M

Ra mắt hàng loạt tiện ích tri ân khách hàng

Ngày 20/4, Tổng công ty Viễn thông Viettel đã công bố hàng loạt sản phẩm và hoạt động mới, nhân kỷ niệm 30/4 và 1/5.

Theo đó, nhà mạng này chính thức ra mắt dịch vụ bảo vệ khách hàng dùng di động hoàn toàn miễn phí mang tên Phonesafe. Đây là sản phẩm có chức năng hướng dẫn, cảnh báo và cung cấp công cụ, dịch vụ hỗ trợ khách hàng tự bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân trước các nguy cơ từ Internet, như tin tặc, mã độc... 

Dịch vụ Phonesafe giúp khách hàng Viettel yên tâm về mặt bảo mật thông tin khi sử dụng điện thoại di động. 

Ra mat hang loat tien ich tri an khach hang hinh anh 1
Dịch vụ Phonesafe giúp khách hàng Viettel yên tâm về mặt bảo mật thông tin khi sử dụng điện thoại di động. Ảnh: Viettel. 

Ứng dụng OTT đầu tiên của Viettel với tên gọi Mocha Messenger cũng được ra mắt. Được phát triển và thử nghiệm từ tháng 12/2014, ứng dụng này được cho biết sẽ mang lại nhiều trải nghiệm cho người sử dụng. 

Đặc biệt, nhà mạng sẽ miễn phí data 3G khi sử dụng tính năng "Cùng nghe nhạc" qua kho nhạc Keeng. 

Cũng trong dịp này, 2 chương trình tri ân khách hàng mang tên "Số đẹp 9h" và "Bật máy có quà" cũng được tung ra.

Đại gia viễn thông đua bao sân dịch vụ công nghệ ngành y

Ba đại gia viễn thông đang đua sức giành quyền cung ứng dịch vụ ứng dụng công nghệ thông tin cho lĩnh vực y tế.

Tô Đức

Bình luận

Tin tức mới nhất Kinh doanh