Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

CMO PNJ: 'Lan tỏa giá trị đích thực mới là mục tiêu của chúng tôi'

Trước hiệu ứng tích cực của chiến dịch “Tình yêu đích thực”, ông Phan Nguyễn Hoài Anh - quyền CMO của PNJ, đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị phía sau.

- Liên tiếp 2 năm PNJ thực hiện chiến dịch truyền thông “Tình yêu đích thực”, tại sao PNJ lại chọn chủ đề này?

- Từ lâu, những thiết kế của PNJ được người tiêu dùng chọn là vật minh chứng cho tình yêu đôi lứa. Không chỉ đem đến sản phẩm làm cầu nối những trái tim về chung một nhà, chúng tôi còn luôn lắng nghe để thấu hiểu khách hàng của mình.

Qua nhiều năm, chúng tôi thấy rất nhiều câu chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ. Ở vai trò như “ông tơ bà nguyệt", chúng tôi muốn lan toả những câu chuyện ấy ra xã hội bằng thông điệp ngắn gọn, đủ sức nặng để trường tồn cùng năm tháng, giúp các cặp đôi khi đến với nhau luôn tràn đầy lòng tin, cùng vượt qua gian khó. Thông điệp cùng hàng loạt chiến dịch cổ vũ “Tình yêu đích thực" được ra đời từ đó.

- Vì sao trong các chiến dịch về “Tình yêu đích thực”, PNJ đề cao tình yêu “lạ” từ các cặp đôi “lạ”?

- PNJ mong muốn mỗi video, thông điệp được gửi gắm sẽ mang đến giá trị nhất định, ảnh hưởng đến suy nghĩ của đám đông. Chúng tôi lựa chọn những câu chuyện cặp đôi đắt giá, trắc trở và thật để minh chứng một điều: Thông điệp chúng tôi đang truyền tải có thật, người xem hoàn toàn có thể tin vào yêu đích thực, chiến đấu và hạnh phúc cùng với nó. Dù đóng góp phần nhỏ, những câu chuyện sẽ giúp nhiều cặp đôi tìm thấy lối đi cho hành trình yêu thương của mình.

CMO PNJ: 'Lan toa gia tri dich thuc moi la muc tieu cua chung toi' hinh anh 1 image001.png

Bà Năm và ông Hợp - một trong những tình yêu “lạ” được PNJ tôn vinh.

- Có ý kiến cho rằng, hình ảnh của phim ngắn “Tình yêu đích thực” mà PNJ vừa giới thiệu quá bình dân, không phù hợp với hình ảnh cao cấp của thương hiệu PNJ?

- PNJ là thương hiệu trang sức cao cấp, nhưng sự cao cấp nằm ở chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng… Chúng tôi có đa dạng sản phẩm và giá, hướng đến đối tượng khách hàng khác nhau ở nhiều phân khúc. Trên hết, chúng tôi muốn xây dựng hình ảnh gần gũi, nhân văn, được mọi người dân Việt Nam yêu quý, chứ không phải món hàng xa hoa… Ai cũng có thể tiếp cận với PNJ.

- Phim ngắn nhận nhiều bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng. Ông nghĩ sao về điều này?

- Thông qua các bình luận trên mạng, chúng tôi biết khi PNJ ủng hộ tình yêu và hôn nhân đồng giới, chuyển giới, cũng là lúc nhiều người không còn thiện cảm nữa. Thậm chí, họ nhận định các câu chuyện tình yêu này phi thực tế trong xã hội hiện đại.

Chúng tôi phải chấp nhận luôn có định kiến xã hội đè nặng lên tình yêu. Các yếu tố về kinh tế, địa vị, ngoại hình càng quan trọng hơn trong xã hội hiện đại. Trong khi đó, cộng đồng người đồng tính, người chuyển giới, LGBT nói chung còn ít tiếng nói.

CMO PNJ: 'Lan toa gia tri dich thuc moi la muc tieu cua chung toi' hinh anh 2 image003.png
Minh Anh và Minh Khang - cặp đôi chuyển giới đại diện cho tình yêu đích thực.

Chính vì xã hội còn nhiều định kiến như vậy, chúng tôi càng quyết tâm phải làm. PNJ là một trong những thương hiệu đứng đầu ngành tại thị trường Việt Nam, nhận sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng, nhưng không đồng nghĩa phải sợ sệt hoặc né tránh. Chúng tôi tôn vinh những giá trị của tình yêu, tin tưởng rằng điều này sẽ giúp xã hội tốt đẹp và phát triển hơn, truyền cảm hứng đến mọi người.

Trong 10 người xem, có một người ủng hộ; trong 10 cặp yêu nhau hoặc vợ chồng đang rạn nứt nhưng có thể hàn gắn lại khi xem video là chúng tôi đã rất thành công rồi. Hơn hết, nhiều người xem để lại lời cảm ơn vì đã được truyền cảm hứng tích cực.

Video: 'Tình yêu đích thực' Trước hiệu ứng tích cực của chiến dịch “Tình yêu đích thực”, ông Phan Nguyễn Hoài Anh - quyền CMO của PNJ, đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị phía sau.

- Năm 2018, PNJ được xem như thành công với MV. Tại sao, thương hiệu PNJ không làm tiếp MV, mà lại chuyển sang thể loại phim ngắn kén người xem và khó truyền thông hơn?

- MV “Đẹp đôi về một nhà” PNJ đưa ra năm 2018 được đánh giá đẹp và gần gũi, nhưng đó là những hình ảnh dựa trên câu chuyện đời thật. Đối với phim ngắn năm nay, chúng tôi xem như hình thức mới giúp người xem thay đổi “khẩu vị" phong phú, đa dạng hơn.

Những câu chuyện từ nhân vật có thật trong cuộc sống, với hình ảnh bình dị, chân thật nhất sẽ không bài hát hay tư liệu nào có thể diễn tả sống động hơn chính chủ nhân câu chuyện. Chúng tôi mong muốn mọi người cùng chia sẻ thêm nhiều hơn câu chuyện tình yêu đích thực. Vì còn có rất nhiều chuyện tình đẹp vượt qua những định kiến của gia đình, xã hội để đến với nhau, đặt nền tảng cho niềm tin vào tình yêu.

CMO PNJ: 'Lan toa gia tri dich thuc moi la muc tieu cua chung toi' hinh anh 3 image005.png

Vân và Neil - cặp đôi vượt lên trên định kiến xã hội để sống cùng tình yêu của mình.

- Điều ông cảm thấy tâm đắc nhất từ hai chiến dịch “Tình yêu đích thực” đã thực hiện?

- Nói chính xác hơn, tôi cảm thấy hạnh phúc khi chiến dịch được triển khai. Tất cả đối tác, khách hàng, nhân vật, diễn viên xuất hiện trong phim, đạo diễn và ê-kíp thực hiện đến nhân viên PNJ đều tự chia sẻ MV, đoạn phim trên trang cá nhân. Họ tự hào khi được tham gia một phần trong dự án, được chia sẻ những nội dung và truyền tải thông điệp nhân văn đến cộng đồng. Khi đó, tôi tin rằng PNJ đã đúng và sẽ phải phát huy thêm sức ảnh hưởng của mình, góp vào tiếng nói chung giúp xã hội ngày càng tốt đẹp, con người yêu thương và có cái nhìn bình đẳng, thấu hiểu nhiều hơn nữa.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

PNJ Kinh doanh

01:26 Cay duoi co tram tuoi duoc tra gia hon 10 ty hinh anh

Cây duối cổ trăm tuổi được trả giá hơn 10 tỷ

0

Cây duối cổ của ông Quang Hòa (Văn Giang, Hưng Yên) có dáng "Lão mai đại thọ" theo quan niệm xưa. Nhiều đại gia trả giá hơn 10 tỷ đồng để sở hữu cây nhưng ông Hòa chưa bán.

Pho Bat Dan, bun cha Obama 'cua dong then cai' hinh anh

Phở Bát Đàn, bún chả Obama 'cửa đóng then cài'

0 9 1

Phở Bát Đàn, xôi Yến, bún chả Obama, nộm thịt bò khô Hồ Hoàn Kiếm là bốn trong nhiều hàng ăn nổi tiếng thủ đô đều đồng loạt đóng cửa từ sớm.

Tam dung phat hanh ve so trong 15 ngay hinh anh

Tạm dừng phát hành vé số trong 15 ngày

0 9896 78

Thủ tướng vừa đồng ý tạm dừng dịch vụ xổ số kiến thiết trong 15 ngày kể từ 1/4 theo kiến nghị của Bộ Tài chính.

Gia xang xuong thap nhat 11 nam hinh anh

Giá xăng xuống thấp nhất 11 năm

0 27261 151

Từ 15h chiều nay (29/3), giá xăng E5 RON 92 trong nước giảm 4.100 đồng/lít, xuống còn 11.956 đồng/lít, thấp nhất kể từ tháng 4/2009.

Dien bien chua tung co cua gia vang hinh anh

Diễn biến chưa từng có của giá vàng

0 51 28

Trong khi vàng thế giới đang có những diễn biến chưa từng có tiền lệ, vàng trong nước tiếp tục tăng lên sát ngưỡng 48 triệu đồng/lượng.