Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Chế độ tìm kiếm

Thời gian đăng

Loại bài

cử nhân sư phạm

45 kết quả phù hợp

Chuyen ve dong nghiep cua 'co giao quy xin loi' hinh anh

Chuyện về đồng nghiệp của 'cô giáo quỳ xin lỗi'

0

Trường Tiểu học Bình Chánh (Long An) có một người mà cô Bùi Thị Cẩm Nhung, nhân vật chính trong chuyện “cô giáo quỳ”, luôn xem là “thầy” vì sự từng trải, giỏi nghề và nhân cách.

Ba thach thuc doi voi Bo truong GD&DT trong nam 2017 hinh anh

Ba thách thức đối với Bộ trưởng GD&ĐT trong năm 2017

0

Năm nay, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ và ngành giáo dục tiếp tục phải đi tìm lời giải cho bài toán chất lượng giáo dục đại học, vấn đề giáo viên và việc ứng dụng công nghệ thông tin.

Nghe giao can co mot loi the? hinh anh

Nghề giáo cần có một lời thề?

0

Ông Lê Trường Tùng - Chủ tịch HĐQT ĐH FPT - đưa ý tưởng “Cần một lời thề cho nghề giáo - cũng như một cam kết về thiên chức của mình, về cái nghiệp mà mình lựa chọn”.

DH Quy Nhon co diem chuan cao nhat la 23 hinh anh

ĐH Quy Nhơn có điểm chuẩn cao nhất là 23

0

Điểm trúng tuyển vào 38 ngành đào tạo của ĐH Quy Nhơn tương đương năm 2015. Ngành Sư phạm Tiếng Anh và Giáo dục thể chất có điểm trúng tuyển cao nhất.

Diem chuan dai hoc 2016: 146 truong da cong bo hinh anh

Điểm chuẩn đại học 2016: 146 trường đã công bố

0

Tối 14/8, các trường thành viên của ĐH Huế, ĐH Quốc gia TP HCM, ĐH Đà Nẵng, Học viện Ngoại giao, ĐH Y Dược Cần Thơ và hơn 140 trường đã công bố điểm trúng tuyển đại học.

Khac biet giua su pham mam non trung cap va dai hoc hinh anh

Khác biệt giữa sư phạm mầm non trung cấp và đại học

0

Khác với nhiều ngành nghề, đào tạo giáo viên mầm non khắt khe ngay ở hệ trung cấp và không có sự khác biệt trong việc đào tạo chuẩn mực đạo đức của nghề ở hệ trung cấp và đại học.

Dao tao su pham xa roi thuc te hinh anh

Đào tạo sư phạm xa rời thực tế

0

Nhiều sinh viên sư phạm vẫn sử dụng những phương pháp học tập cũ, hí hoáy chép bài cả giờ học, gây khó khăn trong việc phát triển tư duy phản biện và ứng dụng mô hình dạy học mới.

Xem thêm