Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Forbes: Đây chính là Samsung Galaxy S9

Vẻ ngoài thiết bị không có nhiều sự khác biệt so với Galaxy S8, trừ viền trên và dưới mỏng hơn cùng một số nâng cấp khác.

Forbes mới đây vừa chính thức xác nhận thiết kế cuối cùng bộ đôi Galaxy S9 của Samsung, dựa trên những hình ảnh render từ thương hiệu ốp lưng Ghostek - hãng cũng đang cho sản xuất hàng loạt chiếc ốp ngay trước khi S9 chính thức ra mắt.

Có thể thấy, Galaxy S9 không có nhiều khác biệt so với thiết bị trước đó là Galaxy S8. Tuy nhiên, viền trên và dưới của S9 mỏng hơn S8, ngoài ra tỷ lệ màn hình và thân máy cũng cao hơn so với iPhone X. Điều này cho thấy điểm nhấn khác biệt của sản phẩm này có thể nằm ở những tính năng mới sẽ được trang bị.

Forbes: Day chinh la Samsung Galaxy S9 hinh anh 1
Thiết kế Galaxy S9 chính thức được tiết lộ. Ảnh: Forbes.

Phía sau S9 là vị trí của camera đơn, chỉ có S9 Plus mới được trang bị camera kép giống Note 8. Đây là lần đầu tiên Samsung tạo ra sự khác biệt về camera giữa các phiên bản Galaxy S. Điều này có thể hiểu nhằm thúc đẩy doanh số các phiên bản Plus cao hơn so với trước đây.

Khoảng cách giữa camera sau và cảm biến vân tay cũng được công ty Hàn Quốc sắp xếp lại hợp lý nhằm tránh việc bám dấu vân tay lên camera, khuyết điểm nhiều người dùng phàn nàn trên chiếc S8.

Nhiều thông tin rò rỉ cho hay Galaxy S9 sẽ có các tuỳ chọn RAM 4 GB hoặc 6 GB, trong khi S9 Plus là 6 GB, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 845, pin dung lượng 3.200 mAh và hệ điều hành Android Oreo 8.0.

Bộ đôi Galaxy S9 dự kiến sẽ được giới thiệu vào cuối tháng 2 năm sau.

Thiết kế của Galaxy S9 Vẻ ngoài thiết bị không có nhiều sự khác biệt so với Galaxy S8, trừ viền trên và dưới mỏng hơn cùng nhiều nâng cấp khác.

Đại Việt

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Samsung Công nghệ

Ham vui voi FaceApp, chung ta dang ban re chinh minh hinh anh

Ham vui với FaceApp, chúng ta đang bán rẻ chính mình

0 7 2

Việc FaceApp "càn quét" Facebook trong vài ngày qua cho thấy người dùng mạng xã hội thực tế rất ham vui, không quan tâm đến những nguy cơ khi chia sẻ hình ảnh.