M

Young Marketers mùa 5 khuyến khích người trẻ vận động

Cuộc thi Young Marketers 5 đang khởi động với đề tài khuyến khích giới trẻ vận động đã thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên Việt Nam tham gia.

Cuộc thi Young Marketers 5 đang khởi động với đề thi hướng đến giải quyết một vấn đề xã hội thách thức và hóc búa - làm sao để người trẻ vận động nhiều hơn. Vòng loại Young Marketers hứa hẹn mang đến nhiều thú vị và thách thức với sự cạnh tranh khốc liệt của những bạn trẻ đam mê marketing muốn theo đuổi lĩnh vực mới mẻ này.

Young Marketers là một trong những cuộc thi marketing dành cho sinh viên được mong đợi nhất năm. Cuộc thi là cơ hội lớn để các thí sinh cọ xát với thực tế qua đề thi hóc búa, mang tính thực tiễn và giá trị xã hội. Đây cũng là cơ hội để các bạn trẻ cùng đam mê tranh tài nhằm đến gần hơn với giới marketing chuyên nghiệp.

Young Marketers mua 5 khuyen khich nguoi tre van dong hinh anh 1
Young Marketers là cuộc thi lớn của những bạn trẻ yêu thích marketing. 

Ba vòng thi dài hơi với sự đánh giá và thử thách của ban giám khảo giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao từ hơn 60 công ty, tập đoàn lớn là cơ hội để các bạn sinh viên được mài dũa và rèn luyện năng lực bản thân.

Đặc biệt, 3 nhóm chiến thắng sẽ được huấn luyện trong 8 tháng, bởi các thế hệ marketer đầu ngành của chương trình Elite Development Program, đơn vị đã đào tạo thế hệ giám đốc marketing, trợ lý giám đốc marketing trẻ năng lực và nhiệt huyết đang làm việc tại các công ty hàng đầu Việt Nam.

Tiếp nối thành công từ bốn mùa thi trước, Young Marketers 5 đã khởi động với những giải thưởng hấp dẫn dành cho đề thi được đánh giá là thách thức lớn với tham vọng cải thiện tình trạng lười vận động của người Việt, đặc biệt là giới trẻ.

Hiện nay, Việt Nam được xếp vào nhóm lười vận động nhất thế giới với gần 1/3 dân số thiếu hoạt động thể lực so với khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới WHO. Theo Bộ Y tế năm 2016, tạp chí Lancelot của  Anh năm 2015, người Việt đang dần trở nên thụ động, thừa cân, thiếu chiều cao.

Từ thực trạng đó, thương hiệu giày thể thao Việt Nam - Biti’s Hunter đã truyền cảm hứng tích cực cho người trẻ Việt với tinh thần move. Chiến dịch corporate social responsibility (CSR) của thương hiệu này nhằm cải thiện phần nào tình trạng lười vận động của người Việt, cũng như nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc vận động cho 3 triệu người trẻ (18-30 tuổi) ở TP.HCM và Hà Nội. Hưởng ứng cuộc thi này, 50.000 người cam kết sẽ vận động nhiều hơn, trên 150 phút/tuần.

Move là tinh thần Biti’s Hunter muốn truyền cảm hứng cho người trẻ Việt nhằm tạo ra một cuộc sống năng động, không ngừng vận động, trải nghiệm, kết nối và khám phá để mở rộng thế giới của người trẻ.

Mộc Trà

Tin tức mới nhất Chuyên trang