Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng
M

Chi tiết xe tay ga Yamaha Aerox 125LC mới ra mắt

Mẫu scooter của hãng xe Nhật Bản trang bị động cơ 125 phân khối, nhưng không tích hợp công nghệ Blue Core như nhiều xe tay ga khác ra mắt thời gian gần đây.

Chi tiet xe tay ga Yamaha Aerox 125LC moi ra mat hinh anh 1

Aerox 125LC sở hữu kiểu dáng góc cạnh, thể thao như thường thấy trên nhiều mẫu xe tay ga khác của Yamaha. Động cơ xe được kế thừa từ nền tảng của những chiếc Xeon RC và GT125 trước đó. 

Chi tiet xe tay ga Yamaha Aerox 125LC moi ra mat hinh anh 2

Xe tay ga 125 phân khối của Yamaha sở hữu chiều dài 1.857 mm, rộng 742 mm và cao 1.070 mm. Trục cơ sở xe dài 1.265 mm, chiều cao yên 760 mm. Khoảng sáng gầm xe ở mức 135 mm. Trọng lượng của xe tay ga này là 102 kg. 

Chi tiet xe tay ga Yamaha Aerox 125LC moi ra mat hinh anh 3

Aerox 125LC mang đặc tính của một mẫu xe thể thao, do đó các chi tiết trên thân xe được thiết kế với nhiều đường nét góc cạnh, gân guốc. Cụm đèn pha sử dụng bóng LED.

Chi tiet xe tay ga Yamaha Aerox 125LC moi ra mat hinh anh 4
Trong khi đó, cụm đồng hồ sử dụng công nghệ analog. 
Chi tiet xe tay ga Yamaha Aerox 125LC moi ra mat hinh anh 5
Dàn vỏ mang màu sơn GP với những họa tiết lấy cảm hứng từ các siêu môtô của Yamaha tại giải đua MotoGP.
Chi tiet xe tay ga Yamaha Aerox 125LC moi ra mat hinh anh 6
Thiết kế đuôi xe vuốt gọn, đèn hậu và xi-nhan tách rời. Thiết kế đèn hậu khá giống trên mẫu sportbike Yamaha R25. 
Chi tiet xe tay ga Yamaha Aerox 125LC moi ra mat hinh anh 7
Cốp chứa đồ bên dưới yên xe có thể chứa mũ bảo hiểm nửa đầu. 
Chi tiet xe tay ga Yamaha Aerox 125LC moi ra mat hinh anh 8
Bánh sau được trang bị an toàn với phanh tang trống. Trong khi đó, phía trước sử dụng phanh đĩa.
Chi tiet xe tay ga Yamaha Aerox 125LC moi ra mat hinh anh 9
Yên xe thiết kế thể thao. 
Chi tiet xe tay ga Yamaha Aerox 125LC moi ra mat hinh anh 10
Aerox 125LC được trang bị động cơ 125 phân khối, xi-lanh đơn, SOHC, làm mát bằng dung dịch, công suất 11,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại 6.500 vòng/phút, tích hợp phun xăng điện tử YMJET-Fi, nhưng không dùng công nghệ Blue Core

    Duy Hải

    Ảnh: Dapurpacu

    Bình luận

    Bạn có thể quan tâm

    Xe máy Xe 360