Chủ tịch Lazada: Không phải sản phẩm giá rẻ là không tốt
"Các nhà bán hàng sẵn sàng đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá thêm chứ không phải chúng tôi chỉ bán các mặt hàng giá rẻ", Chủ tịch Lazada Jing Yin chia sẻ với Zing.vn.
7 kết quả phù hợp
Chủ tịch Lazada: Không phải sản phẩm giá rẻ là không tốt
46 ngày trước 06:00 28/10/2019 Kinh doanh Tiêu dùng
0
"Các nhà bán hàng sẵn sàng đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá thêm chứ không phải chúng tôi chỉ bán các mặt hàng giá rẻ", Chủ tịch Lazada Jing Yin chia sẻ với Zing.vn.
Lazada, Tiki bị Sendo qua mặt trên bản đồ thương mại điện tử Việt
54 ngày trước 12:07 20/10/2019 Kinh doanh Kinh doanh
0
Sau một năm, Sendo từ vị trí thứ 4 đã vươn lên ngôi á quân trên thị trường thương mại điện tử về lượng truy cập website.
Cắt khuyến mãi, doanh thu online của Thế giới Di động sụt giảm
4 tháng trước 12:50 08/08/2019 Kinh doanh Tiêu dùng
0
Từ khi thực hiện chính sách đồng nhất giá bán trên kênh trực tuyến và tại cửa hàng, doanh thu tuyệt đối và tỷ trọng đóng góp từ mảng online của Thế giới Di động giảm mạnh.
Lazada tiếp tục tụt dốc, sắp bị Sendo bắt kịp lượng truy cập
5 tháng trước 21:19 16/07/2019 Kinh doanh Tiêu dùng
0
Sau một năm, từ vị trí có lượng truy cập website trung bình mỗi tháng dẫn đầu thị trường và cao gấp đôi Sendo, Lazada giờ chỉ đứng thứ 3 ở Việt Nam và sắp bị đối thủ này đuổi kịp.
Bị giao hàng chậm nhất nhì khu vực, người Việt vẫn hài lòng
5 tháng trước 13:54 09/07/2019 Kinh doanh Tiêu dùng
0
Trung bình người Việt mất 5,6 ngày để nhận được hàng khi mua sắm trực tuyến và các đơn hàng trung bình bị giao trễ tới 24 giờ.
7 sự kiện nổi bật của thương mại điện tử Việt Nam năm 2018
12 tháng trước 06:55 26/12/2018 Kinh doanh Kinh doanh
0
Lazada thay CEO, Shopee bán bản đồ "lưỡi bò", Sendo nhận đầu tư 51 triệu USD, ngôi đầu thị trường đổi chủ là những điểm nhấn đáng chú ý của thương mại điện tử Việt Nam năm nay.
Cuộc đua đốt tiền chưa có hồi kết của Lazada, Shopee...
1 năm trước 10:15 02/09/2018 Kinh doanh Kinh doanh
0
Cuộc cạnh tranh trong lĩnh vực thương mại điện tử được ví như "cuộc đua đốt tiền", khi không phải doanh nghiệp nào cũng có thể trụ vững trên đường dài.