M

'Bạn làm việc vất vả vì điều gì?' - clip nói thay tâm sự người bận rộn

Những ngày gần đây, clip “Bạn làm việc vất vả vì điều gì?” của Công ty Bảo hiểm Hanwha Life đang được nhiều dân mạng truyền tay nhau bởi ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Với mỗi người, gia đình là nơi bình yên, tràn ngập yêu thương và cũng là nơi mỗi người trở về sau những khó khăn, vấp ngã. Nụ cười của người thân yêu chính là ngọn lửa thắp lên tình yêu vô bờ bến cho mỗi người con, giúp họ lấy lại năng lượng và vững bước hơn trên con đường đời. 

Kể lại những câu chuyện gần gũi của thương hiệu bảo hiểm Hanwha Life, clip “Bạn làm việc vất vả vì điều gì?” như một lời đồng cảm với nhiều người lao động: Mỗi ngày chúng ta vất vả làm việc để bảo vệ nụ cười của những người thân yêu. Với chiến dịch lần này, thương hiệu bảo hiểm đến từ Hàn Quốc một lần nữa khẳng định vị trí của mình trong trái tim khách hàng. Vậy đâu là những nụ cười mà Hanwha bảo vệ hàng ngày?

Gìn giữ nụ cười hồn nhiên trẻ thơ

Cha mẹ chính là người luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Họ sẽ dùng tình yêu thương để nuôi dưỡng những đứa con của mình trước giông bão của cuộc đời.

'Ban lam viec vat va vi dieu gi?' - clip noi thay tam su nguoi ban ron hinh anh 1
Trong clip, chị Hồng đã trải lòng về những khó khăn trong công việc.

Bất kể bố mẹ nào cũng có thể chịu đựng mọi khó khăn để có thể chu toàn cuộc sống cho con. Đó cũng là lý do cô công nhân trong clip chắt chiu từng đồng bỏ vào lợn đất cho một tương lai tươi sáng hơn của con gái bé nhỏ. Là người trụ cột trong gia đình, chịu đựng sức ép và rủi ro từ nhiều phía, có lẽ cách duy nhất để đảm bảo tương lai cho con là tạo lập một điểm tựa tài chính vững chắc cho tri thức và thể lực của con.

Bảo vệ nụ cười hạnh phúc gia đình

Vợ và đứa con đầu là hạnh phúc lớn nhất trong đời, cũng là yếu tố thay đổi hoàn toàn cuộc sống của một người đàn ông. Vợ mình phải được quan tâm đầy đủ, không thua kém vợ người ta. Con mình phải có một điều kiện giáo dục, sức khoẻ trọn vẹn với bạn bè cùng trang lứa. Đặc biệt, tương lai của hai mẹ con phải có một chỗ dựa vững chắc. Đó là những suy nghĩ cơ bản mà bất cứ người đàn ông nào cũng bất chấp mọi khó khăn để chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

Và giữa cuộc sống bận rộn nhiều rủi ro, có lẽ bảo hiểm cho gia đình là sự đầu tư hoàn hảo cho một tương lai tốt đẹp hơn.

'Ban lam viec vat va vi dieu gi?' - clip noi thay tam su nguoi ban ron hinh anh 2
Bất kể người đàn ông nào cũng muốn dành cho vợ con những điều tốt nhất.

Xây đắp nụ cười viên mãn tuổi già

Sẽ chẳng giấy mực nào tả hết những vất vả, mưu sinh của các bậc cha mẹ dành cho con. Ai cũng vậy, mấy chục năm làm việc vất vả chỉ để cống hiến cho đời và nuôi dạy con cháu trưởng thành, đến tuổi già cũng chỉ mong mình được sống ở chốn yên tĩnh, minh mẫn và quây quần cùng con cháu.

Tuy nhiên, tuổi càng cao thì bệnh tật càng nhiều. Chi phí điều trị cho người già cũng cao hơn người trẻ rất nhiều. Việc con cái chuẩn bị một quỹ bảo hiểm nhân thọ cho người già nói chung và bố mẹ mình nói riêng là điều hết sức cần thiết, giúp bố mẹ an tâm vui sống, không lo gánh nặng gia đình và tận hưởng trọn vẹn những ngày vàng cuối đời bên con cái.

'Ban lam viec vat va vi dieu gi?' - clip noi thay tam su nguoi ban ron hinh anh 3
Mẹ của Trường trong clip chia sẻ về những lo lắng bà dành cho con vì phải vất vả chăm lo cho mẹ.

Hơn 70 năm bảo vệ nụ cười, Hanwha Life tạo chiến dịch đầy cảm hứng nhằm truyền thông 3 gói sản phầm một cách gần gũi và nhẹ nhàng - đúng như cách mà Hanwha đang làm tròn sứ mệnh bảo vệ nụ cười Việt. Nằm trong top các công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam, Hanwha Life đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, là sự lựa chọn xứng đáng cho nhiều gia đình.

'Ban lam viec vat va vi dieu gi?' - clip noi thay tam su nguoi ban ron hinh anh 4
Hanwha vẫn đang trên con đường làm tròn sứ mệnh bảo vệ nụ cười Việt.

Hanwha Life là thành viên của Tập đoàn Hanwha - một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Có mặt tại Việt Nam vào năm 2009, Hanwha Life thực hiện sứ mệnh thông qua bảo hiểm nhân thọ, luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam để hoạch định tương lai, biến ước mơ của họ thành hiện thực. Hiện công ty có hơn 100 điểm phục vụ khách hàng cùng 35.000 tư vấn tài chính, phục vụ hơn 200.000 khách hàng trên cả nước.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm