Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Hành trình chăm sóc khách hàng 360 độ của nhà mạng

Ở mỗi thời kỳ, MobiFone sẽ tạo lập chính sách riêng nhằm hút thuê bao. Không phải là những chương trình giá sốc, chiến lược chuyển sang tập trung vào trải nghiệm của người dùng.

Hanh trinh cham soc khach hang 360 do cua nha mang hinh anh 1

Giang Hoàng Nhơn

Thiết kế: Trương Thảo

Bạn có thể quan tâm

Nhà mạng di động Công nghệ

Nen mua Galaxy A80 hay Oppo Reno? hinh anh

Nên mua Galaxy A80 hay Oppo Reno?

0 4

Mình đang phân vân chọn mua giữa Galaxy A80 với Oppo Reno. Mình thấy điểm chung của hai máy đều có màn hình tràn viền, nhưng không biết nên lựa chọn máy nào. Nhờ anh, chị tư vấn.