Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Chế độ tìm kiếm

Thời gian đăng

Loại bài

gọi xe công nghệ

114 kết quả phù hợp

Co xe tam ma cua nen kinh te chia se la gi? hinh anh

Cỗ xe tam mã của nền kinh tế chia sẻ là gì?

0

Đi lại bằng GrabBike, GrabCar, gọi thức ăn qua GrabFood… dần trở thành thói quen hàng ngày. Đây cũng là loạt sản phẩm của nền kinh tế chia sẻ.

Hanh trinh chuan hoa nghe tai xe cong nghe cua 'be' hinh anh

Hành trình chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ của 'be'

0

Để tài xế công nghệ được bảo đảm đầy đủ về quyền lợi, “be” đã tiên phong đồng hành cùng Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội kiến tạo những chuẩn mực đầu tiên cho các bác tài.

Moi cuoc xe, Grab, GoViet, Be dang 'dot' 1-2,5 USD? hinh anh

Mỗi cuốc xe, Grab, GoViet, Be đang 'đốt' 1-2,5 USD?

0

Số cuốc xe càng nhiều thì khoản lỗ càng lớn, lãnh đạo một hãng gọi xe công nghệ nhận định. Với cuộc đua khốc liệt hiện nay, các hãng đang đốt tiền ra sao?

Grab - ga khong lo nhieu diem yeu tai Viet Nam hinh anh

Grab - gã khổng lồ nhiều điểm yếu tại Việt Nam

0

Không sở hữu chiếc xe nào, nhưng Grab đang phục vụ hơn 800.000 chuyến đi mỗi ngày tại Việt Nam. Tuy nhiên, cuộc chơi có thể thay đổi bất cứ lúc nào với "gã khổng lồ" này.

Grab nam 70% thi phan, co hoi nao cho Go-Viet va Be? hinh anh

Grab nắm 70% thị phần, cơ hội nào cho Go-Viet và Be?

0

Thống kê của ABI cho biết 6 tháng đầu năm, trong 200 triệu chuyến xe ở Việt Nam được đặt qua các ứng dụng, Grab chiếm tới 146 triệu chuyến, tương đương 73% thị phần.

Nut giao bat nhao nhat phia tay thu do hinh anh

Nút giao bát nháo nhất phía tây thủ đô

0

Ngã tư Phạm Hùng - Nguyễn Hoàng ngày càng bát nháo khi xe ra vào bến Mỹ Đình gây ùn tắc. Bên ngoài bến, đội quân xe ôm công nghệ bủa vây, thường xuyên vi phạm luật giao thông.

Be da tien nhanh nhu the nao trong nua nam qua? hinh anh

Be đã tiến nhanh như thế nào trong nửa năm qua?

0

Ra đời khi thị trường đang chứng kiến sự khuấy đảo của nhiều “ông lớn”, ứng dụng gọi xe của người Việt đã tạo cho mình một lối đi khác - lấy tài xế làm trung tâm.

Xem thêm