Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Góp ý tưởng, nhận niềm vui cùng MobiFone

Với mong muốn chủ động nắm bắt và tiếp thu ý kiến từ khách hàng, MobiFone tiếp tục triển khai chương trình góp ý “Chia sẻ cùng MobiFone” với nhiều phần quà và giải thưởng hấp dẫn.

Luôn được đánh giá là nhà mạng có các chương trình chăm sóc khách hàng tốt bởi tinh thần cầu thị, luôn lắng nghe, thấu hiểu, MobiFone đã chứng tỏ được ngôi vị trong thị trường viễn thông tại Việt Nam.

Chị Hà Hoa (Ninh Bình) chia sẻ: "Tôi gắn bó với MobiFone hơn 10 năm nay bởi chính sự thấu hiểu. MobiFone luôn hiểu khách hàng cần gì. Con tôi mới tựu trường thì có ngay các gói cước cho sinh viên, mùa hè đến thì có ngay các chương trình nghỉ dưỡng trao tặng”.

Những chương trình chăm sóc khách hàng của MobiFone luôn tạo được ấn tượng và thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Những đặc quyền cho các hội viên lâu năm trên các chuyến bay Vietnam Airlines; ưu đãi nghỉ dưỡng sang trọng tại resort 5 sao; được tự “thiết kế” gói cước theo ý mình… Tất cả đem lại trải nghiệm đáng nhớ và tạo sự gắn kết bền vững với khách hàng.

Đơn giản hơn, anh Tuấn (Hà Nội, 45 tuổi), chia sẻ: "Tôi đánh giá cao và trung thành với MobiFone vì tinh thần lắng nghe và kết nối với khách hàng. Lần nào tôi gọi lên tổng đài, mọi thắc mắc đều được các bạn lắng nghe, tiếp nhận và giải đáp rất tận tình".

Sự hài lòng khách hàng dành cho MobiFone không chỉ đến từ những sản phẩm, dịch vụ tốt mà còn bởi khả năng “sẵn sàng lắng nghe và kết nối” mà nhà mạng này luôn duy trì bao năm qua.

Gop y tuong, nhan niem vui cung MobiFone hinh anh 1
Khách hàng có cơ hội nhận được những ưu đãi, quà tặng hấp dẫn với chương trình "Chia sẻ cùng MobiFone".

Hướng đến mục tiêu chủ động tiếp thu những ý kiến, đánh giá về trải nghiệm của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ dựa trên chính nhu cầu thực tế của khách hàng, chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone” chính thức được khởi động từ tháng 10.

Theo đó, khách hàng có thể tham gia đóng góp ý kiến về dịch vụ của nhà mạng theo chủ đề như chăm sóc khách hàng, sản phẩm - dịch vụ - khuyến mại, chất lượng mạng lưới và các chủ đề khác... trên trang web chính thức của MobiFone (www.mobifone.vn) hoặc ứng dụng My MobiFone.

Với những chia sẻ đóng góp ý kiến sáng tạo, khả thi và hiệu quả, hàng tháng, khách hàng sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng có giá trị như Samsung Galaxy M20, Loa Bluetooth Sony SRS-XB21, pin sạc dự phòng Anker PowerCore và các sản phẩm, dịch vụ của MobiFone.

Đặc biệt, MobiFone sẽ trao giải thưởng năm cho các ý tưởng xuất sắc, gồm một giải kim cương trị giá 10 triệu đồng (iPad Wi-Fi 32 GB New 2018 và thẻ điện thoại MobiFone 200.000 đồng); 2 giải vàng trị giá 8 triệu đồng (điện thoại Samsung Galaxy S9 và thẻ điện thoại MobiFone 100.000 đồng); 3 giải bạc trị giá 5 triệu đồng (máy chụp ảnh lấy ngay Fujifilm Instax Square SQ10).

Thông qua chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone”, MobiFone cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng, chủ động và nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ “chăm sóc chuẩn vàng”.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc truy cập website: www.mobifone.vn hoặc gọi tổng đài 9090. Khách hàng tải và cài đặt ứng dụng My MobiFone trên Appstore tại đây, trên Google Play tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm

TTDN

Co nen dau tu can ho cam ket tai Bac Giang khong? hinh anh

Có nên đầu tư căn hộ cam kết tại Bắc Giang không?

0

Thị trường BĐS Bắc Giang có thêm nhiều phân khúc BĐS mới xuất hiện. Trong đó, căn hộ cam kết lợi nhuận là một sản phẩm mới, nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư.