Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng
M

10 MV được nghe nhiều nhất trên YouTube năm 2016

Trong khi nhóm nhạc Fifth Harmony đứng đầu bảng các MV được nghe nhiều nhất, Rihanna và Drake lại lập kỷ lục với ca khúc được nghe nhiều nhất chỉ sau một ngày.

10 MV duoc nghe nhieu nhat tren YouTube nam 2016 hinh anh 1
10. Heathens của Twenty One Pilots: Với mức độ phủ sóng rộng khắp của bom tấn điện ảnh Suicide Squad (Biệt đội cảm tử), không ngạc nhiên khi ca khúc Heathens nằm trong danh sách này. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc đã leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, và nhận được 3 đề cử Grammy danh giá. 

 

9. Hymn for the Weekend của Coldplay: Với giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe cùng hình ảnh sinh động đầy màu sắc, Hymn for the Weekend đã vượt qua nhiều cái tên sáng giá khác để lọt vào danh sách những ca khúc được nghe nhiều nhất năm 2016 trên YouTube. Đây là single thứ 2 trong album thứ 7 của nhóm, A Head Full of Dream.

10 MV duoc nghe nhieu nhat tren YouTube nam 2016 hinh anh 2
8. Pillowtalk của Zayn: Sau quãng thời gian im ắng từ khi rời khỏi One Direction, Zayn Malik cuối cùng đã trở lại với các sản phẩm âm nhạc đậm chất cá nhân, và nhanh chóng đưa tên mình vào nhiều bảng xếp hạng danh giá. Một trong những sản phẩm thành công nhất của anh là Pillowtalk, với 650 triệu lượt xem trên YouTube. Đặc biệt, MV còn có sự góp mặt của bạn gái anh, đồng thời là siêu mẫu nổi tiếng Gigi Hadid.  

7. Cheap Thrills của Sia và Sean Paul: Cheap Thrills là ca khúc đạt được rất nhiều cái nhất của nữ ca sĩ bí ẩn Sia. Đây là ca khúc đầu tiên của cô đứng vị trí đầu bảng Billboard Hot 100, Mainstream Top 40 và bảng xếp hạng Radio Songs. Vượt ra khỏi lãnh thổ nước Mỹ, Cheap Thrills còn chiếm lĩnh vị trí No.1 ở nhiều quốc gia khác như Pháp, Đức, Canada và Italy.  

10 MV duoc nghe nhieu nhat tren YouTube nam 2016 hinh anh 3
6. I Took a Pill in Ibiza của Mike Posner: Bắt nguồn từ ca khúc acoustic của ca sĩ Mike Posner, I Took a Pill in Ibiza chỉ thật sự “lên hương” sau khi được DJ SeeB phối lại và phát hành ngày 24/7/2015. Ngay sau khi được ra mắt, ca khúc đã mang lại thành công vượt mong đợi, và trở thành thành tựu lớn nhất của Mike Posner trong sự nghiệp ca hát từ trước đến nay, khi lần lượt nằm trong top 10 các bảng xếp hạng của 27 nước. 
10 MV duoc nghe nhieu nhat tren YouTube nam 2016 hinh anh 4
5. Work của Rihanna và Drake: Là lần hợp tác đầu tiên giữa cặp đôi nổi tiếng Drake và Rihanna, Work đánh dấu đỉnh cao mới trong sự nghiệp cầm ca của họ. Ca khúc giành được 2 đề cử Grammy danh giá, và đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Work cũng là ca khúc No.1 thứ 14 của Rihanna, biến cô thành nghệ sĩ solo thứ 3 có nhiều ca khúc đứng số 1 nhất (sau Elvis Presley và Mariah Carey). 

4. Closer của The Chainsmokers và Halsey: 2016 dường như là năm của cặp đôi tài năng The Chainsmokers, khi đánh dấu hết ca khúc thành công này đến kỷ lục khác. Song, Closer mới là sản phẩm nổi bật nhất trong năm, với 815 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 3 tháng phát hành. Tại Mỹ, Closer chính là ca khúc No.1 đầu tiên của cả The Chainsmokers và Halsey trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, và trụ lại đến 12 tuần liên tiếp.

10 MV duoc nghe nhieu nhat tren YouTube nam 2016 hinh anh 5
3. Hasta el Amanecer của Nicky Jam: Dù gây tranh cãi vì nội dung khá khiêu khích, Hasta el Amanecer vẫn giành được thành công vượt bậc với 53 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 3 tuần phát hành. Là ca khúc tiếng Latin duy nhất trong danh sách, Hasta el Amanecer được dự đoán sẽ mang lại cho ca sĩ Nicky Jam nhiều giải thưởng danh giá trong năm 2017.   

2. This Is What you Came For của Calvin Harris: Là dự án hợp tác hiếm hoi giữa một trong những DJ hàng đầu thế giới và cô ca sĩ da màu quyến rũ, This Is What You Came For thật sự tạo nên “cơn sốt” trong làng nhạc pop lúc vừa được phát hành. Đây cũng là ca khúc lập kỷ lục với 11,9 triệu lượt xem chỉ sau 24 giờ.

1. Work from Home của Fifth Harmony: Là ca khúc chủ đề trong album thứ hai, Work from Home đã mang đến thành công ngoài dự đoán cho các cô gái bốc lửa Fifth Harmony. Sau 13 tuần ra mắt, ca khúc leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Billboard, cao hơn vị trí mà Worth It trước đó từng đạt được. Work from Home còn là single nằm trong top 5 đầu tiên trong 10 năm qua của nhóm tại Mỹ. Hiện ca khúc đã đạt đến 1,18 tỷ lượt xem trên YouTube. 

Beyoncé đại chiến Adele tại Grammy 2017

Lễ trao giải thưởng âm nhạc danh giá nhất hành tinh diễn ra đầu năm sau chứng kiến cuộc đụng độ nảy lửa giữa diva toàn tài và siêu sao của nước Anh.

Hải Yến

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Nhạc Âu Mỹ