Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Chubb Life đẩy mạnh các giải pháp số nâng cao trải nghiệm khách hàng

Không ngừng số hóa dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, cùng đội ngũ tư vấn viên chuẩn 4.0, Chubb Life Việt Nam mang lại cho khách hàng sự thuận tiện và chủ động trong giao dịch.

Những năm gần đây, thị trường bảo hiểm nhân thọ đã chứng kiến sự đầu tư mạnh mẽ của doanh nghiệp trong ngành vào phát triển các giải pháp số. Đón đầu xu hướng số hóa từ sớm, Chubb Life Việt Nam không ngừng số hóa dịch vụ, nhằm mang tới nhiều trải nghiệm cho khách hàng.

Thuận tiện và chủ động trong giao dịch

Trước đây, vì thủ tục phức tạp, tốn thời gian, không ít người có tâm lý e ngại khi muốn tham gia bảo hiểm nhân thọ. Thì nay với các dịch vụ trực tuyến của Chubb Life Việt Nam, khách hàng có thể tối đa hóa tiện ích, có thêm những trải nghiệm thú vị và thuận tiện trong giao dịch.

Tại trang thông tin hợp đồng bảo hiểm trực tuyến của công ty, khách hàng có thể đăng nhập và kiểm tra thông tin về hợp đồng bảo hiểm (HĐBH). Trang web này được công ty triển khai từ sớm và luôn không ngừng được mở rộng, nâng cấp. Thông qua đây, quy trình giao dịch dành cho khách hàng đã được đơn giản hóa. Khách hàng của Chubb Life Việt Nam có thể chủ động thực hiện giao dịch 24/7 dễ dàng.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể chủ động thực hiện yêu cầu thông qua trang thông tin hợp đồng bảo hiểm trực tuyến, gồm yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm; điều chỉnh thông tin trong HĐBH như thay đổi thông tin liên lạc của bên mua bảo hiểm, người được bảo hiểm, tuổi chuyển đổi sản phẩm bảo hiểm, thay đổi định kỳ đóng phí bảo hiểm hoặc yêu cầu cấp phó bản của HĐBH, thanh toán phí bảo hiểm…

Tất cả đều có thể thao tác trực tuyến chỉ với vài cú chạm. Các yêu cầu của khách hàng được chuyển về hệ thống của công ty sẽ được xử lý nhanh chóng mà không mất thời gian chờ đợi.

Chubb Life day manh cac giai phap so nang cao trai nghiem khach hang hinh anh 1
Thông qua trang thông tin hợp đồng bảo hiểm trực tuyến của Chubb Life Việt Nam, khách hàng có thể kiểm tra thông tin về HĐBH dễ dàng.

Đội ngũ tư vấn 4.0

Nhằm đem đến chất lượng phục vụ tốt cho khách hàng trong thời đại 4.0, Chubb Life Việt Nam tăng cường đầu tư nhiều công cụ kỹ thuật số cho đội ngũ kinh doanh trên nền tảng Smart Agency. Đây là một hệ thống thông minh tích hợp đầy đủ tính năng nổi bật như eCard - danh thiếp điện tử, eRecruitment - chương trình tuyển dụng đội ngũ kinh doanh trực tuyến, eServices - dịch vụ khách hàng trực tuyến, eApplication - ứng dụng lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến…

Ngoài ra, công cụ này còn có thêm các tính năng như eLearning - chương trình đào tạo trực tuyến dành cho đội ngũ kinh doanh, smart report - chương trình quản lý báo cáo thông minh, cùng nhiều ứng dụng hỗ trợ việc điểm danh đội ngũ, phân tích nhu cầu tài chính cho khách hàng như eAttendance, eFinancial Need.

Nền tảng công nghệ số hiện đại này là bước đệm để nâng tầm hình ảnh của đội ngũ kinh doanh công ty. Từ đại lý truyền thống trở thành người đại lý 4.0 hiện đại, công ty kỳ vọng luôn đón đầu xu hướng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp.

Chubb Life day manh cac giai phap so nang cao trai nghiem khach hang hinh anh 2
Chubb Life Việt Nam đã đầu tư nhiều công cụ kỹ thuật số cho đội ngũ kinh doanh trên nền tảng Smart Agency.

Theo đại diện Chubb Life Việt Nam, việc đầu tư vào nền tảng kỹ thuật số cho đội ngũ kinh doanh chính là mảnh ghép để công ty hoàn thiện bức tranh số hóa, nhằm mang đến trải nghiệm công nghệ số 360 độ cho khách hàng. Điều này giúp công ty khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiên phong về công nghệ số.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

TTDN Doanh nghiệp tự giới thiệu