Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

1 triệu ly sữa mỗi ngày cho trẻ em suy dinh dưỡng Việt

NutiFood là thương hiệu phục vụ hơn 1 triệu ly sữa mỗi ngày cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, đồng thời là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em hàng đầu Việt Nam 3 năm liên tiếp.

Với mong muốn góp phần kéo giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, các bác sĩ và chuyên gia NutiFood không ngừng nghiên cứu và giới thiệu những sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt tốt nhất.

Hiệu quả sử dụng được chứng thực

Theo công bố của Tổ chức nghiên cứu thị trường Nielsen, GrowPlus+ của NutiFood là nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam ngành đặc trị dành cho trẻ em về sản lượng tiêu thụ 3 năm liên tiếp. Cụ thể, GrowPlus+ của NutiFood đạt 38,4% thị phần, trong khi nhãn hàng có thị phần cao thứ hai chỉ đạt 22,5%. Trong đó, sữa đặc trị dành cho trẻ em gồm sữa đặc biệt cho trẻ em trong các trường hợp suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn, chậm tăng cân, nhẹ cân, tiêu chảy, dị ứng, tiêu hoá kém, nôn ói, bệnh nặng mới hồi phục...

Trong hơn 20 năm phát triển, tên tuổi NutiFood gắn liền với những dòng sản phẩm đặc trị được thị trường tin dùng. Sữa đặc trị không dành cho số đông vì là sản phẩm tham gia vào quá trình điều trị thể trạng cho trẻ, đòi hỏi năng lực nghiên cứu khoa học, quy trình sản xuất nghiêm ngặt và sự kiểm soát chặt chẽ về chất lượng. Tuy nhiên, GrowPlus+ của NutiFood vẫn phát triển và nắm giữ vị trí hàng đầu trong 3 năm liên tiếp gần đây.

1 trieu ly sua moi ngay cho tre em suy dinh duong Viet hinh anh 1
GrowPlus+ của NutiFood là nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam ngành đặc trị dành cho trẻ em về sản lượng tiêu thụ 3 năm liên tiếp.

Mong muốn ươm mầm cho trẻ em Việt

Tại NutiFood, các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng luôn tâm niệm “Trước khi là một chuyên gia, chúng tôi nhìn cuộc sống bằng trái tim của người làm cha làm mẹ”. Từ đây, GrowPlus+ ra đời, là sự “sản phẩm hóa” những trăn trở và tâm huyết của các bác sĩ NutiFood trước tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi đáng báo động ở Việt Nam nhiều năm về trước (34,6% năm 2000, theo số liệu của Viện Dinh dưỡng Quốc gia).

Các bác sĩ NutiFood mong muốn đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt của trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, từ đó góp phần kéo giảm tỷ lệ này, giúp nâng cao tầm vóc và ươm mầm tương lai trẻ em Việt Nam.

Đến nay, GrowPlus+ của NutiFood phục vụ hơn 1 triệu ly sữa mỗi ngày, đem đến cho hàng triệu trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi, chậm tăng cân của Việt Nam niềm hy vọng, thắp lên sự lạc quan và niềm tin cho người mẹ trên hành trình giúp con đạt được chiều cao, cân nặng chuẩn. 3 năm liên tiếp được các bà mẹ tin dùng là động lực để NutiFood tiếp tục hành trình dài của mình những năm tiếp theo.

Để trẻ em Việt Nam thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng, đạt tầm vóc cao lớn, phát triển tốt cả thể chất lẫn trí tuệ là một hành trình dài, đòi hỏi nhiều tâm huyết, kiên trì, nhẫn nại và sự yêu thương. Nhãn hàng GrowPlus+ của NutiFood cam kết đồng hành với các bậc cha mẹ đi cùng con trên hành trình dài này.

1 trieu ly sua moi ngay cho tre em suy dinh duong Viet hinh anh 2

Thực phẩm bổ sung GrowPlus+ của NutiFood dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi trên 2 tuổi. GrowPlus+ với công thức Weight Pro+ giàu dưỡng chất MCT, DHA, AA, lysine, kẽm, selene, FOS/Inulin, vitamin A, B, C, E, taurine, choline… giúp kích thích ngon miệng, dễ tiêu hóa, hỗ trợ phát triển trí não, giúp tăng cường sức đề kháng. Sản phẩm được chứng nhận lâm sàng giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao sau 3 tháng, giảm tỷ lệ biếng ăn 45,9%, giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn hô hấp, tiêu chảy và được 93,4% các mẹ tin dùng.

Chất lượng GrowPlus+ của NutiFood được đảm bảo bởi hệ thống quản lý chất lượng ABS-QE, Mỹ. GrowPlus+ có cả dạng bột và dạng pha sẵn tiện lợi với chất lượng tương đương, giúp trẻ có thể mang theo bên mình đến mọi nơi như trường học, đi chơi, đi du lịch…

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

TTDN