M

Gameshow đoán món ăn thu hút tín đồ ẩm thực

Diệu Nhi, cơ trưởng Quang Đạt cùng cặp đôi Chuột Thổ Cẩm và Mad King Kong vừa góp mặt trong gameshow về ẩm thực mang tên “Chết vì thèm”.

Gameshow “Chết vì thèm” thực hiện với mục đích quảng bá những món ăn mới lạ. Thời lượng gói gọn trong 5 phút, khách mời sẽ bịt mắt, không được nếm nhưng vẫn phải đoán tên món ăn. Những nguyên liệu mới lạ, sự kết hợp tạo ra nhiều thực đơn độc đáo, cùng luật chơi thử thách giúp gameshow nhanh chóng thu hút người xem.

Gameshow doan mon an thu hut tin do am thuc hinh anh 1
Các món ăn hấp dẫn là thử thách với khách mời.

 

Thay vì nếm thử, điểm khác lạ của gameshow “Chết vì thèm” là người chơi chỉ được ngửi, dựa vào mùi hương và gợi ý nguyên liệu để đưa ra câu trả lời. Đây là kịch bản quen thuộc trên thế giới, còn tại Việt Nam, đây là chương trình đầu tiên khai thác theo hướng này. Các khách mời tham gia vào thử thách là Diệu Nhi, cặp đôi Chuột Thổ Cẩm - Mad King Kong cùng cơ trưởng 9X hot boy Quang Đạt. 

Gameshow doan mon an thu hut tin do am thuc hinh anh 2
VJ Diệu Nhi trong gameshow “Chết vì thèm”.

 

Trong vai trò mới ở gameshow, Diệu Nhi thích thú vì bản thân là một tín đồ ẩm thực. Nữ diễn viên chia sẻ: “Nhờ tham gia chương trình, tôi đã biết thêm nhiều món ăn mới. Không chỉ hiểu về hương vị, quá trình thực hiện món ăn cũng đầy hấp dẫn”. Diệu Nhi còn học thêm nhiều công thức nấu ăn, dùng các nguyên liệu đặc biệt chế biến mà không cần quá nhiều thời gian chế biến như thông thường.

Bên cạnh Diệu Nhi, sự góp mặt của cặp đôi Chuột Thổ Cẩm và Mad King Kong mang đến tiếng cười, cơ trưởng Quang Đạt luôn nhận xét khách quan, giúp chương trình thêm đa dạng và không nhàm chán. Sau mỗi video 5 phút, độc giả sẽ có thêm một địa chỉ mới trong danh sách các quán ăn đa dạng, cũng như nhiều món ngon hấp dẫn

Gameshow doan mon an thu hut tin do am thuc hinh anh 3
Chương trình sẽ đem đến danh sách những địa điểm ăn uống hấp dẫn.

 

Đồng hành độc quyền cùng chương trình là nhãn hàng Coca-Cola. Sau một vài tập đầu tiên được phát sóng, “Chết vì thèm” khiến gián giả ấn tượng với những món ăn ngon và sự kết hợp độc đáo cùng nước giải khát. Nhiều bình luận để lại thể hiện sự thích thú và hứa hẹn thành công của chương trình.

Gameshow “Chết vì thèm” do công ty Inspirato Media lên kịch bản, sản xuất và phân phối sẽ chính thức được phát sóng vào ngày 26/8 trên kênh Youtube hoặc Fanpage. Bạn cũng có thể theo dõi gameshow trên Flix TV - ứng dụng xem TV online quen thuộc trên các thiết bị thông minh của Samsung và nhận những món quà bất ngờ từ hãng Coca-Cola.


Giang Hoàng Nhơn

Tin tức mới nhất Phim ảnh