M

Giải mã sức hút fan của dàn sao Việt

Dám nghĩ và thực hiện những ý tưởng khác biệt để làm mới bản thân giúp Mỹ Tâm, Đông Nhi, 365DABAND gặt hái thành công và sở hữu lượng fan khủng nhất nhì showbiz.

Giải mã sức hút fan của dàn sao Việt

Dám nghĩ và thực hiện những ý tưởng khác biệt để làm mới bản thân là yếu tố quan trọng giúp Mỹ Tâm, Đông Nhi, 365DABAND gặt hái thành công và sở hữu lượng fan khủng nhất nhì showbiz.

Mỹ tâm

Ca sĩ tiên phong tự sản xuất đĩa đơn tại Việt Nam

  • 51,6 triệulượt xem

  • 209.958Fan

  • 15 nămthâm niên

Pepsi
Giai ma suc hut fan cua dan sao Viet hinh anh 1
 
Những bước đột phá trong sự nghiệp
  • Pepsi AlbumMãi yêu 2001

    PepsiMỹ Tâm khởi nghiệp ca hát bằng album đầu tay Mãi yêu với số lượng tiêu thụ là 54.000 bản.

  • Pepsi Đĩa đơnTình lỡ cách xa 2002

    PepsiSản phẩm đầu tiên trên con đường khác biệt: tự sản xuất đĩa đơn tại Việt Nam.

  • Pepsi Đĩa đơnYesterday & Now 2003

    PepsiMột trong những album có lượng tiêu thụ khủng nhất Vpop.

  • Pepsi LiveshowNgày ấy & bây giờ 2004

    PepsiThu hút sự chú ý lớn của dư luận với mức đầu tư 3 tỷ đồng cùng lượng khán giả lên đến hàng vạn người.

  • Pepsi AlbumVút bay 2006

    PepsiAlbum được thực hiện hoàn toàn ở nước ngoài của một ca sĩ Việt Nam.

  • Pepsi MVTrắng đen 2012

    PepsiMV lọt top 4 video âm nhạc có nhiều bình luận nhất và đứng thứ 32 trong danh sách video được yêu thích nhất ngay trong tuần đầu phát hành trên YouTube. Mỹ Tâm chính thức là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên trở thành đối tác với YouTube.

  • Pepsi MVNhư một giấc mơ 2013

    PepsiĐạt 650.000 lượt xem và 18.000 lượt like chỉ sau 2 tuần phát hành.

  • Pepsi liveshowHeartbeat 2014

    PepsiDVD của chương trình thu về lợi nhuận 1,8 tỷ đồng với lượng tiêu thụ kỷ lục.

Di chuột lên mốc thời gian để tìm hiểu thêm
Chạm lên mốc thời gian để tìm hiểu thêm
 

Giải thưởng tiêu biểu

  • Pepsi3 giảiCống HIến
  • Pepsi3 giảiHTV Awards
  • Pepsi3 giảiMai Vàng
  • Pepsi3 giảiworld music awards
  • Pepsi3 giảiÂm nhạc châu Âu của MTV
  • Pepsi11 giảiLàn sóng xanh
  • PepsiVinh danhHuyền thoại Âm nhạc Châu Á
  • PepsiCông nhậnNghệ sĩ có album bán chạy nhất
 

Album âm nhạc

Lý do được lòng fan

  • Tiên phong trong âm nhạc
  • Đơn giản, chân thành
  • Tích cực hoạt động xã hội
  • Loạt giải thưởng quốc tế ấn tượng

Đông nhi

Ca sĩ dùng thế giới mạng làm con đường lập nghiệp khác biệt

  • 2,6 triệulượt xem

  • 6 triệuFan

  • 8 nămthâm niên

Pepsi
Giai ma suc hut fan cua dan sao Viet hinh anh 9
 
Những bước đột phá trong sự nghiệp
  • Pepsi Vietnam IdolThất bại 2007

    PepsiNhạc sĩ Tuấn Khanh từng nhận xét: “Em chưa đủ sức để tự mình dàn dựng và hát như một tiềm năng bộc lộ ra, mà là bản sao của ca sĩ khác”.

  • Pepsi Ca khúcKhóc 2008

    PepsiBắt đầu được nhiều người biết đến trên Internet.

  • Pepsi MVSau mỗi giấc mơ 2012

    PepsiMV có 80% cảnh quay dưới nước, gây bão trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc.

  • Pepsi MVTìm về 2013

    PepsiSản phẩm âm nhạc vẽ 3D đầu tiên ở Việt Nam.

  • Pepsi MVBad boy 2014

    PepsiMV gây sốt trên các bảng của Trung Quốc và Tây Ban Nha, đồng thời đánh dấu sự thay đổi hình tượng của Đông Nhi: chuyển từ hình ảnh teenpop sang nữ ca sĩ gợi cảm, quyến rũ với dòng nhạc dance - EDM hiện đại.

  • Pepsi MVVì ai vì anh 2015

    PepsiMV do Đông Nhi kết hợp cùng Isaac thực hiện với 80% kỹ xảo 3D hiện đại, đạt hơn 1 triệu lượt xem và chiếm ngôi đầu bảng Zing MP3 chỉ trong ngày đầu ra mắt.

Di chuột lên mốc thời gian để tìm hiểu thêm
Chạm lên mốc thời gian để tìm hiểu thêm
 

Giải thưởng tiêu biểu

  • Pepsi4 giảiZing Music Awards
  • Pepsi2 giảiHTV Awards
  • Pepsi4 giảiMai Vàng
  • Pepsi4 giảiYan Vpop 20 Award
  • PepsiQuán quânThe remix 2015
 

Album âm nhạc

Lý do được lòng fan

  • Luôn làm mới bản thân bằng những dự án khác biệt
  • Thân thiện, gần gũi với fan
  • Chuyện tình đẹp như mơ với Ông Cao Thắng
  • Kiên trì theo đuổi âm nhạc

365DABAND

Boyband đầu tiên thành công theo mô hình Kpop mới lạ

  • 29,3 triệulượt xem

  • 3,2 triệuFan

  • 5 nămthâm niên

Pepsi
Giai ma suc hut fan cua dan sao Viet hinh anh 13
 
Những bước đột phá trong sự nghiệp
  • Pepsi minishowRa mắt khán giả 2010

    Pepsi365 chào sân với một minishow được đánh giá là chưa từng có của làng nhạc Việt, thu hút tới hơn 800 fan và hàng chục tờ báo.

  • Pepsi AlbumThe love box 2011

    PepsiĐồng thời làm liveshow hoành tráng với hơn 3.000 khán giả tại nhà thi đấu Nguyễn Du.

  • Pepsi AlbumThe invasion 1.5 2012

    PepsiNổi tiếng với loạt hit Get on the floor, No love no life, Miss you

  • Pepsi MVSeed FM Radio 2013

    PepsiMV Seed FM Radio liên tục đứng vị trí số 1 trong số những MV được xem nhiều nhất tại website của Seed FM Radio (Thái Lan), đồng thời được kênh Asian Pop Australia khen tặng.

  • Pepsi MVÁc mộng 2014

    PepsiMV hiếm hoi được thực hiện với kỹ thuật quay phim nhựa điện ảnh.

Di chuột lên mốc thời gian để tìm hiểu thêm
Chạm lên mốc thời gian để tìm hiểu thêm
 

Giải thưởng tiêu biểu

  • Pepsi1 giảiZing Music Awards
  • Pepsi1 giảiYANTV
  • Pepsi1 giảiMai Vàng
  • Pepsi1 giảiLàn sóng xanh
 

Album âm nhạc

Lý do được lòng fan

  • Hoạt động bài bản, chuyên nghiệp
  • Thử thách bản thân, làm mới hình ảnh
  • Đón đầu xu hướng
  • Ghi dấu ấn trên thị trường quốc tế

Jvevermind

Đưa giới trẻ Việt đến trào lưu Vlog khác biệt độc đáo

  • 111 triệulượt xem

  • 2,2 triệuFan

  • 5 nămthâm niên

Pepsi
Giai ma suc hut fan cua dan sao Viet hinh anh 18
 
Những bước đột phá trong sự nghiệp
Di chuột lên mốc thời gian để tìm hiểu thêm
Chạm lên mốc thời gian để tìm hiểu thêm
 

Giải thưởng tiêu biểu

  • Pepsi1 giải “Nút play mạ vàng”YouTube Reward
  • PepsiTop 30 gương mặt nổi bật dưới 30 tuổiForbes 30 under 30
 

Sản phẩm Vlog

Lý do được lòng fan

  • Tiên phong khởi xướng trào lưu Vlog Việt
  • Tự trào mọi vấn đề của cuộc sống
  • Nhìn mọi việc với ở khía cạnh khác lạ
  • Ngoa ngoắt nhưng duyên dáng
Bằng nhiều con đường khác nhau song họ đều thành công một phần nhờ sự dám khác biệt. Bạn có khác biệt giống họ?
Trắc nghiệm vui

Giang Minh Nguyệt

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Giải trí