Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

GrowPlus+ chiếm 39,3% thị phần ngành sữa đặc trị

Công ty Nielsen chứng nhận GrowPlus+ của NutiFood là sản phẩm dành cho trẻ em bán chạy nhất Việt Nam trong toàn ngành sữa đặc trị lẫn sữa bột pha sẵn.

Theo công bố của Nielsen, GrowPlus+ chiếm 39,3 % thị phần sữa đặc trị dành cho trẻ em. Các loại sữa này bao gồm sữa đặc biệt cho trẻ em trong các trường hợp suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn, chậm tăng cân, nhẹ cân, tiêu chảy, dị ứng, tiêu hoá kém, nôn ói, bệnh nặng mới hồi phục... Cũng theo Nielsen, sữa bột pha sẵn GrowPlus đứng đầu về sản lượng trong phân khúc sữa bột pha sẵn trên toàn quốc 37,4% thị phần toàn ngành.

Chứng nhận này được Nielsen khảo sát trên thị trường toàn quốc bao gồm kênh bán lẻ truyền thống và kênh bán lẻ hiện đại (ngoại trừ MM Mega Market Việt Nam). Thời gian thực hiện từ tháng 1/2017 tới tháng 12/2017 trong ngành hàng sữa bột và sữa nước trên toàn quốc.

GrowPlus+ là công trình nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood sau nhiều năm khám và chữa bệnh cho trẻ em suy dinh dưỡng tại Việt Nam. Công ty đã hợp tác cùng Viện Dinh dưỡng quốc gia thực hiện đề tài chứng minh hiệu quả sử dụng đối với trẻ suy dinh dưỡng thấp còi tại tỉnh Bắc Giang.

Sau 6 tháng thực hiện, sữa đã cải thiện rõ rệt tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn, giảm tỷ lệ trẻ bị mắc bệnh nhiễm khuẩn hô hấp trên, giảm tiêu chảy, táo bón, từ đó giúp trẻ tăng cân và tăng chiều cao tốt hơn nhóm trẻ không sử dụng sản phẩm GrowPlus+. Kết quả cũng cho thấy 93,4% các mẹ tin tưởng và cảm thấy sản phẩm phù hợp với con mình, trong đó 83,6% các mẹ cho rằng con tăng cân và ngủ ngon hơn.

GrowPlus+ chiem 39,3% thi phan nganh sua dac tri hinh anh 1
GrowPlus được nhiều người dùng lựa chọn.

Ông Lê Nguyên Hòa - Phó chủ tịch HĐQT NutiFood cho biết: “Chúng tôi rất tự hào về kết quả đánh giá này. GrowPlus+ cũng tạo nên dấu ấn tại các thị trường Đông Nam Á và một số nước châu Á. Kết quả này còn nhờ sự tin tưởng của các vị phụ huynh, từ đó giúp doanh số của GrowPlus+ từ khoảng vài trăm tỷ lúc vừa ra mắt đã tăng lên đến vài nghìn tỷ năm 2017. Qua mỗi năm, doanh thu đều tăng trưởng đều đặn”.

Ông Nguyên Hòa cũng chia sẻ thêm, NutiFood đã bắt đầu nghiên cứu về sữa bột dinh dưỡng pha sẵn từ năm 2010 để giải quyết khó khăn của các bà mẹ không có điều kiện pha sữa bột cho con khi đi xa. Từ đó cho ra đời hộp pha sẵn tiện lợi có thành phần dinh dưỡng tương tự như sữa bột pha chuẩn cùng dung tích.

“Chúng tôi đã đầu tư dây chuyền thiết bị hiện đại để có thể đảm bảo sản phẩm được tiệt trùng nhưng vẫn giữ nguyên các dưỡng chất như vitamin, khoáng vi lượng, axit amin thường dễ bị phân huỷ hoặc biến chất ở nhiệt độ cao”, ông Hoà phát biểu.

NutiFood còn có nhiều sản phẩm đặc trị khác được người tiêu dùng đón nhận. Trong đó có Pedia Plus vừa được đối tác Mỹ là Delori ký hợp đồng xuất khẩu. Hợp đồng cho thấy Delori sẽ phân phối sản phẩm sữa bột pha sẵn dành cho trẻ biếng ăn Pedia Plus vào khoảng hơn 300 siêu thị của bang Califonia của Mỹ. Để vào thị trường Mỹ, công ty NutiFood đã đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA). Nhà máy NutiFood cũng được tổ chức kiểm nghiệm độc lập Michelson Laboratories - Mỹ kiểm nghiệm và chứng nhận tiêu chuẩn FDA Mỹ để có thể sản xuất sản phẩm vào thị trường Mỹ.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm

Sức khỏe

Sap co them vac xin 5 trong 1 moi hinh anh

Sắp có thêm vắc xin 5 trong 1 mới

0 2

GS.TS Đặng Đức Anh, Viện trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương (Bộ Y tế), cho hay loại vắc xin 5 trong 1 mới dự kiến được dùng trong chương trình tiêm chủng mở rộng từ tháng 5.