M

Người khổng lồ đồ uống với hành trình 23 năm chinh phục giới trẻ Việt

(Brand voice) Thế hệ 7X, 8X không thể quên lần đầu uống thứ nước ngọt lăn tăn sủi bọt mát lịm tan trên đầu lưỡi. Đó không phải đồ uống đơn thuần mà là cảm xúc, kỷ niệm tuổi trẻ.

Có một thương hiệu đã 'lớn lên' cùng người trẻ thế hệ 8X, 9X.

Cảm xúc từ thế hệ 8X đời đầu

Là dân 8X đời đầu, anh Minh Nam - nhân viên văn phòng ở quận 3, TP.HCM bảo có 2 khoảnh khắc vị giác tuyệt vời mà anh không thể quên, đó là “first kiss” với bạn gái và lần đầu tiên cảm nhận vị ngọt ngào của 7UP tan trong miệng.

“Nước giải khát có ga lần đầu tiên tôi được uống là 7UP và tôi nhớ như in đó là mùa hè năm 1995, tôi được ba má đưa đi chơi dưới Thanh Đa. Với tôi, mỗi sản phẩm của Suntory PepsiCo từ nước uống đóng chai Aquafina cho đến các loại nước giải khát như Pepsi, Twister, trà xanh Tea+ Plus…. đều gắn liền với một khoảnh khắc nào đó trong cuộc sống của mình”, anh Nam chia sẻ.

Không còn cái cảm giác lạ lẫm của lần đầu tiên tiếp xúc với đồ uống đại diện cho văn hoá phương Tây như thế hệ 8X đời đầu, thế hệ 9X lại yêu nước giải khát của Sunptory PepsiCo theo một style khác.

Bạn Tuấn Anh - sinh viên năm 2 ở TP.HCM cho biết: “Mình kết vị Tea+ Plus ngay từ lần đầu thưởng thức khi được các anh chị Tiếp sức mùa thi phát tặng lúc mình đi thi đại học. Lúc đó mình không biết Tea+ Plus là sản phẩm của Suntory PepsiCo. Mình chưa bao giờ quên hình ảnh các anh chị tình nguyện viên nhễ nhại mồ hôi dưới cái nắng thiêu đốt đưa cho mình chai trà xanh mát lạnh giúp mình tỉnh táo để vào phòng thi. Đến mùa hè tình nguyện, mình lại ra đường cùng các bạn hỗ trợ sinh viên mới, lại chuyền tay nhau chai trà xanh mát lạnh Tea+Plus cho những bạn thí sinh đang mệt mỏi, căng thẳng”.

Nguoi khong lo do uong voi hanh trinh 23 nam chinh phuc gioi tre Viet hinh anh 1
Trà xanh Matcha Tea+ Plus và trà Ô Long Tea+ Plus là một trong những sản phẩm của Suntory PepsiCo được yêu thích và tin dùng bởi chất lượng cũng như những lợi ích về sức khỏe.

Dù là 8X hay 9X hay bạn trẻ sinh sau năm 2000, dù ở thành thị hay vùng nông thôn, miền núi, tuổi trẻ của mỗi người hầu như ai cũng một lần gắn với cảm giác thật đặc biệt khi đưa mỗi chai nước của Suntory PepsiCo lên miệng. Đó không chỉ là giải toả cơn khát, mà còn là một khoảnh khắc cảm xúc lưu lại trong mỗi người.

Sứ mệnh 23 năm vì một cam kết chất lượng

Theo đuổi mục tiêu “Cam kết chất lượng” để lớn mạnh và định hướng phát triển bền vững, trong suốt 23 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Suntory PepsiCo đã và đang là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành hàng nước giải khát, đáp ứng mọi nhu cầu, thỏa mãn những cơn khát của người Việt bằng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng hàng đầu thế giới.

Hai sản phẩm đầu tiên Pepsi và 7Up đã thổi làn gió mới trẻ trung và năng động vào thị trường nước giải khát Việt Nam. Hai sản phẩm này là “ngọn cờ đầu” thay đổi quan điểm về giải khát khi đó còn khá mới của người tiêu dùng Việt, giúp họ định hình được khái niệm, thức uống không chỉ ngon mà còn mang đến giá trị cộng thêm cho người sử dụng như sự thỏa mãn về tinh thần, sẻ chia những cảm xúc khác nhau trong mỗi lần thưởng thức.

Nguoi khong lo do uong voi hanh trinh 23 nam chinh phuc gioi tre Viet hinh anh 2
Pepsi và 7Up đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cái nhìn thiện cảm từ những ngày đầu tiên

Những thành công vang dội của Pepsi, 7Up vừa là động lực đồng thời cũng là áp lực cho Suntory PepsiCo khi giới thiệu các sản phẩm tiếp sau đó. Làm sao để những sản phẩm mới sẽ được đón nhận, tin yêu như hai sản phẩm đầu tay đặc biệt là trong bối cảnh thị trường đã có thêm nhiều “người chơi” lớn.

Và “vẫn chỉ một cam kết Chất lượng”, Suntory PepsiCo tiếp tục gặt hái thành công vang dội, tạo ra sự bứt phá về tốc độ chiếm lĩnh thị trường khi các sản phẩm mới đều được người tiêu dùng Việt tin chọn.

Trong đó, nếu Aquafina, 7UP-Revive, trà Trà xanh Matcha Tea+ Plus và trà Ô Long Tea+ Plus được người tiêu dùng tin yêu và xem là người bạn đồng hành tốt cho sức khỏe, tiếp nước cho các nhu cầu nước cần thiết của cơ thể mỗi ngày thì các loại nước giải khát mới như Sting, Twister, Miranda, Mountain Dew lại chinh phục giới trẻ ngay từ những ngày đầu xuất hiện nhờ vào sự trẻ trung, mới mẻ về mặt hình ảnh, đặc biệt là hình thành phong cách sống và tận hưởng cuộc sống cho người trẻ.

Có thể nói, 23 năm có mặt tại Việt Nam với 13 nhãn hiệu quen thuộc trên thị trường, hiếm người trẻ Việt nào chưa một lần cầm trên tay sản phẩm của Suntory PepsiCo. Các sản phẩm do công ty sản xuất ra đều là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất trên quy trình hiện đại, đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của tập đoàn mẹ. Đây cũng chính là niềm tự hào của mỗi một nhân viên của Suntory PepsiCo trong hành trình gầy dựng niềm tin về chất lượng trong mỗi người tiêu dùng.

Nguoi khong lo do uong voi hanh trinh 23 nam chinh phuc gioi tre Viet hinh anh 3
Sting một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của giới trẻ không chỉ vì hương vị đột phá mà còn là công thức chất lượng được áp dụng trên toàn cầu.  Tất cả mọi khâu sản xuất từ quản lý nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm đều thông qua sự kiểm tra nghiêm ngặt, hợp chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế Việt Nam và tập đoàn PepsiCo toàn cầu.

Cuộc hành trình suốt hơn 23 năm cống hiến và phát triển tại Việt Nam, dù đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách nhưng Suntory PepsiCo đã gặt hái được những thành công được ghi nhận bằng 13 nhãn hiệu đạt tiêu chuẩn chất lượng có mặt rộng khắp trên mọi miền đất nước. Trong đó, thành quả lớn nhất và đáng tự hào nhất là được đông đảo người tiêu dùng Việt tin yêu.

Giang Thư Quân

Tin tức mới nhất Sống trẻ