Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Giải mã sức hút của lễ hội Color Me Run với giới trẻ

Color Me Run, sự kiện thể thao chạy bộ kết hợp với chương trình ca nhạc, là một trong những sự kiện có sức hút lớn với giới trẻ Việt Nam.

Sau 6 năm tổ chức, sức hút của sự kiện vẫn không suy giảm. Dưới đây là những điều có thể bạn chưa biết về sự kiện này.

Là lễ hội quy mô cực lớn

Color Me Run được tổ chức lần đầu tại TP.HCM năm 2014. Thời điểm đó, sự kiện thu hút gần 6.000 người tham gia. Tuy nhiên sau một năm, số lượng người tham gia tăng lên 12.000, quy mô cũng được mở rộng tại Đà Nẵng và Hà Nội cùng năm đó.

Giai ma suc hut cua le hoi Color Me Run voi gioi tre hinh anh 1
Color Me Run thu hút 6.000 người tham gia trong năm đầu tiên tổ chức.

Không chỉ thu hút giới trẻ, một lượng lớn người tham gia là các gia đình với ông bà và trẻ nhỏ. Điều này dễ hiểu vì đây là sự kiện thể thao ngoài trời lành mạnh dành cho mọi lứa tuổi. Vì vậy, nhiều nhãn hàng cũng tham gia sự kiện trong những năm qua để quảng bá thương hiệu.

Luôn trong tình trạng cháy vé

Ít ai nghĩ rằng phải ngồi canh để mua vé tham gia một sự kiện thể thao. Tuy nhiên, điều đó lại diễn ra với Color Me Run. Tất cả vé bán của lễ hội luôn trong tình trạng cháy vé sau thời gian mở bán 2-3 tuần.

Mới đây, dù sự kiện diễn ra vào ngày 22/6, gần như toàn bộ số vé được bán hết trong vòng 5 ngày sau khi ban tổ chức chính thức mở bán vào đầu tháng 4. Đây là minh chứng cho thấy sự thành công cũng như sức hút lớn của sự kiện này.

Người tham gia luôn hết mình

Năm 2018, chương trình bán vé offline được mở bán trong dịp kỷ niệm 5 năm tổ chức tại một trung tâm thương mại lớn ở Sài Gòn. Hàng nghìn người không ngại đến sớm xếp hàng để mong mình có trong tay chiếc vé đầu tiên tham gia lễ hội. Trong 5 năm tổ chức, nhiều người trở thành fan trung thành của sự kiện, tham gia đều đặn mỗi năm.

Giai ma suc hut cua le hoi Color Me Run voi gioi tre hinh anh 2
Nhiều người trở thành fan trung thành của sự kiện, tham gia đều đặn mỗi năm.

Không riêng giới trẻ TP.HCM mà ở các tỉnh thành khác, ngoài việc đến lễ hội, người tham gia thường đầu tư cho mình những bộ trang phục ấn tượng từ việc "chế" lại chiếc áo của chương trình, vẽ mặt, mang thêm các phụ kiện trang trí độc đáo để có được những bộ ảnh đẹp, đồng thời để lọt vào tầm ngắm của đội ngũ chụp ảnh và quay phim của ban tổ chức.

Được tổ chức bởi đơn vị chuyên nghiệp

Pulse Active là một trong những công ty tổ chức sự kiện lớn nhất Việt Nam hiện nay. Tất cả sự kiện thể thao và giải trí do đơn vị này tổ chức đều thu hút một lượng lớn người tham gia.

Color Me Run được xem là sân chơi lành mạnh dành cho nhiều đối tượng tham gia, không riêng gì giới trẻ. Với thị hiếu cũng như nhu cầu thêm nhiều sân chơi tương tự, TP.HCM được kỳ vọng có nhiều sân chơi giải trí ý nghĩa và thú vị cho mọi người.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Sống trẻ