Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Có gì đặc biệt trong dòng mỹ phẩm 'sạch' của Victoria Beckham?

Hết ra mắt bộ sưu tập thời trang riêng, Victoria Beckham tiếp tục trình làng dòng mỹ phẩm hướng đến phong trào làm đẹp thân thiện với môi trường.

Bạn hàng ngày đã bảo quản cọ trang điểm đúng cách? Cọ trang điểm giúp việc làm đẹp trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Vì vậy, chúng cần được chăm sóc thường xuyên để đem đến hiệu quả tốt nhất cho người dùng.

Mới đây, Victoria Beckham cho ra mắt dòng mỹ phẩm đầu tiên sau khi trình làng bộ sưu tập thời trang Xuân - Hè 2020. Cô là cái tên tiếp trong danh sách những biểu tượng thời trang sở hữu thương hiệu làm đẹp vào năm nay, bên cạnh Selena Gomez hay Jessica Alba. 

Dòng mỹ phẩm mới của bà Beck không chỉ dành riêng cho những fan thời trang, mà còn là món quà cô dành tặng người hâm mộ. Bởi không chỉ style cá tính, cuộc sống cá nhân của Victoria cũng luôn được ngưỡng mộ.

Hiểu được điều này, các sản phẩm chính trong bộ sưu tập là chì kẻ mắt đen không trôi, nhũ mắt nâu đồng, phấn mắt tông đỏ gạch. Tất cả đều thích hợp cho việc trang điểm mắt khói, đặc trưng của Victoria Beckham.

Vài sản phẩm làm đẹp thuộc dòng mỹ phẩm của bà Beck hiện được nhiều tạp chí, dân mạng quan tâm.

Chì kẻ mắt Satin Kajal

Bộ chì kẻ mắt Satin Kajal có 3 màu đen, ngả vàng đồng và đỏ burgundy có tên "Bordeux". Bột mịn, không trôi khi tiếp xúc với nước là 2 ưu điểm chính của item này. 

Chiếc bút chì màu vàng đồng là thiết kế nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn trong bộ sưu tập gồm các màu đen kinh điển.

Co gi dac biet trong dong my pham 'sach' cua Victoria Beckham? hinh anh 1
Chì kẻ mắt Victoria Beckham có 3 màu chính, được tạo ra với ý định giúp fan có thể đánh mắt khói như cô.

Phấn mắt Lid Lustre

4 mẫu phấn mắt trong bộ sưu tập của bà Beck đều được làm từ các loại đá mang sức mạnh và ý nghĩa bảo vệ, chữa lành. Victoria cũng là người rất tin vào tác dụng của đá quý.

Ngoài chức năng đánh khối, loại phấn mắt này còn được nhận xét là có thể làm sáng vùng mặt. Mỗi loại có một câu chuyện riêng phía sau màu sắc của nó.

Co gi dac biet trong dong my pham 'sach' cua Victoria Beckham? hinh anh 2
Phấn mắt được tinh chế từ các loại đá quý, nguyên liệu mà Victoria Beckham rất thích.

Cụ thể, màu Onyx đen huyền bí trộn với đá vỏ chai, thường được tin rằng có khả năng chống lại những điều tiêu cực. Phần màu vàng trích từ đá thạch anh vàng, kích thích sự sáng tạo và thể hiện cá nhân.

Màu "chồn nâu" là màu hỗn hợp vàng và ngọc trai bạc, được làm từ đá mắt hổ, tượng trưng cho lòng can đảm, sức mạnh.

Cuối cùng, màu "đêm" xanh hải quân với ánh bạc được làm từ đá thạch anh tím, gợi liên tưởng đến dòng chảy của sự thịnh vượng và trù phú.

Bộ sản phẩm đánh mắt khói

Được truyền cảm hứng từ đôi mắt đánh khói đặc trưng riêng của Victoria Beckham, bộ đánh mắt gồm 4 màu chính.

Cami là màu nâu be trung tính, Slip là màu hồng đào nhạt, Saddle là màu nâu sậm, còn Suede là màu đỏ nâu.

Mỗi bộ phấn màu cũng có 4 lựa chọn tông màu khác nhau, tất cả đều hỗ trợ trong việc trang điểm mắt khói.

Co gi dac biet trong dong my pham 'sach' cua Victoria Beckham? hinh anh 3
Bộ sản phẩm đánh mắt của Victoria Beckham hỗ trợ cho việc đánh mắt khói.

Dòng mỹ phẩm của Victoria Beckham hướng đến xu trào lưu làm đẹp "sạch", gồm các sản phẩm có thành phần thân thiện với môi trường, thể hiện sở thích và phảng phất phong cách quý phái, thanh lịch của cô.

Ngoài ra, bà Beck cũng cam kết công khai chất liệu, không sử dụng chất có hại như paraben hay sulphate. Thậm chí, phần bao bì cũng được làm từ 100% vật liệu tái chế.

Victoria Beckham Beauty sẽ sớm cho ra mắt thêm sản phẩm chăm sóc da, nước hoa và nhiều sản phẩm khác sử dụng thành phần không gây hại đến môi trường như dầu cá và vitamin D.

Tháng 9 này các cô gái nên chọn kem dưỡng ẩm thế nào?

Dưỡng ẩm là bước quan trọng trong chu trình dưỡng da. Vậy làm sao để chọn được loại kem dưỡng phù hợp nhất vào mùa thu?

Trinh Huỳnh

Ảnh: luxeva

Bạn có thể quan tâm

Làm đẹp

Uniqlo trong cuoc dua ban le thoi trang tai Viet Nam hinh anh

Uniqlo trong cuộc đua bán lẻ thời trang tại Việt Nam

0 3

Mất nhiều năm thâm nhập và lựa chọn mặt bằng tại Việt Nam, Uniqlo đặt ra nhiều mục tiêu và chiến lược quan trọng cho thị trường 5 tỷ USD và không ngừng tăng trưởng này.