Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Giới trẻ thích thú với chiếc giày khổng lồ của ông già Noel

Dịp Noel 2016, tiểu cảnh khác lạ của Công ty Bảo hiểm FWD Việt Nam tại Diamond Plaza (TP.HCM) và Aeon Mall (Hà Nội) thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh kỷ niệm.

Gioi tre thich thu voi chiec giay khong lo cua ong gia Noel hinh anh 1
Không gây nhàm chán bởi cây thông và màu sắc truyền thống, chiếc giày ông già Noel màu cam nổi bật của Công ty Bảo hiểm FWD Việt Nam trở thành điểm vui chơi thú vị dịp Giáng sinh năm nay.
Gioi tre thich thu voi chiec giay khong lo cua ong gia Noel hinh anh 2
Sắc cam thể hiện tinh thần trẻ trung, tràn đầy năng lượng, đồng thời là màu sắc đặc trưng của thương hiệu bảo hiểm này.
Gioi tre thich thu voi chiec giay khong lo cua ong gia Noel hinh anh 3
Bên trong chiếc giày là không gian lộn ngược độc đáo, ấn tượng. Công ty Bảo hiểm FWD đã mất gần 2 tháng để lên ý tưởng và triển khai tiểu cảnh này.
Gioi tre thich thu voi chiec giay khong lo cua ong gia Noel hinh anh 4
Bà Vương Mỹ Phụng, Phó tổng giám đốc Chiến lược, Tiếp Thị và Thương hiệu Công ty FWD chia sẻ tiểu cảnh Noel không chỉ là sân chơi để bạn trẻ ghi lại khoảnh khắc thú vị mùa Noel mà còn là cầu nối giúp sản phẩm và dịch vụ của FWD đến gần hơn với người tiêu dùng. “Chúng tôi không ngại đầu tư thời gian, chất xám lẫn tài chính để mang đến hoạt động Giáng sinh độc đáo”, bà Phụng cho biết.
Gioi tre thich thu voi chiec giay khong lo cua ong gia Noel hinh anh 5
Từ giữa tháng 12, ước tính mỗi ngày chiếc giày Noel của Công ty FWD thu hút hơn 1.000 lượt khách check-in, chụp hình và tham gia trò chơi tương tác.
Gioi tre thich thu voi chiec giay khong lo cua ong gia Noel hinh anh 6
Hoạt động này đã góp phần giúp bảo hiểm FWD truyền tải tới các bạn trẻ, bạn bè và gia đình thông điệp "Sống đầy" - sống vui, sống khỏe, sống trẻ, sống đẹp, sống vì niềm đam mê khát vọng và tích cực về cuộc sống.
Gioi tre thich thu voi chiec giay khong lo cua ong gia Noel hinh anh 7
Theo ghi nhận của thương hiệu bảo hiểm FWD, mỗi ngày có rất nhiều người đến tham quan, chụp ảnh và đăng tải lên mạng xã hội với hashtag #FWDbaohiem và #SốngĐầyTừHômNay; qua đó thể hiện sự thấu hiểu tâm lý giới trẻ và sự khác biệt của thương hiệu này.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm

Sự kiện