Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Doanh nhân Việt chia sẻ bí quyết thành công dịp cuối năm

Sự kiện cuối năm của Tạp chí Đầu tư với chủ đề “Bản lĩnh khác biệt, sải bước thành công” đã diễn ra trong không khí ấm cúng, với sự tham gia của nhiều doanh nhân nổi bật.

Khác với những buổi gặp mặt thông thường của các doanh nhân, sự kiện không phải là nơi chia sẻ ý tưởng kinh doanh hay tình hình thị trường mà là những câu chuyện đầy cảm hứng trên con đường “sải bước thành công” của mỗi cá nhân.

Doanh nhan Viet chia se bi quyet thanh cong dip cuoi nam hinh anh 1
Sự kiện quy tụ nhiều doanh nhân nổi tiếng.

Tham dự sự kiện có nhiều tên tuổi ấn tượng của giới doanh nhân như ông Nguyễn Lâm Viên - người đưa thương hiệu mít Việt Nam ra thế giới, ông Nguyễn Tuấn Quỳnh - chủ thương hiệu Saigon Books, ông Phạm Văn Tam -chủ thương hiệu điện tử Asanzo.

Ông Nguyễn Lâm Viên - CEO Vinamit chia sẻ tại sự kiện: "Vinamit không chỉ là mặt hàng được người tiêu dùng trong nước yêu thích, mà còn được thị trường nước ngoài ưa chuộng".

Doanh nhan Viet chia se bi quyet thanh cong dip cuoi nam hinh anh 2
 Ông Nguyễn Lâm Viên đã mở ra một con đường mới cho nông sản Việt Nam. 

 

Ông Viên bộc bạch, thành công tiếp theo mà ông hướng đến là đưa sản phẩm ra thế giới để mọi người biết đến quê hương của mình, cũng như chia sẻ nhiều hơn cho cộng đồng.

It ai biết rằng, ý tưởng về một thương hiệu trái cây chế biến đã từng bị mọi người chê cười. Không chấp nhận việc trái cây chỉ để ăn tươi, ông Nguyễn Lâm Viên đã mở ra một con đường mới cho nông sản Việt Nam. Chính suy nghĩ và bản lĩnh khác biệt này đã giúp ông vượt qua rào cản trong suy nghĩ người tiêu dùng và thị trường, vươn đến thành công mới.
 
Ông Phạm Văn Tam là chủ nhân của thương hiệu điện tử Asanzo. Từ đam mê thuở đầu, ông từng bước chinh phục thị trường điện tử vốn cạnh tranh khốc liệt và trước đây hoàn toàn được xem là sân chơi của các thương hiệu ngoại.

Doanh nhan Viet chia se bi quyet thanh cong dip cuoi nam hinh anh 3
Ông Phạm Văn Tam và thương hiệu điện tử Asanzo tạo cơ hội việc làm cho người khuyết tật Việt Nam.

Ông chia sẻ mục tiêu của Asanzo là tạo nên những sản phẩm chất lượng với giá cả rẻ hơn sản phẩm nước ngoài. Thành công tiếp theo mà Asanzo hướng đến là xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài, lần đầu tiên khẳng định chất lượng sản phẩm điện tử Việt trên thị trường thế giới. Điều đáng quý ở doanh nhân này là việc ông đang tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho những người tàn tật và đóng góp nhiều cho các hoạt động xã hội.
 
Trong khi đó, xuất phát điểm của ông Nguyễn Tuấn Quỳnh lại có phần khác biệt. Thành công tại vị trí cấp cao của nhiều tập đoàn, thế nhưng ở tuổi 44, ông quyết định từ bỏ tất cả lời mời gọi và cơ hội hấp dẫn khác để thực hiện đam mê của mình, đó là tạo ra giá trị cho tất cả mọi người.

Doanh nhan Viet chia se bi quyet thanh cong dip cuoi nam hinh anh 4
Ông Nguyễn Tuấn Quỳnh khởi nghiệp thành công ở tuổi 44.

Từ bản lĩnh khác biệt này, Saigon Books ra đời để chia sẻ kiến thức cùng các bạn trẻ, người khởi nghiệp. Cũng từ đây, ông Quỳnh dành trọn thời gian để mang kinh nghiệm, kiến thức của bản thân mình truyền đạt lại cho những người trẻ.

Chủ nhân thương hiệu thương mại điện tử Tiki cũng khởi nghiệp với mục tiêu đưa Tiki thành Amazon của Việt Nam. Từ bản lĩnh này, Tiki đã đạt được nhiều thành tựu đáng nể và trên hết là tạo thuận lợi tối đa cho các khách hàng trong việc mua sắm online.

Doanh nhan Viet chia se bi quyet thanh cong dip cuoi nam hinh anh 5
Chủ nhân thương hiệu thương mại điện tử Tiki khởi nghiệp với mục tiêu đưa Tiki thành Amazon của Việt Nam. 

 

Ông Shivam Misra - Tổng giám đốc Diageo Việt Nam cho biết, ông rất ấn tượng với tài năng và bản lĩnh khác biệt của các doanh nhân Việt Nam. Ngày nay, doanh nhân Việt không chỉ dừng lại ở mục tiêu làm giàu cho bản thân mà còn không ngừng vươn tới những thành công lớn lao, để cống hiến cho đất nước, cộng đồng và ghi dấu Việt Nam lên bản đồ kinh tế thế giới. Tinh thần không thỏa hiệp với thành công hiện tại của cộng đồng doanh nhân Việt Nam cũng là cảm hứng cho chiến lược mới của Diageo.

Doanh nhan Viet chia se bi quyet thanh cong dip cuoi nam hinh anh 6
Ông Shivam Misra - Tổng giám đốc Diageo Việt Nam phát biểu tại sự kiện.

Các doanh nhân cùng chúc mừng và tưởng thưởng cho những thành công mới. Họ cũng là những người đầu tiên trên thế giới trải nghiệm sản phẩm mới đặc biệt của tập đoàn danh tiếng này.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm

Nhung dieu phai dep nen luu y khi giam can hinh anh

Những điều phái đẹp nên lưu ý khi giảm cân

0

Ở độ tuổi nào, phụ nữ đều mơ ước có một thân hình gợi cảm và thon gọn. Bởi vậy, việc giảm cân thế nào cho hiệu quả luôn là câu hỏi lớn của hội chị em.

Co nen dau tu can ho cam ket tai Bac Giang khong? hinh anh

Có nên đầu tư căn hộ cam kết tại Bắc Giang không?

0

Thị trường BĐS Bắc Giang có thêm nhiều phân khúc BĐS mới xuất hiện. Trong đó, căn hộ cam kết lợi nhuận là một sản phẩm mới, nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư.