M

10 thói quen cần bỏ ngay lập tức nếu bạn muốn thành công

Thành công chưa bao giờ là dễ dàng. Vì vậy, nếu muốn có kết quả tốt, bạn cần bỏ ngay những thói quen dưới đây.

10 thoi quen can bo ngay lap tuc neu ban muon thanh cong hinh anh 1
Muốn làm nhà lãnh đạo thành công, bạn cần biết lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của cấp dưới. Đừng vội gạt bỏ ngay nếu nhân viên đề xuất việc tăng lương nhé!
10 thoi quen can bo ngay lap tuc neu ban muon thanh cong hinh anh 2
Để hoàn thành tốt công việc, bạn phải biết chấp nhận và cố gắng hết sức để làm. Đừng thấy khó khăn trước mắt mà đã vội nản chí!
10 thoi quen can bo ngay lap tuc neu ban muon thanh cong hinh anh 3
Mọi người đều mong muốn nhận được tiền thưởng. Nhưng để đạt được số tiền này, bạn phải có kế hoạch cụ thể, không có chuyện tự dưng có tiền thưởng khi công việc vẫn chưa xong đâu nhé!
10 thoi quen can bo ngay lap tuc neu ban muon thanh cong hinh anh 4
Làm việc dưới sự điều khiển của một lãnh đạo tốt, bạn sẽ yên tâm hơn rất nhiều. Dù mỗi tháng có thêm vài ngày tăng ca, bạn cũng thấy thoải mái và cố gắng hoàn thành tốt công việc. Hơn nữa, bên cạnh mối quan hệ công việc, bạn cũng sẽ tạo dựng được thêm những mối quan hệ khác như tình bạn.
10 thoi quen can bo ngay lap tuc neu ban muon thanh cong hinh anh 5
Các chuyên gia nhận định những người có chính kiến sẽ thành công hơn người ba phải, dễ dàng thỏa hiệp.
10 thoi quen can bo ngay lap tuc neu ban muon thanh cong hinh anh 6
Công ty nào cũng sẽ có những giai đoạn khó khăn. Nhưng bạn không nên nhắc đến vấn đề này, lúc nào cũng lấy đây là lý do công ty không tăng lương. Điều đó sẽ khiến nhân viên cảm thấy chán nản và nhụt chí, dẫn đến tình trạng xin nghỉ đồng loạt.
10 thoi quen can bo ngay lap tuc neu ban muon thanh cong hinh anh 7
Nhiều bạn muốn hoàn thành tốt công việc mà không quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Nhưng bạn quên rằng phải có sức khỏe tốt bạn mới có thể thực hiện mục tiêu đề ra. Vậy nên, hãy biết chăm sóc bản thân trước khi muốn làm việc gì lớn lao hơn.
10 thoi quen can bo ngay lap tuc neu ban muon thanh cong hinh anh 8
 Đối với nhân viên, khi nghỉ ốm hay nghỉ phép vẫn luôn được đảm bảo chế độ đãi ngộ. Vậy nên hãy chọn những công ty có chế độ đãi ngộ tốt như vậy bạn sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn.
10 thoi quen can bo ngay lap tuc neu ban muon thanh cong hinh anh 9
Với vai trò nhà quản lý, bạn nên tuyển dụng những nhân viên có tài, có thực lực, không nên phân biệt giới tính của họ. 
10 thoi quen can bo ngay lap tuc neu ban muon thanh cong hinh anh 10
Muốn làm tốt các công việc, bạn hãy biết sắp xếp chúng hợp lý. Việc gì cần ưu tiên làm trước thì thực hiện trước, tránh ôm đồm nhiều việc một lúc. 

Hiệu ứng tâm lý ảnh hưởng hành động của hàng triệu người thế nào?

Theo Bright Side, hành vi của con người không chỉ phụ thuộc suy nghĩ, mà còn ảnh hưởng từ nhiều yếu tố bên ngoài. Bạn hãy tham khảo những hiệu ứng tâm lý này nhé.

Hương Liên

Tranh: Bright Side

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Cộng đồng mạng