Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng
M

'Hoa hồng vĩnh hằng' giá 39 USD một bông

Ý tưởng tạo ra loại hoa hồng đẹp và bền của cặp đôi Mỹ - Canada ra đời sau món quà thất vọng từ Valentine trước đó.

Theo CNN, Bansal, người Canada, và cô bạn người Mỹ Sunny Chadha, đã thành lập Venus Et Fleur, một công ty hoa chuyên về hoa hồng đóng hộp, theo đó hoa có thể bền màu và dáng trong suốt một năm.

Cặp đôi cùng với một trang trại ở Ecuador phát triển giải pháp để bảo vệ kết cấu, hình dạng, thậm chí mùi của hoa hồng nhờ vào sử dụng sáp.

'Hoa hong vinh hang' gia 39 USD mot bong hinh anh 1

Mỗi bông hoa hồng này được bán với giá 39 USD và hộp 42 bông bán với giá 399 USD

Venus Et Fleur hiện là nhà cung cấp hoa độc quyền cho cửa hàng bách hóa Saks Fifth Avenue.

Riêng tháng trước ngày Valentine, công ty này đã xử lý trên 1.000 đơn hàng mỗi ngày.

Venus Et Fleur đã mở trung tâm phân phối thứ hai ở Los Angeles vào tháng 12 năm ngoái và đang lên kế hoạch mở thêm ba cửa hàng nữa ở Mỹ và quốc tế để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng. Công ty cho biết đã cung cấp hơn 80.000 đơn hàng mỗi năm.

Sản phẩm của hãng không có giá rẻ: một bông hoa hồng đỏ duy nhất có giá 39 USD, trong khi hộp 42 chiếc có giá lên đến 399 USD.

Venus Et Fleur có 44 nhân viên và dự kiến thu về 18-20 triệu USD doanh thu trong năm 2018.

Thị trường "hoa vĩnh hằng" ngày một cạnh tranh. Chỉ riêng 3 startup về giao nhận hoa nhân tạo đã thu hút vốn đầu tư hàng chục triệu USD vào năm ngoái. 

 

 

 

Văn Anh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Kinh doanh

Bloomberg: Viet Nam se nhap khau hang My nhieu hon hinh anh

Bloomberg: Việt Nam sẽ nhập khẩu hàng Mỹ nhiều hơn

Theo Bloomberg, Việt Nam đang đặt mục tiêu cân bằng thương mại hơn với Mỹ bằng cách nhập khẩu hàng Mỹ nhiều hơn. Điều này có thể giúp xoa dịu sự căng thẳng của chính quyền Trump.

Kho nhu chuyen mang giu so hinh anh

Khó như chuyển mạng giữ số

Dù cơ quan quản lý viễn thông đã yêu cầu các nhà mạng không làm khó người dùng dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số thuê bao, tình trạng "trói chân" khách hàng vẫn diễn ra.