M

96% người tiêu dùng tại TP HCM biết đến Sapporo

Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã chính thức công bố số liệu phát triển sau gần 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam cũng như hé lộ những chiến lược thay đổi sắp tới.

Theo đó, trong 5 năm tại Việt Nam, Sapporo đang được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, sản phẩm. Cụ thể, số liệu nghiên cứu từ công ty nghiên cứu thị trường Intage đã khẳng định 96% người tiêu dùng tại TP HCM biết đến Sapporo, trong đó 70% thích uống Sapporo để chia sẻ hạnh phúc, 68% thư giãn cùng bạn bè, 66% thăng tiến trong công việc. Đặc biệt, 67% người tiêu dùng nhận định Sapporo là nhãn hiệu mang tầm cỡ quốc tế, đẳng cấp, độc đáo và có xuất xứ từ Nhật Bản.

96% nguoi tieu dung tai TP HCM biet den Sapporo hinh anh 1
Ông Mikio Masawaki - Tổng giám đốc Sapporo Việt Nam.

Nhân sự kiện này, Sapporo Việt Nam cũng đồng thời hé lộ chiến lược đổi mới về sản phẩm và công suất nhà máy trong thời gian tới. Bước đầu trong chiến lược đổi mới của Sapporo Việt Nam sẽ tập trung vào hình ảnh sản phẩm và một số hoạt động tiếp thị, quảng bá để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng mà vẫn giữ nguyên vẹn các giá trị cam kết đến từ Nhật Bản. Chiến lược đổi mới cụ thể sẽ được Sapporo Việt Nam chính thức công bố vào ngày 30/10. Tiếp đó, Sapporo sẽ triển khai các chương trình hỗ trợ, tương tác, tạo điều kiện cho người tiêu dùng và đại lý trải nghiệm sản phẩm.

Ong Mikio Masawaki (giua) - Ong Tatsuya Koiwa cung tra loi bao chi
Ông Mikio Masawaki (giữa), ông Tatsuya Koiwa cùng trả lời báo chí.

Để có được những kết quả khả quan như hiện tại, ngay từ khi bước vào thị trường Việt Nam, Sapporo đã mạnh dạn đầu tư vào nhà máy sản xuất tại Long An với tổng chi phí lên đến hơn 50 triệu đô la Mỹ (USD), trong đó quy trình xử lý chất thải có tổng đầu tư hơn 3 triệu USD với cam kết giữ vững môi trường trong lành, thân thiện với dân cư tại khu vực Long An. Bên cạnh đầu tư máy móc tiên tiến bậc nhất, Sapporo triệt để áp dụng và tuân thủ cơ chế quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, phản ánh từ hệ thống kiểm soát, kỹ thuật công nghệ và đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên. Để có được mẻ bia ngon, các chuyên gia của Sapporo Việt Nam đặc biệt khó tính trong chọn lựa nguyên liệu để giữ nguyên hương vị thuần túy, đảm bảo được bản sắc riêng, giá trị tinh tế cốt lõi của hương vị bia cao cấp đến từ Nhật Bản. Thêm vào đó, thị hiếu thưởng thức bia của người tiêu dùng Việt Nam cũng là yếu tố cốt lõi để Sapporo tăng cường đầu tư cả phần chất lẫn phần nhìn cho sản phẩm nhằm đáp ứng sự năng động và biến chuyển của thị trường.

Qui trinh kiem tra chat luong san pham tai nha may Sapporo (resize)
Quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm tại nhà máy Sapporo.

Ông Mikio Masawaki - Tổng giám đốc Sapporo Việt Nam cho biết: “Chúng tôi nghiêm khắc với chính mình trong từng hành động nhỏ. Hương vị tuyệt hảo của bia Sapporo được tạo nên bởi sự phối hợp chặt chẽ giữa các nguyên liệu được chọn lựa nghiêm ngặt, men bia đặc tuyển, kỹ thuật tiên tiến, công nghệ đặc trưng cùng hệ thống kiểm soát chất lượng khắt khe trong tất cả các công đoạn. Tất cả tạo nên dòng sản phẩm được bảo chứng bởi chất lượng Nhật Bản, hoàn mỹ trong từng giọt bia Sapporo xuất xưởng, đồng nhất, thơm ngon, an toàn và tin cậy để đưa đến tay người tiêu dùng Việt Nam”.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm