M

MobiFone cung cấp dịch vụ quản gia cho khách hàng cao cấp

Những ngày qua, nhiều khách hàng MobiFone bất ngờ khi nhận được cuộc gọi thông báo hưởng ưu đãi chính sách khách hàng cao cấp. Hầu hết khách hàng đều hài lòng với những ưu đãi này.

Khách hàng cao cấp của MobiFone gồm khách hàng hạng Kim cương, hạng Vàng của chương trình Kết nối dài lâu, hoặc có mức cước tiêu dùng đạt 1,2 triệu đồng/tháng (tùy theo vùng thị trường) nếu không là hội viên hạng Kim cương và hạng Vàng của chương trình Kết nối dài lâu.

Giờ đây, khi có nhu cầu về dịch vụ MobiFone hay các yêu cầu sử dụng ưu đãi tại những đối tác của MobiFone, khách hàng cao cấp chỉ cần gọi đến số điện thoại 1800 1090. Nhóm khách hàng cao cấp của MobiFone sẽ được phục vụ riêng bởi đội ngũ điện thoại viên có kiến thức và kỹ năng tốt nhất. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, yêu cầu sẽ được xử lý nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Ngoài việc phục vụ tất cả thắc mắc, yêu cầu về dịch vụ, đường dây 1800 1090 sẽ phục vụ như một quản gia tận tình, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu như đặt vé máy bay; hưởng ưu đãi tại các phòng khách hạng thương gia của các sân bay Việt Nam; chơi golf tại 20 sân golf nổi tiếng. Khách hàng chỉ cần gọi điện và yêu cầu, mọi công việc sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp xử lý và thông báo kết quả.

MobiFone cung cap dich vu quan gia cho khach hang cao cap hinh anh 1
Giao dịch viên tại cửa hàng tư vấn dịch vụ cho khách.

 

Dịch vụ chu đáo kèm theo các ưu đãi hấp dẫn là điểm nổi bật nhất trong chính sách khách hàng cao cấp của MobiFone. Với việc cung cấp ưu đãi như sử dụng miễn phí phòng khách hạng thương gia, ưu đãi tặng 500.000 đồng/lần chơi golf, tặng quà sinh nhật, tổ chức du lịch tới các địa điểm hấp dẫn như Nhật Bản, Dubai..., khách hàng cao cấp của MobiFone sẽ được tận hưởng các ưu đãi cao cấp với thủ tục nhanh chóng.

Những khách hàng được hưởng chính sách này sẽ được MobiFone gọi thông báo nếu đủ điều kiện.

Sơn Trà

Tin tức mới nhất Chuyên trang