Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

30Shine mở chi nhánh Thái Lan, hút khách ngay khi vừa mở cửa

Không chỉ phát triển hệ thống tại Việt Nam, 30Shine tiếp tục mở rộng với cửa hàng đầu tiên tại Bangkok, đón lượng khách lớn chỉ sau vài ngày hoạt động.

Có mặt trên thị trường hơn 4 năm, hãng sớm được nam giới Việt ưa thích bởi trải nghiệm cắt tóc mới kèm nhiều bước chăm sóc dành riêng cho phái mạnh. Combo 7 bước 80.000 đồng không còn xa lạ với hàng triệu người.

Không chỉ thay đổi thói quen khách hàng, sự tận tâm trong phục vụ trở thành hình mẫu mới cho ngành tóc. Khái niệm combo phục vụ nhiều bước cho một trải nghiệm cắt tóc đã thay thế chuyện chỉ cắt cho ngắn tóc trước đây. Tất cả salon của 30Shine đều nằm trên các tuyến đường lớn, không gian rộng và đẹp, cơ sở vật chất hiện đại, đã thay đổi hoàn toàn hình dung về tiệm tóc nam của khách hàng.

Phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, 30Shine thể hiện rõ tham vọng trở thành thương hiệu tầm cỡ khu vực khi mở rộng sang Thái Lan. Đầu tháng 10, cửa hàng đầu tiên tại Bangkok khai trương, nhận được sự ủng hộ của giới trẻ Thái - những người vốn khắt khe trong việc lựa chọn nơi để chi tiền, nhất là cho làm đẹp.

30Shine là đại diện đầu tiên của ngành tóc Việt Nam bước chân tới thị trường này, tự tin mở chuỗi, chinh phục khách hàng Thái. Điều khiến nhiều người bất ngờ là ngay từ khi khai trương, đông đảo lượt khách đã đến đây trải nghiệm dịch vụ, để lại hàng trăm lượt check-in, đề xuất trên fanpage. Một số hot face xứ chùa Vàng cũng có mặt tại 30Shine, tỏ ra khá thích thú với dịch vụ cắt tóc kiểu mới tại đất nước này.

Anh Pakorn, khách hàng tới trải nghiệm đã đánh giá trên fanpage: “Tôi chưa từng đi cắt tóc ở đâu mà được massage và chăm sóc da mặt kỹ thế này. Bình thường, nếu làm tất cả dịch vụ này ở Thái phải mất 400 baht trở lên, nhưng ở 30Shine chỉ có 280 baht, đúng là một trải nghiệm thú vị”.

Bên cạnh chất lượng dịch vụ mới mẻ, hãng còn gây ấn tượng với giới trẻ Thái Lan nhờ ứng dụng đăng ký lịch cắt tóc công nghệ 4.0. Theo đó, khách hàng hoàn toàn chủ động về thời gian, xem lại các kiểu tóc từng cắt và lựa chọn được mẫu tóc mới, thợ tóc mới cho những lần cắt tóc sau. Đặc biệt, ứng dụng còn liên tục cập nhật các mẫu tóc hot theo mùa, đây cũng là thương hiệu duy nhất có bộ sưu tập tóc riêng.

Việc 30Shine đặt chân tới Thái Lan và bước đầu nhận được những tín hiệu tích cực cho thấy doanh nghiệp Việt hoàn toàn có khả năng bước ra sân chơi lớn, cạnh tranh sòng phẳng với thương hiệu ngoại.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm

Kinh doanh

San bay o chau Au bi bo hoang suot 25 nam hinh anh

Sân bay ở châu Âu bị bỏ hoang suốt 25 năm

0 15

Sân bay Sukhumi Babushara ở vùng tự trị Abkhazia (Đông Âu) được xây dựng vào năm 1960. Đến đầu những năm 1990, cảng hàng không này đã hư hại nặng nề và bị bỏ hoang do chiến tranh.