Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng
M

Chi tiết siêu xe Audi R8 độ carbon hàng độc ở Sài Gòn

Audi R8 được tăng công suất động cơ, lắp bodykit hiệu PPI Razor, ống xả Capristo cùng vành 20 inch.

Chi tiet sieu xe Audi R8 do carbon hang doc o Sai Gon hinh anh 1
Đây là chiếc Audi R8 độ gói bodykit của hãng PPI Design, cùng nhiều phụ kiện hàng hiệu đắt tiền vừa xuất xưởng ở Sài Gòn. PPI Design là hãng độ xe nổi tiếng của Đức chuyên thiết kế những mẫu hầm hố. 
Chi tiet sieu xe Audi R8 do carbon hang doc o Sai Gon hinh anh 2
Theo kỹ thuật viên tại xưởng độ Thần Châu, kể từ khi nhập phụ kiện cho tới ngày hoàn thành chiếc xe này mất 2 tháng. Riêng thời gian thi công khoảng 3 tuần. Tổng giá trị gói độ trên 1 tỷ đồng
Chi tiet sieu xe Audi R8 do carbon hang doc o Sai Gon hinh anh 3
Phần lớn ngoại thất được phủ carbon fiber, bao gồm nắp ca-pô, cánh gió, líp cản trước, cản sau và hai bên hông. Chất liệu sợi carbon khiến xe nhẹ hơn, đồng thời tăng độ cứng chắc.
Chi tiet sieu xe Audi R8 do carbon hang doc o Sai Gon hinh anh 4
Điểm đáng chú ý khi nhìn từ phía sau là ống xả hiệu Capristo, phát ra âm thanh mạnh hơn nhiều lần so với xe nguyên bản. Phần đuôi xe cũng được cắt nhiều khe khuếch tán cỡ lớn để tăng tính khí động học, giảm luồng khí quẩn ở phía đuôi xe khi chạy nhanh. Những cải tiến này giúp xe tăng tốc nhanh và ổn định hơn. 
Chi tiet sieu xe Audi R8 do carbon hang doc o Sai Gon hinh anh 5
Xe vẫn giữ khối động cơ V8, 4.2 lít nhưng được chỉnh ECU để tăng công suất thêm vài chục mã lực so với mức 420 mã lực trên xe nguyên bản. Ngoài ra, ống pô độ cũng khiến xe mạnh hơn khá nhiều.
Chi tiet sieu xe Audi R8 do carbon hang doc o Sai Gon hinh anh 6
Hai bên hông được ốp sợi carbon, nắp bình xăng bằng nhôm trên xe trở nên nổi bật hơn.
Chi tiet sieu xe Audi R8 do carbon hang doc o Sai Gon hinh anh 7
Cánh gió đuôi cỡ lớn cũng được làm bằng sợi carbon. Đặc tính của loại vật liệu này là nhẹ hơn nhôm nhưng bền hơn thép, chính vì vậy nó được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp hàng không vũ trụ cũng như chế tạo siêu xe. Tuy nhiên hiện nay, giá thành của sợi carbon vẫn khá đắt đỏ nên chỉ những chiếc xe đắt tiền mới được sử dụng.
Chi tiet sieu xe Audi R8 do carbon hang doc o Sai Gon hinh anh 8
Bộ vành 20 inch hiệu Asanti được sơn đen bóng. Bên trong là kẹp phanh màu đỏ hiệu suất cao của Audi R8. 
Chi tiet sieu xe Audi R8 do carbon hang doc o Sai Gon hinh anh 9
Xe được độ lại toàn bộ đèn full LED trên R8 đời 2013. Chỉ riêng bộ đèn trước/sau đã có giá trên 100 triệu đồng.
Chi tiet sieu xe Audi R8 do carbon hang doc o Sai Gon hinh anh 10
Nội thất cũng được bọc lại da hoàn toàn và nhiều chi tiết ốp sợi carbon. Các đường chỉ khâu đỏ tương phản với da đen. Mặc dù là xe thể thao nhưng Audi R8 vẫn chú ý tới sự thoải mái của người sử dụng, vì vậy nệm ghế khá dầy và êm.
Chi tiet sieu xe Audi R8 do carbon hang doc o Sai Gon hinh anh 11
Vô lăng bọc da và sợi carbon, hai lẫy chuyển số sau vô lăng cũng được phủ sợi carbon khá đẹp mắt. 
Chi tiet sieu xe Audi R8 do carbon hang doc o Sai Gon hinh anh 12
Bảng đồng hồ trung tâm trên R8 kết hợp giữa analog và màn hình LCD, hiển thị rõ ràng, đẩy đủ các thông số hành trình nhưng không khiến người lái mất tập trung.
Chi tiet sieu xe Audi R8 do carbon hang doc o Sai Gon hinh anh 13
Cụm đèn hậu chiếu sáng bằng LED nổi bật. Đây là một trong những chiếc R8 độ mạnh tay nhất tại TP HCM hiện nay. Ngoài ra, ở Sài Gòn còn một chiếc R8 độ Prior Design mạnh 620 mã lực. 
 
Chi tiet sieu xe Audi R8 do carbon hang doc o Sai Gon hinh anh 14
Bước cuối cùng là kiểm tra lỗi của xe bằng thiết bị chuyên dụng. Các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lần cuối để đảm bảo mọi thông số vận hành ổn định, sau đó sẽ giao cho khách hàng.
Chi tiet sieu xe Audi R8 do carbon hang doc o Sai Gon hinh anh 15
Siêu xe R8 xuất hiện trên đường phố gây chú ý không chỉ bởi ngoại hình hầm đố, độc nhất mà còn bởi âm thanh khủng khiếp phát ra từ bốn họng pô.

    Minh Anh

    Bình luận

    Bạn có thể quan tâm

    Siêu xe