M

Honda S2000 hàng hiếm độ 700 triệu đồng ở Sài Gòn

Honda S2000 là xe thể thao hàng hiếm, chỉ 2 chiếc có mặt ở Sài Gòn. Xe được độ máy từ 237 lên 400 mã lực với số tiền khoảng 30.000 USD.

Honda S2000 hang hiem do 700 trieu dong o Sai Gon hinh anh 1
Tại TP.HCM chỉ có hai chiếc S2000. Một model màu xanh nguyên bản và chiếc còn lại mới được độ. 
Honda S2000 hang hiem do 700 trieu dong o Sai Gon hinh anh 2
Mẫu xe này được độ cả ngoại thất lẫn động cơ. Những chi tiết bên ngoài được làm mới bao gồm dải LED chiếu sáng ban ngày bố trí đứng. Cản trước thấp và hốc gió lớn hơn. 
Honda S2000 hang hiem do 700 trieu dong o Sai Gon hinh anh 3
S2000 thế hệ thứ hai được giới thiệu vào năm 2004, động cơ đặt giữa, truyền động cầu sau, cung cấp sức mạnh bởi động cơ dung tích 1.997 cc, bốn xi-lanh thẳng hàng DOHC. Công suất cực đại trên xe nguyên bản từ 237 mã lực, mô-men xoắn 220 Nm.
Honda S2000 hang hiem do 700 trieu dong o Sai Gon hinh anh 4
Những người thợ tại TP.HCM đã độ lại ống pô mới cho S2000. Ống pô đôi với họng xả đường kính lớn phát ra âm thanh uy lực hơn, đồng thời tăng công suất động cơ. 
Honda S2000 hang hiem do 700 trieu dong o Sai Gon hinh anh 5
Để phù hợp với công suất mới, một bộ phuộc hạ gầm hiệu Tein của Nhật được thay thế nhằm tăng độ ổn định khi xe vận hành ở tốc độ cao.

 

Honda S2000 hang hiem do 700 trieu dong o Sai Gon hinh anh 6
Điểm đáng chú ý nhất trên bản độ này là khối động cơ. Cỗ máy 2.2 lít được gắn thêm hệ thống tăng áp siêu nạp, két nước giải nhiệt và két dầu hiệu Vortech của Mỹ. Những thay đổi này giúp công suất máy tăng lên tới 400 mã lực.
Honda S2000 hang hiem do 700 trieu dong o Sai Gon hinh anh 7
Nắp ca-pô được độ lại bằng sợi carbon hai tông màu, có nhiều khe thoát gió nhằm giải nhiệt khối động cơ bên dưới. 
Honda S2000 hang hiem do 700 trieu dong o Sai Gon hinh anh 8
Cánh gió lớn phía sau cũng được chế tác bằng sợi carbon giúp tăng lực ép khi xe vận hành tốc độ cao. 
Honda S2000 hang hiem do 700 trieu dong o Sai Gon hinh anh 9
Cụm đèn hậu nguyên bản.
Honda S2000 hang hiem do 700 trieu dong o Sai Gon hinh anh 10
 Vành xe zin đường kính 17 inch. Xưởng độ đã thay mâm 19 inch cùng lốp 285/35-R19. Theo kỹ thuật viên xưởng độ, bộ bánh lớn phù hợp với công suất mới của động cơ, bởi mâm vỏ zin quá nhỏ, mỗi lần thốc ga bánh dễ bị trượt, đuôi xe văng ngang.
Honda S2000 hang hiem do 700 trieu dong o Sai Gon hinh anh 11
Nội thất được bọc lại da ghế hai màu. 
Honda S2000 hang hiem do 700 trieu dong o Sai Gon hinh anh 12
Dàn âm thanh hiệu JBL giúp người lái và hành khách có thể nghe nhạc khi đóng mui bạt. 
Honda S2000 hang hiem do 700 trieu dong o Sai Gon hinh anh 13
Một điểm thú vị trên mẫu xe thể thao đời cũ của Nhật là nút khởi động được đặt bên trái người lái. Các công tắc chỉnh âm thanh analog khá rõ ràng.
Honda S2000 hang hiem do 700 trieu dong o Sai Gon hinh anh 14
Màn hình trung tâm hiển thị bằng màn hình LCD trông khá hiện đại, mặc dù mẫu xe này có tuổi đời trên 10 năm. 
Honda S2000 hang hiem do 700 trieu dong o Sai Gon hinh anh 15
Hệ thống treo bổ sung các thanh giằng.
Honda S2000 hang hiem do 700 trieu dong o Sai Gon hinh anh 16
Tổng chi phí gói độ khoảng 30.000 USD (gần 700 triệu đồng).  

Minh Anh - TNTBros

Bình luận

Tin tức mới nhất Xe 360