tháng 6, Điện máy Xanh đã bán ra hơn 60.640 máy lạnh, 52.500 tivi, 40.100 tủ lạnh, 25.340 máy giặt và hơn 386.900 mặt hàng gia dụng…

Có thể thấy, bên cạnh lượng tivi bán ra ở mức cao, lượng máy lạnh, hàng gia dụng được bán ra cũng rất lớn. Điều này chứng tỏ Điện máy Xanh không những mạnh trong mảng bán tivi mà còn mạnh về máy lạnh, đồ gia dụng và trong thời gian tới sẽ là tủ lạnh, máy giặt và nhiều sản phẩm điện máy khác.

Dien may Xanh tang truong manh va chua co dau hieu chung lai hinh anh 1
Điện máy Xanh được nhiều người tin tưởng nhờ chất lượng sản phẩm, dịch vụ cùng những ưu đãi hấp dẫn.

Bên cạnh đó, với tốc độ mở rộng siêu thị như hiện nay, doanh thu của Điện máy Xanh chắc chắn sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới. Chỉ trong 6 tháng, Điện máy Xanh đã mở thêm 148 siêu thị, gấp đôi số lượng so với thegioididong.com (62 siêu thị). Tính đến nay, Điện máy Xanh đã có đến 429 siêu thị đang hoạt động, đồng thời tiến hành mở thêm nhiều siêu thị điện máy khác trên toàn quốc.

Gần đây, Điện máy Xanh cũng đã tung ra TVC quảng cáo máy giặt với đội quân xanh kỳ dị nổi tiếng, nhận được nhiều phản hồi tích cực. Loạt TVC đang và sẽ ra mắt từ nay đến cuối năm được tin tưởng sẽ trở thành một trong những điểm nhấn, đem đến khoản doanh thu lớn cho 6 tháng cuối năm của Điện máy Xanh - khi cuối năm mới là mùa mua sắm cao điểm.

Dien may Xanh tang truong manh va chua co dau hieu chung lai hinh anh 2
“Đội quân Xanh”  được tin tưởng sẽ là một nhân tố giúp đem đến khoản doanh thu lớn cho 6 tháng cuối năm của Điện máy Xanh.

Theo báo cáo của GFK hồi đầu năm, điện máy đang là thị trường rất tiềm năng, còn nhiều dư địa để kênh bán lẻ hiện đại phát triển, gia tăng thị phần, đặc biệt là tại các tỉnh và khu vực nông thôn. Trong đó, Điện máy Xanh là chuỗi siêu thị điện máy được đầu tư hoạt động tại các tỉnh thành và nông thôn nhiều nhất hiện nay, khi có đến 353 siêu thị điện máy thuộc các tỉnh thành ngoài Hà Nội và TP.HCM trong tổng số 429 siêu thị Điện máy Xanh, chiếm hơn 80% hệ thống.

Dù đã được phân bổ khắp 63 tỉnh thành, nhưng có thể thấy rất nhiều tỉnh thành chỉ mới có 1-2 điểm bán của Điện máy Xanh. Vì vậy, nếu Điện máy Xanh có thể vươn đến tận các thị xã, thị trấn của mỗi tỉnh, số lượng cửa hàng của chuỗi này sẽ vô cùng lớn. Điều này đồng nghĩa với mức doanh thu và tăng trưởng lớn trong tương lai.

Sơn Trà

Tin tức mới nhất Nhịp sống