Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Kênh YouTube của Sơn Tùng cán mốc 2 triệu người theo dõi

Hơn 1 năm rưỡi kể từ khi ra mắt kênh YouTube riêng, cái tên của nam ca sĩ Thái Bình luôn gắn với những kỷ lục trên trang web chia sẻ video này.

Những MV Việt bị khán giả ghét bỏ với lượt dislike lớn Lượng dislike (không thích) lớn cho thấy sự ghét bỏ và tẩy chay của khán giả với MV mà họ đánh giá là kém chất lượng, thậm chí phản cảm.

Dù chưa ra sản phẩm chính thức nào trong 9 tháng trở lại đây, Sơn Tùng M-TP vẫn là nghệ sĩ sở hữu kênh YouTube hot nhất với 2 triệu người theo dõi. Con số này giúp anh xếp thứ 8 trong bảng xếp hạng những kênh YouTube có nhiều lượt theo dõi (bao gồm tổ chức và cá nhân) nhất tại Việt Nam.

Kenh YouTube cua Son Tung can moc 2 trieu nguoi theo doi hinh anh 1

Trước đó vào ngày 13/1, nam ca sĩ cũng trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên sở hữu 1 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất hành tinh. Như vậy chỉ trong vòng chưa đầy một năm, kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP đã tăng thêm 1 triệu lượt theo dõi.

Được thành lập vào 20/1/2015, Sơn Tùng M-TP Offcial đạt tổng 665 triệu lượt xem. Trong số đó, ba MV có nhiều lượt xem nhất là Lạc trôi (164 triệu), Nơi này có anh (153 triệu), Chúng ta không thuộc về nhau (123 triệu).

Nếu tính cả Cơn mưa ngang qua (sở hữu của Zing Mp3), Sơn Tùng M-TP cũng là nghệ sĩ Việt Nam có nhiều MV đạt 100 triệu lượt xem nhất.

Kenh YouTube cua Son Tung can moc 2 trieu nguoi theo doi hinh anh 2
Sơn Tùng M-TP có 4 MV đạt 100 triệu lượt xem.

Hơn 1 năm rưỡi kể từ khi ra mắt kênh YouTube riêng, cái tên của nam ca sĩ Thái Bình luôn gắn với những kỷ lục, đặc biệt là về số lượt xem ngày đầu tiên, số lượt like nhiều nhất và 100 triệu lượt xem trong thời gian nhanh nhất.

Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP cũng là người được biết đến với khả năng tự vượt qua thành tích do chính mình tạo nên với Nơi này có anh, đạt 7 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên, đánh bại Lạc trôi với 4 triệu. 

Trong các MV kể trên, Em của ngày hôm qua mất nhiều thời gian để đạt 100 triệu lượt xem nhất với 3 năm. Đây vốn là ca khúc làm nên tên tuổi của giọng ca Thái Bình.

Tuy nhiên vào tháng 9/2014, tức 8 tháng sau khi MV được phát hành trên YouTube, MV gặp lỗi kỹ thuật và “biến mất” trong một thời gian. Sự cố này khiến MV bị gián đoạn lượt xem trong thời điểm nó được chú ý nhất.

Sơn Tùng chuẩn 'soái ca lịch lãm' trong clip mới

Giọng ca “Nơi này có anh” ngày càng chứng tỏ sự chững chạc từ ngoại hình đến phong cách.

Bạn có thể quan tâm

Sơn Tùng M-TP Nhạc Việt Âm nhạc

‘Showbiz phan mam tren poster nhu giang ho trong xa hoi’ hinh anh

‘Showbiz phân mâm trên poster như giang hồ trong xã hội’

0 15 8

Đạo diễn Việt Tú cho rằng showbiz cũng như một thế giới giang hồ thu nhỏ, có quy tắc ngầm trong việc phân mâm trên poster, thậm chí có cả chuyện chèn ép, cạnh tranh vị trí.