Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Bia Sài Gòn đạt sản lượng trên 1,7 tỷ lít năm 2017

Năm 2017 đánh dấu kỷ niệm 142 năm thành lập thương hiệu Bia Sài Gòn, cùng sự tăng trưởng mạnh mẽ về sản lượng sản phẩm.

Cụ thể, từ cột mốc sản lượng 1 tỷ lít vào năm 2010, năm 2016, bia Sài Gòn đã đạt 1,59 tỷ lít và đến năm 2017, con số này đã tăng lên 1,7 tỷ lít. Với bề dày 142 năm lịch sử, bia Sài Gòn đã định vị thương hiệu bền vững trong lòng người tiêu dùng Việt Nam và xuất khẩu sang 20 nước, trong đó có rất nhiều thị trường khắt khe về chất lượng.

Bia Sài Gòn là một trong những thương hiệu đang giữ vị trí dẫn đầu trong ngành bia Việt Nam, 4 lần liên tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia và là thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin - một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu.

Bia Sai Gon dat san luong tren 1,7 ty lit nam 2017 hinh anh 1
Bia Saigon Gold là dòng sản phẩm mới của Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn.

Cũng trong năm 2017, Tổng công ty CP Bia – Rượu –Nước giải khát Sài Gòn chính thức ra mắt người tiêu dùng dòng sản phẩm mới, cao cấp mang tên Bia Saigon Gold. Với thiết kế sang trọng, chăm chút tỉ mỉ theo phong cách hiện đại kết hợp tinh hoa dân tộc và đảm bảo chất lượng bia, Saigon Gold đã tạo nên một chuẩn mực mới tại thị trường bia Việt Nam.

Đạt được thành công này, ban lãnh đạo Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn đã có những bước chuẩn bị, đầu tư khá kỹ càng từ nhiều năm, trước khi nghiên cứu kỹ, mời chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới tham gia tư vấn, thiết kế xây dựng sản phẩm mới. Bằng việc kết hợp công nghệ nấu bia hiện đại với quy trình sản xuất mang đậm nét truyền thống bởi những bậc thầy nấu bia, Saigon Gold đã thật sự tạo tiếng vang và được giới sành bia yêu thích.

Bia Sai Gon dat san luong tren 1,7 ty lit nam 2017 hinh anh 2
Bia Saigon Gold có thiết kế sang trọng, chăm chút tỉ mỉ theo phong cách hiện đại kết hợp tinh hoa dân tộc.

Trong xu thế hội nhập, đứng trước những khó khăn và thách thức, trong sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, để hoàn thành sứ mệnh đưa bia Sài Gòn đứng vững ở vị trí đầu ngành, có vị thế trong khu vực và quốc tế, bia Sài Gòn đã, đang và sẽ tiếp tục hoàn thiện và đổi mới về mọi mặt. Qua đó, khẳng định cam kết luôn phát triển vì khách hàng, giữ vững uy tín thương hiệu và lòng tin của người tiêu dùng, cũng như thực hiện đầy đủ trách nhiệm với cộng đồng để hình ảnh bia Sài Gòn luôn xứng đáng là niềm tự hào của Việt Nam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm

TTDN