Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Doanh thu FCV tăng 3 lần sau một năm bắt tay Bách hóa Xanh

Sau một năm hợp tác, doanh thu của FrieslandCampina Vietnam (FCV) tại Bách hóa Xanh tăng gấp 3 lần. Đây là động lực để hãng quyết định ký kết hợp tác chiến lược với Bách hóa Xanh.

Tại buổi lễ, phía FrieslandCampina liên tục bày tỏ ấn tượng về sự phát triển mạnh mẽ của Bách hóa Xanh và tin rằng chuỗi sẽ “làm nên chuyện” chỉ sau một năm nữa. Ông lớn của ngành sữa thế giới mong muốn ký kết chiến lược với Bách hóa Xanh. Động thái này cũng giúp gia tăng thị phần của hãng tại thị trường Việt Nam.

Buổi ký kết có sự tham gia của CEO toàn cầu của FrieslandCampina Hein Schumacher càng cho thấy tầm quan trọng của lần hợp tác này.

Buổi ký kết dẫn đến nhiều thỏa thuận giá trị và mang tính độc quyền cho hệ thống bán lẻ của Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động. Hãng sữa FrieslandCampina sẽ dành nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm giá cho Bách hóa Xanh, hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.

Doanh thu FCV tang 3 lan sau mot nam bat tay Bach hoa Xanh hinh anh 1
Đại diện Tập đoàn FrieslandCampina và Bách hóa Xanh ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Tốc độ tăng trưởng của Bách hóa Xanh đạt đến 254% trong 9 tháng đầu năm so với cùng kỳ 2018. Riêng nhóm ngành hàng sữa (không tính sữa bột) đã tăng trưởng đến 230%.

Bách hóa Xanh cũng là chuỗi bán lẻ có tốc độ mở rộng cửa hàng nhanh chóng. Việc đạt con số 1.000 cửa hàng trong năm nay và thêm 1.000 cửa hàng trong năm tới là kế hoạch gần như trong tầm tay của tập đoàn. Tốc độ tăng trưởng doanh thu nói chung và tiềm năng phát triển doanh thu ngành sữa nói riêng của Bách hóa Xanh đã gây ấn tượng cho nhiều đối tác lớn.

Doanh thu FCV tang 3 lan sau mot nam bat tay Bach hoa Xanh hinh anh 2
Đại diện 2 công ty tin rằng việc hợp tác chiến lược sẽ đem lại những kết quả tích cực, xứng đáng với vị thế của thương hiệu lớn.

Trao đổi nhanh sau buổi ký kết, ông Trần Kinh Doanh - Tổng giám đốc Bách hóa Xanh nhận định: “FrieslandCampina là một hãng sữa lớn và uy tín trên thế giới, có thể hình dung họ như Samsung, Apple khi nói về công nghệ. Họ chọn Bách hóa Xanh để ký kết hợp tác chiến lược có lẽ vì nhìn thấy tương lai của chúng tôi và tin tưởng vào sự hợp tác này”.

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Thế giới Di động Tiêu dùng

Vi sao bo bi khoet lo tren than tai chau Au? hinh anh

Vì sao bò bị khoét lỗ trên thân tại châu Âu?

0 24 11

Bò không phải là xe hơi, nhưng tại nhiều quốc gia châu Âu, chúng ta có thể nhìn thấy những con bò có lỗ trên thân trông chẳng khác gì nắp bình xăng ôtô.