Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Đốt cháy mỡ bụng nhanh chỉ với một chiếc ghế

Thực hiện 7 động tác này mỗi ngày sẽ đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng, giúp bạn sở hữu vòng eo săn chắc, quyến rũ.

Dot chay mo bung nhanh chi voi mot chiec ghe hinh anh 1
Khởi động: Đây là động tác khởi đầu giúp làm nóng cơ bắp trong 5 phút. Cách thực hiện: Ngồi ở mép ghế, đặt hai tay lên đầu gối. Từ từ ngửa người ra sau và chạm lưng vào ghế, chú ý giữ lưng thẳng. Sau đó, nhẹ nhàng trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại động tác này từ 10-12 lần.
Dot chay mo bung nhanh chi voi mot chiec ghe hinh anh 2
Vặn mình: Bài tập này tác động đến các cơ bụng xiên, giúp chúng khỏe mạnh hơn. Cách thực hiện: Ngồi thẳng, lưng chạm vào ghế, đặt hai tay ra sau gáy. Xoay phần thân trên sang phải, giữ trong 3 giây rồi xoay sang trái. Lưu ý giữ nguyên hông và chân. Lặp lại động tác này 10 lần.
Dot chay mo bung nhanh chi voi mot chiec ghe hinh anh 3
Cúi người về phía trước: Bài tập này tác động trực tiếp đến cơ bụng, làm săn chắc vòng eo. Cách thực hiện: Đặt hai tay ra sau, siết chặt các ngón tay. Từ từ cúi người về phía trước rồi quay trở lại trong khi vẫn giữ hai tay cố định sau gáy. Lặp lại động tác này 15 lần.
Dot chay mo bung nhanh chi voi mot chiec ghe hinh anh 4
Kéo đầu gối về phía ngực: Bài tập này tác động đến cơ xiên, cơ bụng và hông. Cách thực hiện: Ngồi trên ghế với tư thế thoải mái nhất có thể. Đan hai tay vào nhau và kéo đầu gối bên trái chạm ngực. Giữ nguyên tư thế trong 3 giây rồi trở về vị trí ban đầu và đổi chân. Lặp lại 15 lần cho mỗi chân.
Dot chay mo bung nhanh chi voi mot chiec ghe hinh anh 5
Giơ chân lên cao: Bài tập này tăng cường cơ vùng bụng, giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Cách thực hiện: Dựa lưng vào ghế và đặt hai chân sát nhau. Từ từ nâng đầu gối về phái ngực và giữ trong 3 giây. Sau đó duỗi thẳng hai chân ra, song song với mặt đất và giữ trong 3 giây. Lặp lại động tác này 10 lần.
Dot chay mo bung nhanh chi voi mot chiec ghe hinh anh 6
Xoay đầu gối: Động tác này tác động đến cơ hông và chân, giúp đốt cháy mỡ thừa ở hông, đùi và bắp chân. Cách thực hiện: Ngồi dựa lưng vào ghế, đặt hai chân sát nhau. Kéo 2 đầu gối về phía ngực. Bắt đầu xoay chân từ phải sang trái. Cố gắng giữ toàn bộ chân hoạt động, kể cả đùi và ngón chân. Lặp lại động tác này 10 lần.

Dot chay mo bung nhanh chi voi mot chiec ghe hinh anh 7
Kéo căng chân: Động tác này giúp vùng hông săn chắc hơn. Cách thực hiện: Dựa lưng vào ghế, bám tay vào mép ghế. Nâng chân của bạn lên cao, kéo căng, sau đó bắt chéo chân này qua chân kia. Thực hiện bài tập trong một phút.
Bài tập cho bụng phẳng, eo thon của hot girl phòng tập Bụng dưới đầy mỡ không chỉ ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ, mà còn gây hại cho sức khỏe. Chuỗi bài tập HLV Trang Lê (Hà Nội) giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Tác dụng khi chống đẩy, gập bụng 15 phút mỗi ngày

Kỳ nghỉ lễ kéo dài có nguy cơ làm cho chúng ta bị tăng cân không kiểm soát do ăn uống vô độ và không tập luyện thể dục.



Phương Mai

Ảnh: Bright Side

Bạn có thể quan tâm

Sức khỏe

02:09 'O Han Quoc, dan ong cao 1,75 m la binh thuong' hinh anh

'Ở Hàn Quốc, đàn ông cao 1,75 m là bình thường'

0 1

Chia sẻ với Zing.vn, nhiều bạn trẻ ở Hàn Quốc cho hay người dân rất quan tâm đến việc phát triển chiều cao. Họ chú ý đến giấc ngủ, tập luyện thể thao và uống sữa mỗi ngày.

Nhiem HIV khong con la benh vo phuong cuu chua hinh anh

Nhiễm HIV không còn là bệnh vô phương cứu chữa

0 100 2

Theo Cục Phòng chống HIV/AIDS, 95% số người nhiễm HIV được điều trị ARV có tải lượng virus dưới ngưỡng ức chế, giảm nguy cơ lây truyền.

01:09 Tai sao con nguoi lai so bong toi? hinh anh

Tại sao con người lại sợ bóng tối?

0

Các chuyên gia cho biết chứng sợ bóng tối liên quan đến quá trình tiến hóa của con người. Tổ tiên chúng ta sợ bị tấn công bởi kẻ thù hoặc động vật săn mồi khi ở trong bóng đêm.