M

Yoona 'đánh lẻ' sau màn trở lại thất bại thảm hại của SNSD

Yoona vừa phát hành ca khúc solo mang tên "When The Wind Blows". Đây là bài hát nằm trong dự án SM Station mùa 2.

MV When The Wind Blows Yoona đánh lẻ với ca khúc mới do cô tự viết lời.

Dự án SM Station được SM khởi động từ đầu năm 2016. Mỗi tuần, SM sẽ phát hành một ca khúc mới do nghệ sĩ trực thuộc công ty này thể hiện. Thỉnh thoảng, các bài hát sẽ có sự góp giọng của ca sĩ đến từ công ty khác.

Dự án này khi lên sóng năm 2016 được đánh giá là không thành công, bởi ngoài các ca khúc của Taeyeon, hầu hết đều không đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng.

Bất chấp thành tích không khả quan, SM Station mùa 2 tiếp tục lên sóng năm 2017 và giọng ca mới nhất tham gia dự án chính là Yoona, thành viên nhóm SNSD. Mới đây, cô phát hành ca khúc When The Wind Blows với giai điệu ballad nhẹ nhàng.

Giọng hát của Yoona không quá nổi bật nhưng phần hình ảnh ghi điểm nhờ sự đáng yêu, lãng mạn. Trong MV, giọng ca nhóm SNSD có nhiều khoảnh khắc tình tứ cùng bạn diễn nam. Đặc biệt, When The Wind Blows là ca khúc do chính Yoona viết lời.

Yoona 'danh le' sau man tro lai that bai tham hai cua SNSD hinh anh 1
Yoona thể hiện ca khúc mới bằng cả tiếng Hàn và Trung.

Hiện tại, nữ ca sĩ đang tham gia dự án The King Loves (Khi nhà vua yêu) của đài MBC cùng Im Si Wan và Hong Jong Hyun. Bộ phim có rating khiêm tốn với tập mới nhất lên sóng ngày 5/9 đạt 6.8%.

Theo đánh giá của người xem, phim quá dài dòng và không có đột phá, trong khi tính cách nhân vật cũng mờ nhạt, thiếu cá tính. Đó có lẽ là lý do chính khiến phim tuy có dàn diễn viên đẹp, nổi tiếng vẫn không đạt rating cao.

Trước đó, Yoona đã cùng SNSD phát hành album Holiday Night nhân dịp 10 năm ra mắt. Ca khúc chủ đề Holiday có giai điệu vui tươi. Tuy nhiên, ngay khi ra mắt, bài hát đã vấp phải nhiều phản hồi trái chiều.

Với phần đông khán giả Kpop, đây không phải một ca khúc hấp dẫn, thậm chí quá nhạt nhòa, lỗi thời so với các sản phẩm phát hành cùng thời điểm. Trong khi đó, phần hình ảnh cũng được thực hiện sơ sài.

Không những không thể vươn lên vị trí số 1, ca khúc này sau đó còn nhanh chóng tuột xuống hạng 40 của trang Melon, thấp hơn cả ca khúc phát hành nhiều tháng trước của đàn em Winner, Mamamoo…

Các 'quái vật nhạc số' Kpop đồng loạt trở lại trong tháng 9

EXO, BTS, GFriend, IU… sẽ phát hành sản phẩm mới trong tháng 9. Đây đều là những gương mặt mạnh về nhạc số. Bởi vậy, Kpop hứa hẹn sẽ có cuộc cạnh tranh căng thẳng những ngày tới.


Tú Trí

Bình luận

Tin tức mới nhất Giải trí