Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

LG bảo dưỡng miễn phí và tặng quà cho cả khách hàng cũ

LG VIP Care là một trong số những hoạt động chăm sóc khách hàng được đón nhận và đánh giá khá tốt trên thị trường hiện nay.

Chương trình được ủng hộ không chỉ bởi tính thiết thực, mà còn vì điểm đặc biệt là LG thực hiện chăm sóc cho cả khách hàng cũ và các sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

LG bao duong mien phi va tang qua cho ca khach hang cu hinh anh 1
Tham gia LG VIP Care  để được bảo trì sản phẫm miễn phí cùng cơ hội nhận nhiều quà tặng thiết thực.

Nhiều khách hàng thường phàn nàn về chế độ hậu mãi của một số doanh nghiệp. Các doanh nghiệp chỉ bán hàng mà ít quan tâm đến việc người dùng sử dụng sản phẩm ra sao. Kể cả khi sản phẩm có vấn đề trong quá trình sử dụng cũng rất khó gọi đội sửa chữa bảo dưỡng. Đó cũng là một trong những lý do khiến khách hàng tin dùng các thương hiệu sản phẩm uy tín để được hưởng các chế độ hậu mãi chuyên nghiệp, thiết thực

LG VIP Care 2016 dành cho khánh hàng đang sử dụng các sản phẩm điện tử cao cấp:

OLED TV/ Super UHDTV/ Ultra HDTV từ 55 inch trở lên;

Tủ lạnh Side by Side và 5 cửa có máy nén tuyến tính biến tần, tủ lạnh ngăn đá trên Door in Door;

Máy giặt hơi nước/giặt sấy từ 10 kg trở lên, dòng sản phẩm máy giặt sapience có động cơ DD.

LG VIP Care là chương trình bảo dưỡng miễn phí thường niên dành riêng cho khách hàng sử dụng các thiết bị điện tử cao cấp của LG, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Qua hơn 2 tháng triển khai, chương trình chăm sóc khách hàng LG VIP Care 2016 đã hỗ trợ nhiều khách hàng và nhận được những phản hồi tích cực về hiệu quả và độ thiết thực.

Chương trình kéo dài từ 7/10 đến hết 19/1/2017 và được áp dụng tại các quận của 4 thành phố lớn là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP.HCM.

Với chương trình LG VIP Care, khách hàng cũ sở hữu sản phẩm điện tử cao cấp của LG, kể cả các sản phẩm đã hết hạn bảo hành vẫn được chăm sóc tận tình. Trong vòng 24 tiếng sau khi đăng ký, khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ miễn phí ngay tại nhà như bảo dưỡng, làm vệ sinh máy.

LG bao duong mien phi va tang qua cho ca khach hang cu hinh anh 2
LG OLED TV - một trong những sản phẩm cao cấp được bảo dưỡng miễn phí trong chương trình VIP Care 2016.

Ngoài bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, cài đặt miễn phí các sản phẩm điện tử cao cấp, các chuyên viên kỹ thuật chính hãng sẽ hướng dẫn cách sử dụng và phương pháp bảo dưỡng đơn giản để các gia đình có thể tự thực hiện tại nhà.

Theo đánh giá của các khách hàng, các hoạt động bảo dưỡng này thực sự thiết thực, từ việc kê lại máy giặt đúng tư thế để giảm thiểu tối đa độ rung, làm vệ sinh máy giặt, đến việc hướng dẫn đặt nhiệt độ tủ lạnh để bảo đảm độ lạnh tuyệt đối, phù hợp với số lượng thực phẩm trong tủ lạnh, hướng dẫn kết nối TV với các thiết bị ngoại vi, các nguồn hình ảnh bên ngoài để thưởng thức chất lượng 4K.

Để đem lại niềm vui trọn vẹn cho khách hàng, bên cạnh chương trình chăm sóc cho cả các sản phẩm cao cấp đã hết hạn bảo hành, LG còn tặng mỗi khách hàng tham gia chương trình một chăn Everon cao cấp.

Chương trình LG VIP Care sẽ kết thúc trong 3 tuần tới. Để tham gia chương trình bảo dưỡng đồ điện tử cao cấp miễn phí LG VIP Care, khách hàng gọi điện đến đường dây nóng 18001503 hoặc truy cập website lge.com/vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm

4 ly do nen mua hang hieu tai Boss Luxury hinh anh

4 lý do nên mua hàng hiệu tại Boss Luxury

0

Sở hữu cửa hàng sang trọng, phân phối đa dạng sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng với giá thành hợp lý, chính sách hậu mãi tốt, Boss Luxury được nhiều khách hàng yêu thích.