M

Cách bổ sung dưỡng chất đơn giản cho nàng công sở

Luôn thủ sẵn bên mình một vài món ăn, đồ uống nạp năng lượng tức thì là cách nhanh nhất giúp quý cô văn phòng bổ sung dưỡng chất kịp thời.

Bận rộn là “đặc sản” của giới văn phòng. Những bữa ăn đầy đủ dưỡng chất khi bận rộn gần như là điều không tưởng. Vậy nên không quá ngạc nhiên khi tỷ lệ dân văn phòng gặp vấn đề về sức khỏe ngày càng tăng. Béo phì, huyết áp thấp, thiếu máu… là những căn bệnh thường gặp với người làm công việc văn phòng.

Thực tế, rất ít người làm công việc này có chế độ dinh dưỡng hợp lý. Phần lớn, họ nạp vào cơ thể các món ăn nhanh, nhiều dầu mỡ. Bên cạnh đó, việc ăn không đúng bữa và lười luyện tập cũng là nguyên nhân khiến sức khỏe giảm sút.  

Cach bo sung duong chat don gian cho nang cong so hinh anh 1
Bổ sung đầy đủ dưỡng chất sẽ cung cấp cho cơ thể năng lượng cần thiết để làm việc.

Thay vì chuẩn bị một bữa ăn hoàn thiện, đầy đủ dưỡng chất, không ít quý cô công sở lựa chọn những món ăn tiện lợi và nhanh gọn như: chiếc bánh mì, gói xôi ăn sáng hay bát bún vào bữa trưa. Tuy nhiên, nếu duy trì tình trạng ăn uống như vậy suốt cả năm sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe.

Hà My - nhân viên một ngân hàng cho biết: “­Nhanh - gọn - nhẹ là yêu cầu duy nhất cho bữa ăn mỗi ngày. Nhiều bữa mình chỉ uống một hộp sữa, ăn thêm cái bánh lót dạ để có sức làm, còn đảm bảo dinh dưỡng hay không thì chưa biết”.

Rất nhiều người hiện nay lựa chọn các sản phẩm từ ngũ cốc để bổ sung dưỡng chất. Bởi protein trong ngũ cốc không làm tăng cân, béo phì mà còn rất tốt cho cơ thể.

“Bữa sáng chỉ cần một hộp sữa chua yến mạch Yo-Oat, một chiếc bánh mì là đủ cho một ngày dài làm việc” - Thanh Huyền nhân viên văn phòng tại Hà Nội cho biết.

Bên cạnh những bữa ăn chính, bạn có thể bổ sung dưỡng chất thông qua các sản phẩm đóng sẵn như: sữa tươi, sữa chua hay bánh mì ngũ cốc… Tuy nhiên, thực tế rất nhiều người uống sữa tươi hay sữa chua sẽ hay bị xót bụng nếu chưa ăn gì.

Cach bo sung duong chat don gian cho nang cong so hinh anh 2
Sữa chua ngũ cốc là giải pháp dinh dưỡng phù hợp cho giới văn phòng.

Hiểu được điều đó, Yo-Oat - thức uống dinh dưỡng từ sữa chua và các loại ngũ cốc lên men như: yến mạch, lúa mạch, nếp cẩm… đã ra đời. Người dùng có thể uống Yo-Oat ngay cả lúc đói mà không lo xót bụng vì thức uống này rất tốt cho hệ tiêu hóa.

Cụ thể, yến mạch chứa chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. Hàm lượng chất xơ trong yến mạch làm giảm cholesterol xấu mà không ảnh hưởng đến cholesterol tốt.

Khi kết hợp yến mạch với sữa chua lên men tự nhiên sẽ tạo thành thức uống bổ dưỡng. Sản phẩm có tác dụng bổ sung chất xơ cho cơ thể. Thực phẩm này ít calo, làm chậm quá trình tiêu hóa nên giảm sự thèm ăn, hỗ trợ giảm cân.

Với Yo-Oat, giới văn phòng không cần lo lắng về chế độ dinh dưỡng. Đây là dòng thực phẩm đầy đủ dưỡng chất với protein, chất xơ từ ngũ cốc, chất đạm, chất béo từ sữa nguyên chất.

Hà Mỹ Giang

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Sức khỏe