M

Vì sao khách VIP thích ưu đãi phòng 5 sao của Viettel?

Chỉ cần gọi điện đến tổng đài, đọc mã thẻ và yêu cầu đặt phòng 5 sao là khách hàng VIP của Viettel đã có nơi nghỉ dưỡng ưng ý, miễn phí hoàn toàn.

Trước khi bay ra Hà Nội một tiếng, chị Nguyễn Thu Hòa (TP HCM) nhớ mình còn ưu đãi nghỉ miễn phí tại khách sạn 5 sao của Viettel chưa sử dụng. Hơi băn khoăn, sợ làm thủ tục lâu, chị định không dùng nhưng vẫn gọi thử. “Không được thì nhờ can thiệp có khi vẫn ổn, lại chả mất gì, ưu đãi miễn phí mà”, chị Hoà chia sẻ.

Tuy nhiên, không giống như hình dung của khách hàng này, ngay sau khi gọi điện lên tổng đài và đọc mã thẻ kim cương, chị Hòa nhận được phản hồi rất nhanh về việc đã hoàn tất đặt phòng tại khách sạn Lotte Hà Nội. Chị cũng được lưu ý là chỉ cần đọc tên và đưa chứng minh thư để làm thủ tục nhận phòng như bình thường, mọi thủ tục khác đã được Viettel lo từ A đến Z.

Khách hàng thẻ Kim cương của Viettel sẽ có “thư ký riêng” book hộ phòng để sử dụng dịch vụ phòng 5 sao miễn phí.
Khách hàng thẻ kim cương của Viettel sẽ có “thư ký riêng” đặt hộ phòng để sử dụng dịch vụ phòng 5 sao miễn phí.

Hạ cánh xuống sân bay Nội Bài và về khách sạn, mọi việc diễn ra đúng như cô nhân viên tổng đài hướng dẫn. Khách hàng này khá ngạc nhiên bởi đã sử dụng nhiều ưu đãi phòng nghỉ cao cấp giảm giá, miễn phí của các thương hiệu khác nhưng ít nơi có quy trình thuận tiện và đơn giản như vậy.

“Tôi cứ nghĩ là mình phải xuất trình thẻ, rồi phải chứng minh bằng giấy tờ, mã code… gì đó của công ty khuyến mại thì mới được nhận phòng. Nhưng ở đây thì khác hoàn toàn, mọi việc có vẻ dễ dàng quá”, nữ khách tâm sự.

Vị khách này còn cho biết thêm, thông thường, người dùng có tâm lý e ngại sẽ bị phân biệt đối xử khi sử dụng voucher giảm giá hay dùng thẻ VIP để được miễn phí hàng hoá, dịch vụ. Thế nhưng, khi dùng ưu đãi với thẻ kim cương của Viettel, trải nghiệm hoàn toàn khác.

“Đặt phòng đã có người lo hộ, mình ở cũng được phục vụ rất tốt và khi về còn được nhân viên Viettel gọi điện hỏi thăm là có hài lòng không để đánh giá điểm của đối tác liên kết. Tôi chưa tìm ra thứ gì để phàn nàn”, chị Hòa cười và nhận xét.

Trên thực tế, chị Hòa là một trong số nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi lần đầu trải nghiệm ưu đãi miễn phí phòng ở 5 sao trong chương trình Viettel Privilege. Theo đó, với khách hàng thẻ kim cương, nhà mạng này sẽ tặng một đêm nghỉ miễn phí tại khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao tại 3 miền tuỳ theo nhu cầu.

Trải nghiệm ưu đãi chất lượng hoàn hảo là mục tiêu của Viettel khi thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết.
Trải nghiệm ưu đãi chất lượng hoàn hảo là mục tiêu của Viettel khi thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết.

Ngoài yếu tố miễn phí (các đơn vị khác thường chỉ giảm giá), điểm khác biệt lớn so với ưu đãi thông thường là Viettel lập riêng một bộ phận chỉ để hỗ trợ khách hàng sử dụng ưu đãi thuận tiện nhất. Đây là lý do khách hàng cảm thấy mọi thứ quá thuận lợi khi đến nhận phòng khách sạn 5 sao miễn phí.

Một lãnh đạo Viettel Telecom chia sẻ: “Khi thiết kế chương trình chăm sóc khách hàng VIP (Viettel Privilege), chúng tôi muốn tập trung vào trải nghiệm của khách hàng. Nếu như ngay từ ban đầu nhận ưu đãi, khách hàng đã không vui vì thủ tục thì trải nghiệm sẽ khó tốt. Đó là lý do Viettel lập riêng một bộ phận chỉ để giúp khách hàng dùng ưu đãi đơn giản, thuận tiện nhất”.

Ông này bổ sung, khi dùng dịch vụ của bên thứ 3 để tặng, ngoài việc giúp cho khách hàng sử dụng thuận tiện nhất, việc giám sát chất lượng phải rất chặt chẽ để đảm bảo người dùng luôn có trải nghiệm chất lượng cao. “Một dịch vụ 5 sao, miễn phí đi kèm trải nghiệm tuyệt vời là điều chúng tôi hướng tới. Đó là lý do chuẩn chất lượng dịch vụ của các đối tác liên kết luôn được Viettel kiểm soát hết sức gắt gao”, lãnh đạo này chia sẻ.

Thẻ hội viên Viettel Privilege là thẻ liên kết “đa trong một” tích hợp ưu đãi của nhiều lĩnh vực trực tiếp trên thẻ. Cụ thể với lĩnh vực khách sạn, Viettel dành tặng một đêm nghỉ miễn phí tại một trong chuỗi các khách sạn Viettel liên kết: Briliant Đà Nẵng, Estin Grand TP HCM, Havana Nha Trang, Lotte Hà Nội, Lotte Legend TP HCM, Melia Hà Nội, Mercure Hà Nội, Movenpick Hà Nội, Novotel Đà Nẵng - TP HCM - Nha Trang, Pullman Đà Nẵng - Hà Nội- TP HCM, Sandy Beach Đà Nẵng, Sofitel Hà Nội - TP HCM. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm 10% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi khách sạn nêu trên.

Với lĩnh vực sức khỏe, Viettel dành tặng 70% giá trị gói khám sức khỏe toàn diện và cao cấp tại hệ thống Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec. Riêng với chủ thẻ là khách hàng kim cương, gói khám sức khỏe này dành tặng cho cả người thân của khách hàng.

Với lĩnh vực giáo dục, Viettel dành tặng học bổng có giá trị 10-15% chi phí khóa học tiếng Anh tại Hội đồng Anh (Bristish Council).

Đồng loạt tặng 5-15% khi tại các điểm liên kết: Ẩm thực (Capricciosa, Ks Hà Nội, Hotpot story, King BBQ, Lion city, M’Garely – Ks L’Operia, Lục Thủy, Hoa Viên, Khách sạn Nikko, Seoul Garden, Sushi Kei); Spa/Gym (Sài Gòn Smile Spa, Thanh Hằng Beauty Medi, Elite Fitness); Mua sắm (Bonia, Carlo Rino, Elise, Galle watch, Lare Boss, Nine West, San-Kelloff); Ôtô/xe máy (BMW, Ford Cần Thơ-Hà Nội-Sài Gòn, Honda Kim Thành-Mỹ Đình, Hyundai Giải Phóng-Tiên Phong, Mercedes An Du, Toyota TP HCM-Mỹ Đình, Piagiio Topcom).

Mộc Trà

Bình luận

Tin tức mới nhất Kinh doanh