Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Lotte Mart chính thức khởi động chiến dịch 'Cam kết xanh'

Nhân ngày “Tiêu dùng xanh” 28/9, Lotte Mart chính thức khởi động chiến dịch “Cam kết xanh” trên toàn bộ hệ thống siêu thị toàn quốc.

Nằm trong chuỗi hoạt động về môi trường thuộc dự án Eco Green đã được ra đời từ tháng 4, “Cam kết xanh” là chiến dịch kêu gọi sự chung tay từ các đối tác của Lotte Mart trong việc giảm thiểu rác thải nhựa, ô nhiễm trắng và bảo vệ môi trường.

Dự án Eco Green cùng thông điệp “Tôi hành động - Bạn cũng thế” mong muốn lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến người tiêu dùng qua các hoạt động cụ thể, như giảm thiểu túi nylon, thay thế các sản phẩm nhựa sử dụng một lần bằng những sản phẩm thân thiện với môi trường...

Bằng chuỗi hoạt động môi trường tại các ngành hàng, nội bộ siêu thị và chiến dịch tuyên truyền, Lotte Mart từng bước góp phần thay đổi thói quen của người tiêu dùng, hướng tới mục tiêu đến năm 2025 trở thành siêu thị đầu tiên tại Việt Nam không sử dụng túi nylon.

Không dừng lại ở các hoạt động đến từ phía doanh nghiệp, Lotte Mart mong muốn lan tỏa rộng hơn tinh thần hành động đến cả những đối tác kinh doanh tại hệ thống siêu thị qua việc giới thiệu chương trình “Cam kết xanh”.

Lotte Mart chinh thuc khoi dong chien dich 'Cam ket xanh' hinh anh 1
Lotte Mart chính thức khởi động chiến dịch “Cam kết xanh”.

Có đến 202 thương hiệu cùng chung sức tham gia đồng hành, chia sẻ mục tiêu về việc lan tỏa lối sống xanh đến người tiêu dùng và cộng đồng cùng Lotte trong chiến dịch “Cam kết xanh” lần này, như Lotte Cinema, Fahasa, Yves Rocher, Daiso, D’Maris, King BBQ, Hotpot Story, Khao Lao, Sushi Kei, Dairy Queen, Ipot, Precita,Triumph, Sablanca, Vascara, Thế giới Kim cương, Casio, OLV, Lego…

Các thương hiệu đồng hành cùng Lotte Mart qua chương trình “Cam kết xanh” từng bước thực hiện 5 hoạt động cụ thể tại quầy thuê, nhằm giảm thiểu rác thải nhựa, như giảm thiểu sử dụng túi nylon tại quầy; sử dụng các sản phẩm tái chế, các sản phẩm thân thiện với môi trường thay các vật dụng bằng nhựa khó phân hủy; phân loại rác; tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường tới người tiêu dùng.

Các thương hiệu đồng hành cùng Lotte Mart lần này được ghi nhận danh hiệu “Chiến binh xanh” vì những đóng góp trong hành trình chống ô nhiễm trắng, giảm rác thải nhựa và bảo vệ môi trường.

Qua chuỗi hoạt động vì môi trường xuyên suốt thời gian qua, Lotte Mart hy vọng tinh thần “Tôi hành động - Bạn cũng thế” ngày càng được chia sẻ và lan rộng, không những đến người tiêu dùng, các đối tác, mà lan tỏa rộng ra cộng đồng, góp phần xây dựng Việt Nam phát triển bền vững và ngày một xanh sạch hơn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm

TTDN

Co nen dau tu can ho cam ket tai Bac Giang khong? hinh anh

Có nên đầu tư căn hộ cam kết tại Bắc Giang không?

0

Thị trường BĐS Bắc Giang có thêm nhiều phân khúc BĐS mới xuất hiện. Trong đó, căn hộ cam kết lợi nhuận là một sản phẩm mới, nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư.