M

CEO Phuc Khang Corporation và ý tưởng khởi tạo Vietnam Square

Lối kiến trúc đặc trưng của dân tộc và không gian xanh hiện đại đã trở thành nguồn cảm hứng để bà Lưu Thị Thanh Mẫu - Tổng Giám đốc Phuc Khang Corproration xây dựng Vietnam Square.

Chuỗi trung tâm văn hóa – thương mại – du lịch xanh thuần Việt lần đầu tiên tại Việt Nam - Vietnam Square được công bố lần đầu tại triển lãm Vietbuild, diễn ra tại TP.HCM vào tháng 12/2016. Dự án bất động sản (BĐS) này nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của giới đầu tư và người tiêu dùng nhờ vị thế đắc địa, giá cả hợp lý… Điểm khác biệt và làm nên giá trị của dự án này nằm ở ý tưởng kinh doanh độc đáo, mang đậm nét truyền thống - văn minh.

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng giám đốc Phuc Khang Corproration – đại diện chủ đầu tư, phát triển dự án Vietnam Square chia sẻ về ý tưởng đậm tính “chiến lược” này: “Chúng tôi muốn cống hiến sự sáng tạo của mình để làm nên những sản phẩm BĐS chuẩn mực và phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Khách hàng của Phúc Khang là tất cả những ai có nhu cầu đầu tư, an cư, nghỉ dưỡng, kinh doanh và thụ hưởng giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam”.

Trên cuộc hành trình tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho các sản phẩm mới, Phúc Khang kiên định với sứ mệnh “tiên phong vì một phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”. Cụ thể, trong tất cả giải pháp sản phẩm của Phúc Khang luôn hội tụ đầy đủ tính sinh thái (ecological); cung cấp giải pháp kinh tế, tiết kiệm (ecolomical) và tạo nên năng lượng sống tích cực (energetic) cho khách hàng và cộng đồng.

“Với dòng sản phẩm đô thị thấp tầng như: Ecotown, EcoSun, Eco Village hay Làng Sen Việt Nam… chúng tôi mong muốn kiến tạo những cộng đồng xanh, văn minh, truyền thống, là chốn an cư thanh bình trong môi trường sống sinh thái bền vững cho cư dân. Còn đối với dòng căn hộ xanh Diamond Lotus (Diamond Lotus Riverside, Diamond Lotus Lakeview) theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ (Leed), khách hàng của Phúc Khang sẽ cảm nhận được cuộc sống viên mãn trong sự thấu hiểu yêu thương từ những chất lượng chuẩn mực, đầy khắt khe của Leed (tiêu chuẩn xanh của Hoa Kỳ)” – bà Thanh Mẫu cho hay.

Vietnam Square là sự tiếp nối, hội tụ những phẩm chất giá trị trong cuộc hành trình xanh trên nền tảng bản sắc truyền thống - văn minh, theo đúng triết lý phát triển giải pháp, sản phẩm BĐS của Phúc Khang.

CEO Phuc Khang Corporation va y tuong khoi tao Vietnam Square hinh anh 1
Phối cảnh dự án Vietnam Square.

Trong những năm qua, thị trường BĐS nói chung và BĐS nghỉ dưỡng của Việt Nam nói riêng phát triển mạnh mẽ, đồng thời lượng khách du lịch trong và ngoài nước cũng tiếp tục tăng mạnh trong những năm tới theo nhận định của các chuyên gia đầu ngành. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, nhu cầu tham quan, trải nghiệm, giải trí và mua sắm của du khách, đặc biệt là du khách nước ngoài chưa thật sự được quan tâm, ngành du lịch chưa phát huy và khai thác hết thế mạnh về bản sắc văn hóa của Việt Nam.

Vấn đề đặt ra là, tại sao Việt Nam có sản vật phong phú, tinh tế, độc đáo, nhiều di sản văn hóa vật thể, phi vật thể được UNESCO và thế giới công nhận nhưng chưa được quan tâm đúng mực để giữ gìn, cũng như quảng bá rộng rãi để thể hiện lòng tự hào dân tộc.

Với thiết kế độc đáo, mô phỏng kiến trúc phố thị truyền thống của người Việt Nam, Phúc Khang đặt trọn tâm huyết và niềm tin để phát triển Vietnam Square trở thành một Trung tâm thương mại “3S” đầu tiên (See great, Smell good, Shop fun).

Vietnam Square hứa hẹn trở thành trung tâm văn hóa – thương mại – du lịch xanh thuần Việt lần đầu tiên tại Việt Nam. Đây sẽ là trạm dừng chân lý tưởng cho mọi du khách đến thưởng lãm và trải nghiệm phong cách Việt với không khí Lễ hội ba miền, các loại hình nghệ thuật dân tộc sống động hay thỏa sức mua sắm đặc sản Việt trong quan cảnh phố thị vừa truyền thống vừa tinh tế hiện đại và náo nhiệt.

Vietnam Square còn là nơi những nghệ nhân và doanh nhân Việt Nam có điều kiện để giao lưu, cống hiến, cũng như bảo tồn, nuôi dưỡng và phát huy đam mê ngành nghề truyền thống Việt đang đứng trước nguy cơ bị lãng quên và dần mai một.

“Chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp kinh doanh cho thương hiệu Việt thông qua chuỗi dự án Vietnam Square tại những thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam như Mũi Né - Phan Thiết, Đà Lạt, Phú Quốc… và trên tất cả khối đế thương mại của các công trình xanh Diamond Lotus tại các quận trung tâm TP.HCM”.

Trong buổi công bố dự án, Phúc Khang đã ký kết hợp tác chiến lược với một số thương hiệu sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng trong và ngoài nước. Hoạt động này nhằm khẳng định định hướng tôn vinh và thể hiện sự cam kết đồng hành, tiếp sức cùng các thương hiệu Việt trên hành trình quảng bá tinh hoa, đặc sản của dân tộc, góp phần thúc đẩy du lịch địa phương phát triển bền vững.

Mộc Trà

Tin tức mới nhất Chuyên trang