Trong chương trình khảo sát ý kiến khách hàng, khi thấy thực khách ăn xong, nhân viên phục vụ nhà hàng nổi tiếng đắt đỏ vội chạy đến.
3.000 người tham gia 'Lái thử trúng thật' của Honda
Qua sự kiện, khách hàng đã được trực tiếp lái thử, cảm nhận và đánh giá cao khả năng vận hành vượt trội của các mẫu xe Civic, City hay CR-V, qua đó củng cố mong muốn mua xe.
Chủ xe Mazda 3 lỗi khiếu nại lên Bộ Công Thương
Cục Quản lý cạnh tranh - Bộ Công Thương đã tiếp xúc, ghi nhận ý kiến khách hàng, nhưng chưa đưa ra bình luận nào về hiện tượng đèn báo lỗi động cơ trên Mazda 3 All New bản 1.5L.
Khách hàng bị nhà băng đòi nợ trên hợp đồng có dấu tất toán
Hợp đồng vay tiền của bà Hạnh được ngân hàng đóng dấu "đã tất toán" nhưng nhà băng lại kiện khách hàng này ra tòa để đòi nợ.