Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Giới trẻ hào hứng check-in cùng mô hình 6 điểm đến nổi tiếng Việt Nam

Không tốn thời gian, chi phí cho chuyến đi xa, các bạn trẻ Sài Gòn vẫn có cơ hội sở hữu trọn vẹn bộ ảnh “sống ảo” tại 6 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam.

Diễn ra chỉ trong một ngày, triển lãm nghệ thuật “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” vẫn thu hút hơn 7.000 lượt khách là các bạn trẻ và nhiều gia đình đến tham dự. Những người ghé thăm không khỏi bất ngờ và thích thú khi trung tâm thương mại quen thuộc được khoác lên diện mạo mới, mô phỏng 6 thành phố du lịch là Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Hội An, TP.HCM và Cần Thơ.

Đây đều là những điểm đến nổi tiếng tại Việt Nam với cả khách trong nước và quốc tế, nên không quá khó hiểu khi các khu vực chụp ảnh mô phỏng các địa danh này luôn đông người. Các bạn trẻ cũng không ngại xếp hàng đợi đến lượt check-in để có những bức hình “sống ảo” lung linh nhất.

Với tinh thần đã đến thì phải khám phá cho đã, nhiều nhóm bạn trẻ không bỏ sót một không gian nào của triển lãm. “Thu hoạch của tụi mình là 800 bức ảnh từ Bắc vào Nam rồi, kỳ này chỉnh ảnh mỏi tay”, một bạn trẻ dí dỏm khoe.

Gioi tre hao hung check-in cung mo hinh 6 diem den noi tieng Viet Nam hinh anh 1
Các không gian mô phỏng tại triển lãm thu hút đông các bạn trẻ tham gia.

Bạn Hải Như (TP.HCM) hào hứng chia sẻ: “Khi thấy Coca-Cola tái hiện vẻ đẹp sông nước của Cần Thơ, mình càng cảm thấy tự hào về quê hương miền Tây của mình, càng yêu thích vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam”.

Triển lãm “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” cũng là dịp Coca-Cola chính thức ra mắt bộ 6 lon đặc biệt với thiết kế mang đậm hình ảnh Việt Nam, từ tà áo dài, xe xích lô đến gánh hàng rong, quán cóc… kết hợp cùng nhiều danh thắng du lịch nổi tiếng trải khắp dải đất hình chữ S.

Phát biểu tại sự kiện, ông Tôn Thất Đề - Giám đốc thương mại toàn quốc Coca-Cola Việt Nam cho biết: “Thông qua việc ra mắt bộ 6 lon đặc biệt và sự kiện triển lãm nghệ thuật này, Coca-Cola muốn khẳng định tình yêu, thể hiện sự gắn kết và tôn vinh đối với những giá trị, bản sắc văn hóa thuần Việt, kỷ niệm 25 năm đồng hành cùng người dân Việt Nam”.

Gioi tre hao hung check-in cung mo hinh 6 diem den noi tieng Viet Nam hinh anh 2
Sự kiện còn mang đến các màn trình diễn mang âm hưởng của mọi miền đất nước như Trống Cơm, cô Ba Sài Gòn, anh Ba Khía… theo phong cách sôi động.

Khi tham gia chia sẻ hình ảnh tại triển lãm, nhiều bạn trẻ đã có cơ hội bốc thăm và nhận được những quà tặng giá trị như tai nghe không dây hay bộ quà 6 lon Coca-Cola đặc biệt.

Gioi tre hao hung check-in cung mo hinh 6 diem den noi tieng Viet Nam hinh anh 3
Nhiều bạn trẻ tham dự hào hứng check-in để được bốc thăm nhận quà tại sự kiện.

Song song đó, những khách hàng may mắn trúng vàng trong chương trình khuyến mãi “Hứng khởi Việt Nam” cũng được trao nắp khoén Coca-Cola trị giá 1 cây vàng trong chương trình.

Gioi tre hao hung check-in cung mo hinh 6 diem den noi tieng Viet Nam hinh anh 4
Những người thắng giải không giấu được nụ cười hạnh phúc khi may mắn trúng phần thưởng lớn.

Chương trình khuyến mãi “Hứng khởi Việt Nam” tiếp tục đến ngày 23/7 với cách chơi đơn giản cùng giải thưởng hấp dẫn gồm nắp khoén Coca-Cola trị giá 1 lượng vàng cho giải ngày, nắp khoén Coca-Cola trị giá 5 lượng vàng cho giải tháng. Chỉ cần mua lon Coca-Cola 330 ml phiên bản đặc biệt “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”, tất cả khách hàng sẽ nhận được một mã tham dự dưới nắp khoen của lon. Độc giả xem thông tin chi tiết và nội dung chương trình khuyến mãi tại đây.





Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Sống trẻ