Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng
M

Bé 4 tháng tuổi tử vong sau tiêm vắc xin

Sau khi tiêm vắc xin Quinvaxem tại trạm y tế xã, bé Hoàng rơi vào trạng thái hôn mê, toàn thân tím tái. Người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng bệnh nhi tử vong.

Đêm 6/3, Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) đã khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bé Hoàng (4 tháng tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu).

Theo thông tin ban đầu, vào 9h cùng ngày, bé được người thân đưa đến Trạm y tế xã Thạnh Phú tiêm vắc xin Quinvaxem. Sau tiêm, Hoàng khỏe mạnh, bú bình thường và được được đưa về nhà. Đến 13h cùng ngày, cháu khóc thét sau đó toàn thân tím tái, rơi vào trạng thái hôn mê.

Một trẻ sơ sinh tại Đồng Nai tử vong sau khi tiêm vắc xin

Sau khi tiêm vắc xin ngừa lao, bé có triệu chứng co giật và đến chiều 15/11 cháu bé đã tử vong tại bệnh viện.

Gia đình đưa Hoàng đến Bệnh viện đa khoa Vĩnh Cửu (Đồng Nai) cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ cho bệnh nhi thở ôxy sau đó chuyển lên Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai.

Bệnh nhi nhập viện tuyến trên trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, đồng tử giãn. Các bác sĩ thực hiện các biện pháp hồi sức tích cực nhưng Hoàng tử vong.

Cha mẹ của bé 4,5 tháng tuổi đều là công nhân làm việc tại một công ty trên địa bàn, thuê nhà trọ xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu.

* Tên bệnh nhi đã được thay đổi.

Ngọc An

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Thời sự