M

ASICS truyền cảm hứng cho giới trẻ qua trải nghiệm đam mê về chạy

Ngày 27/1, ASICS tổ chức sự kiện “The Big Chase" tại trung tâm thành phố Los Angeles với sự tham gia hơn 50 người nổi tiếng và giới truyền thông từ khắp nơi trên thế giới.

Sự kiện được tổ chức nhằm kỷ niệm ngày ra mắt của những đôi giày mang phong cách đô thị - fuzeX Rush và GEL-QUANTUM 360 KNIT, đã mang đến cho công chúng trải nghiệm thú vị từ những sản phẩm mới của ASICS.

"The Big Chase": Một trải nghiệm đầy đam mê

Sự kiện “The Big Chase" (tạm dịch - "Cuộc truy đuổi lớn") là một cuộc chạy đua tương tác ở khu đô thị, đặt người tham gia trong vai trò thám tử Los Angeles.

Sự kiện được khởi động từ thứ 6 với sự đón tiếp trang trọng. Người tham gia đến từ nhiều quốc gia trên thế giới bao gồm: Pháp, Nhật Bản và Australia. Tổng giám đốc cấp cao của Tập đoàn ASICS, bộ phận marketing toàn cầu - ông Paul Miles - cũng có mặt để chào mừng người tham dự.

ASICS truyen cam hung cho gioi tre qua trai nghiem dam me ve chay hinh anh 1
Sựu kiện diễn ra tại trung tâm thành phố Los Angeles.

 

"Một thế hệ mới khách hàng ASICS ngày càng sáng tạo hơn, mạo hiểm hơn và sống tập thể hơn. Việc tập thể dục ngày nay cần được khuyến khích trong cộng đồng. Sự kiện này đem lại điều đó tới cuộc sống với một quy mô lớn", ông Miles chia sẻ.

ASICS cũng mang đến sự kiện lần này bộ môn nghệ thuật đường phố bằng một bức tranh tường ASICS vẽ bởi họa sĩ địa phương Christopher Konecki tại phố 247, khu trung tâm thành phố Los Angeles. 

ASICS truyen cam hung cho gioi tre qua trai nghiem dam me ve chay hinh anh 2
Bức tranh tường được tạo ra để những người nổi tiếng và các phương tiện truyền thông nhìn thấy trong suốt quá trình chạy vào sáng hôm sau. 

 

Cộng đồng SMSB toàn cầu

Sự kiện "The Big Chase" được dẫn dắt bởi các thành viên của cộng đồng SMSB toàn cầu với một triết lý chung và phương pháp tiếp cận toàn diện để có một cuộc sống sôi động nhờ thể thao.

Ra mắt tại 6 thành phố lớn trên thế giới vào năm nay, mỗi chương trình SMSB toàn cầu hội tụ 16 người đam mê thể thao và những người có sự ảnh hưởng, đại diện cho nhiều lĩnh vực, bao gồm: nhiếp ảnh gia, giảng viên yoga, nhà thiết kế và các vận động viên chạy.

Ngài Charlie Dark, Đại sứ của cộng đồng SMSB toàn cầu chia sẻ: "SMSB là viết tắt của 'Sound Mind, Sound Body' - 'Một tinh thần minh mẫn trong một cơ thể khoẻ mạnh' - thể hiện triết lý thương hiệu ASICS. Cá nhân tôi rất đam mê thương hiệu ASICS. Được giúp thương hiệu ASICS phát triển xa hơn nữa là một niềm vinh dự của tôi”.

Paul Miles cũng khen ngợi sự hợp tác này: "Với sự phát triển của phong trào SMSB trên toàn thế giới, ASICS rất phấn khởi khi được làm việc với SMSB dựa trên nguyên tắc sáng lập và truyền cảm hứng cho một thế hệ mới để có cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua thể thao".

Các sản phẩm đa năng dành cho giới trẻ đô thị

Sự kiện này đã làm nổi bật sản phẩm giày mới nhất của ASICS là fuzeX Rush và GEL-QUANTUM 360 KNIT. Lấy cảm hứng từ tính thẩm mỹ của cảnh quan đô thị, hai sản phẩm này mang lại phong cách và tính linh hoạt cho các "nhà thám hiểm" đô thị, được thực hiện bởi Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển về khoa học lấy con người làm trung tâm của ASICS.

Kiểu giày fuzeX Rush có hiệu suất cao, được thiết kế cho các "nhà thám hiểm" đô thị trên diện rộng. Phần đệm giữa của đế giày giúp sản phẩm nhẹ và đáp ứng được nhu cầu vận động của người sử dụng. Kiểu giày GEL-QUANTUM 360 KNIT dành cho người thành thị năng động, được thiết kế với công nghệ GEL ASICS tiên tiến 360 độ.

ASICS truyen cam hung cho gioi tre qua trai nghiem dam me ve chay hinh anh 3
Kiểu giày fuzeX Rush có hiệu suất cao, được thiết kế cho các "nhà thám hiểm" đô thị trên diện rộng. 

 

Sự kiện "The Big Chase" và vai trò của nhóm SMSB trong việc ra mắt hai mẫu giày fuzeX Rush và GEL-QUANTUM 360 KNIT đã đánh dấu cột mốc quan trọng của ASICS với việc phát triển cộng đồng chạy. Đồng thời cũng mang đến chất lượng sản phẩm, tính sáng tạo và tính cộng đồng để truyền cảm hứng cho thế hệ mới.

Giày fuzeX Rush và giày GEL-QUANTUM 360 KNIT dành cho cả nam và nữ sẽ có mặt tại các cửa hàng trực tuyến ASICS và các cửa hiệu ASICS trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, giày fuzeX Rush sẽ bắt đầu bán từ tháng 2 và giày GEL-QUANTUM 360 KNIT sẽ bắt đầu bán từ tháng 4. Giá bán lẻ của Giày fuzeX Rush là 2,69 triệu đồng/đôi và mẫu GEL-QUANTUM 360 KNIT có giá bán lẻ là 4,649 triệu đồng.

ASICS truyen cam hung cho gioi tre qua trai nghiem dam me ve chay hinh anh 4
Giày fuzeX Rush và giày GEL-QUANTUM 360 KNIT dành cho cả nam và nữ sẽ có mặt tại các cửa hàng trực tuyến ASICS và các cửa hiệu ASICS trên khắp thế giới. 

 

Để biết thêm thông tin về chiến dịch #run4adventure và phong trào SMSB, độc giả truy cập website và xem bộ phim về sự kiện "The Big Chase" tại đây.

Để xem tác phẩm gốc của ASICS được vẽ bởi Christopher Konecki, khách hàng có thể đến số 247 phố South Main, Los Angeles, CA 90012.

Các sản phẩm của ASICS hiện được bán tại ASICS Royal (B1-  R3 - 19A) và các cửa hàng MaxxSport. ASICS Royal còn là cửa hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có hệ thống đo cấu trúc xương chân bằng máy Foot ID để giúp bạn lựa chọn một đôi giày phù hợp.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm