Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Café Roadshow - cách tiếp cận khách hàng độc đáo của VinFast

Tháng 8 này, VinFast bắt đầu tổ chức chuỗi sự kiện Café Roadshow nhằm lan tỏa trải nghiệm lái xe của hãng tới cộng đồng người yêu xe khắp cả nước.

Kể từ khi xuất hiện, cái tên VinFast vẫn chưa hạ nhiệt trên các diễn đàn ôtô và cộng đồng người yêu xe Việt Nam. Hãng được biết đến là một trong những thương hiệu sản xuất ôtô tiên phong của người Việt.

Tiếp nối các thành công thời gian qua như màn ra mắt ấn tượng tại Paris Motor Show, chính sách ưu đãi 3 không và bàn giao 650 xe Fadil trong tháng 6, Café Roadshow là hoạt động nổi bật tiếp theo đến từ nhà sản xuất ôtô Việt Nam.

Cafe Roadshow - cach tiep can khach hang doc dao cua VinFast hinh anh 1
Café Roadshow là một trong những sự kiện nổi bật của VinFast.

Chuỗi sự kiện này sẽ diễn ra tại hơn 40 tỉnh thành với 73 chương trình kéo dài suốt tháng 8 và 9. VinFast dành chương trình cho những khách hàng quan tâm và yêu thích thương hiệu này tại các tỉnh, thành phố chưa có showroom và đại lý của hãng.

Ngày 8/8 vừa qua, sự kiện Café Roadshow đầu tiên đã diễn ra tại Bắc Ninh. Trong không khí buổi cà phê - một hoạt động rất quen thuộc với hầu hết người yêu xe, nhiều khách hàng Bắc Ninh đã được trải nghiệm lái thử xe VinFast Fadil.

Đây là mẫu xe đô thị đa dụng được trang bị động cơ 1.4L cùng hàng loạt tính năng cao cấp như hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống ABS chống bó cứng phanh và chức năng cách âm nổi trội.

Cafe Roadshow - cach tiep can khach hang doc dao cua VinFast hinh anh 2
Tại Café Roadshow, khách hàng được chạy thử VinFast Fadil.

Song song với hoạt động lái thử, đội ngũ chuyên viên của hãng cũng tham gia tư vấn các chính sách khuyến mãi và tiến hành ký hợp đồng, nhận cọc xe mới từ những khách hàng đã được thuyết phục bởi trải nghiệm chạy thử VinFast Fadil.

Bên cạnh việc mang đến cho người tiêu dùng kiểu dáng và công nghệ xe đạt tiêu chuẩn châu Âu, hãng còn gây ấn tượng với chính sách hậu mãi tận tâm dành cho khách hàng đã mua xe thời gian qua. Mobile Service chính là một hoạt động điểm nhấn trong chuỗi sự kiện lần này.

Đây là chuỗi hoạt động bảo dưỡng lưu động đồng hành cùng chương trình Café Roadshow. Mobile Service bao gồm các hoạt động như nhằm kiểm tra, bảo dưỡng xe và lắp chắn bùn cho các khách hàng đã sở hữu xe Fadil tại các tỉnh, thành phố chưa có hệ thống showroom và đại lý chính thức của hãng. Các hoạt động này được thực hiện miễn phí và kéo dài đến hết tháng 12.

Cafe Roadshow - cach tiep can khach hang doc dao cua VinFast hinh anh 3
Chủ động liên hệ mời khách hàng tới kiểm tra bảo dưỡng là một trong những điểm thể hiện sự chu đáo của đội ngũ chăm sóc khách hàng của hãng.

Lựa chọn địa điểm diễn ra chương trình tại các quán cà phê lớn ở địa phương, VinFast mang đến sự chuyên nghiệp trong dịch vụ, thấu hiểu và thân thiện với khách hàng.

Theo đại diện ban tổ chức sự kiện, sự kiện là một điểm cộng của hãng khi sẵn sàng mang sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế đến gần hơn với cuộc sống hàng ngày của khách hàng bằng cách rất Việt Nam. Tại các địa phương chưa có sự hiện diện của đại lý VinFast, Café Roadshow là cơ hội để mọi người trực tiếp trải nghiệm dòng xe Fadil hạng A đến từ nhà sản xuất ôtô Việt Nam.

Sau Bắc Ninh, Café Roadshow sẽ tiếp tục diễn ra trong tháng 8 và tháng 9 tại hơn 40 tỉnh thành. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ hotline 1900232389.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm