Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Khách miền Bắc thích vui chơi Hạ Long cuối tuần vì những điều này

Với thời gian di chuyển chỉ 1,5 giờ từ Hà Nội, sở hữu hệ sinh thái du lịch, giải trí đặc sắc, Hạ Long đang là điểm đến hấp dẫn được người dân thủ đô và các tỉnh lân cận chọn lựa.

Gia đình anh Sáng (Đại Mỗ - Hà Nội) vừa có chuyến du lịch cuối tuần tại Hạ Long. Tuy ngắn ngày nhưng đây thực sự là chuyến đi đáng giá. Các thành viên không chỉ được thỏa thuê đắm mình giữa làn nước biển xanh mát ngay bãi tắm Bãi Cháy mới chỉnh trang sạch đẹp, mà còn được vui chơi tại công viên nước và công viên Rồng, thuộc quần thể Sun World Hạlong Complex.

Khach mien Bac thich vui choi Ha Long cuoi tuan vi nhung dieu nay hinh anh 1
Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex.

Anh Sáng cho biết, ban đầu nhà anh chỉ định tìm một khu du lịch hoặc homestay nào đó loanh quanh ngoại thành để nghỉ ngơi, thay đổi không khí cuối tuần. Tuy nhiên, vào mùa cao điểm, các resort quanh Hà Nội đều kín phòng.

"Khi nghe bạn bè kể rằng đường cao tốc về Hạ Long đi lại rất thuận tiện, chúng tôi quyết định thử tới đây 2 ngày xem sao. Đây thực sự là quyết định đúng đắn", anh Sáng nói.

Chọn Hạ Long là điểm đến cuối tuần không chỉ là quyết định của riêng gia đình anh Sáng, mà còn là “hot trend” của đông đảo người dân miền Bắc và cả khu vực phía Nam. Đó là nhờ hệ thống giao thông từ Hà Nội về Quảng Ninh nói chung, và Hạ Long nói riêng được đầu tư thông suốt, rút ngắn thời gian từ Hà Nội đi Hạ Long chỉ còn 1,5 giờ, hay cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn với các chuyến bay thẳng từ nội địa (TP. HCM) đến quốc tế (Trung Quốc, Hàn Quốc…).

Khach mien Bac thich vui choi Ha Long cuoi tuan vi nhung dieu nay hinh anh 2
Giao thông thuận lợi giúp du khách miền Bắc dễ dàng đến Hạ Long dịp cuối tuần.

Không chỉ vậy, hệ sinh thái vui chơi, giải trí tại đây đang ngày càng đồng bộ, với bãi tắm Bãi Cháy khang trang dài 4 km; cung đường bao biển nên thơ; cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long tiện nghi đón khách đi thăm vịnh; khu vui chơi giải trí đa dạng Sun World Hạ Long Complex; hệ thống cáp treo Nữ hoàng và vòng quay Mặt trời nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long...

Thống kê của Sở Du lịch Quảng Ninh cho thấy, tính riêng 5 tháng đầu năm, Quảng Ninh, trong đó chủ yếu là Hạ Long, đã thu hút 7,51 triệu lượt khách du lịch, tăng 14% so với cùng kỳ 2018 - chủ yếu là khách nội địa (chiếm 2/3 tổng lượt khách đến Quảng Ninh).

Dòng khách nội địa sẽ ngày càng tăng trưởng cao theo đà của hàng loạt chuỗi sự kiện, lễ hội đình đám được tổ chức cả 4 mùa. Và tới đây, bức tranh du lịch Hạ Long hẳn sẽ hoàn thiện hơn với chuỗi dịch vụ du lịch mà tập đoàn Sun Group cung cấp, khi bắt đầu vận hành các dãy phố mua sắm Shophouse Europe thuộc dự án Sun Plaza Grand World.

Khach mien Bac thich vui choi Ha Long cuoi tuan vi nhung dieu nay hinh anh 3
Tiểu khu Élyseé (Shophouse Europe) - dãy phố mua sắm được chờ đợi ở Hạ Long.

Được kiến tạo dựa trên ý tưởng về các khu phố mua sắm nổi tiếng của châu Âu, Shophouse Europe không chỉ được thiết kế với những nét kiến trúc hào hoa, đặc trưng của châu Âu cổ kính, mà còn được quy hoạch thành các tuyến phố mua sắm với 3 tiểu khu: Silk Road, tiểu khu Élysées, và tiểu khu L’Opera. Mỗi dãy phố tại từng tiểu khu đều sở hữu những mặt hàng riêng biệt, mang đặc trưng riêng.

Vừa qua, hai block shophouse đẹp nhất của tiểu khu Élyseé đã được tung ra thị trường. Hai block này bao gồm những căn shophouse đẹp nhất dự án, nằm ngay trung tâm của khu Shophouse Europe, với con đường lớn chạy xuyên qua, được tô điểm bởi hàng loạt cảnh quan đặc sắc như đài phun nước, tượng đá nghệ thuật…

Khach mien Bac thich vui choi Ha Long cuoi tuan vi nhung dieu nay hinh anh 4
Quảng trường nội khu Shophouse Europe.

Bên cạnh cơ hội kinh doanh sinh lời hiệu quả nhờ lượng khách du lịch tăng nhanh, chủ đầu tư còn mang tới cho khách hàng chính sách ưu đãi đặc biệt hấp dẫn: Hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng, và cam kết mua lại bằng 130% giá bán sau 8 năm.

Với việc dự án sắp sửa bàn giao, gói ưu đãi lãi suất 0% sẽ giúp nhà đầu tư có dư địa gần 2 năm “thảnh thơi” đầu tư kinh doanh tại tiểu khu có vị trí đẹp và thiết kế ấn tượng.

9h ngày 30/6, sự kiện giới thiệu dự án Shophouse Europe “Kỳ quan 4 mùa lễ hội” sẽ được diễn ra tại khách sạn Melia Hà Nội (44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Sự kiện mang đến các chính sách ưu đãi mới và quà tặng hấp dẫn từ đơn vị chủ đầu tư - tập đoàn Sun Group.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Địa điểm du lịch

9 chuyen phieu luu cam giac manh nhat hanh tinh hinh anh

9 chuyến phiêu lưu cảm giác mạnh nhất hành tinh

0 14

Không giống chuyến du lịch thông thường bạn vẫn đi, đây đều là những thử thách tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Bù lại, những trải nghiệm này tạo cho người tham gia nhiều kỷ niệm khó quên.