Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Cô chủ 3CE bán công ty với giá 475 triệu USD để đầu tư bất động sản

Ở tuổi 36, Kim So Hee sở hữu khối tài sản khổng lồ sau khi thành công với thương hiệu thời trang Style Nanda và hãng mỹ phẩm 3CE.

Đối với giới trẻ Hàn Quốc, thương hiệu thời trang Style Nanda không còn xa lạ. Nhãn hàng này cũng phổ biến tại Việt Nam thông qua dòng mỹ phẩm 3CE. Người đứng đằng sau đế chế thời trang - làm đẹp nổi tiếng xứ sở kim chi là Kim So Hee (36 tuổi).

Cô bắt đầu phát triển Style Nanda từ năm 21 tuổi để giúp đỡ kinh tế cho gia đình. Nhờ sở hữu gu ăn mặc bắt mắt và được lòng các cô gái, Kim So Hee nhanh chóng tạo dựng được cửa hàng thời trang nhỏ nhưng khá có tiếng.

Càng ngày thương hiệu càng phát triển, nữ CEO trẻ tuổi mở thêm dòng sản phẩm làm đẹp 3CE và gặt hái thêm nhiều thành công. Không chỉ ở Hàn Quốc, Style Nanda và 3CE còn "làm mưa làm gió" ở nhiều quốc gia khác như Trung Quốc, Việt Nam...

Tuy nhiên, tới năm 2018, Kim So Hee quyết định bán "đứa con" mình tạo ra cho tập đoàn L'Oreal với giá 475 triệu USD. Sau khi nhượng quyền quản lý đế chế thời trang lớn mạnh, So Hee sống đủ đầy bên gia đình nhỏ của mình.

Co chu 3CE ban cong ty voi gia 475 trieu USD de dau tu bat dong san hinh anh 3 style_nanda.jpg

Cửa hàng Style Nanda nằm ở những vị trí đắc địa tại các con phố sầm uất tại Hàn Quốc. Ảnh: Pinterest.

Mới đây, cô trở thành đề tài bàn tán khi mua căn nhà 3 tầng trị giá lên đến 19,5 triệu USD nằm ở đường Myeongdong, Seoul, Hàn Quốc. Thông tin này khiến nhiều dân mạng chú ý, bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cựu CEO.

Một tài khoản bình luận: "Cô ấy thật tuyệt vời. Không sinh ra từ gia đình giàu có nhưng vẫn sở hữu đế chế ai cũng mơ ước. Người như cô ấy thật sự không nhiều".

Người khác khen ngợi: "Kim So Hee có thể mua hẳn cả tòa nhà và can đảm đưa ra quyết định dấn thân vào kinh doanh khi còn trẻ. Thật đáng hâm mộ".

Vì sao Lady Dior và loạt túi xách này là ước mơ của mọi cô gái? Những điểm đặc biệt khiến cho Lady Dior, Fendi Baguette hay Dior Saddle trở thành chiếc túi xách huyền thoại trong làng mốt.

Kim Kardashian bị ném đá vì lợi dụng dịch bệnh để bán hàng

Nữ doanh nhân trở thành tâm điểm bị lên án với bài đăng ủng hộ cho trẻ em nghèo khó nhưng lại kèm theo quảng bá thương hiệu riêng.

Khánh Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Mặc đẹp