M

Lý do đồ ăn nhanh mê hoặc giới trẻ

Xuất hiện ở Việt Nam chỉ hơn một thập niên nhưng đồ ăn nhanh đang trở nên quen thuộc với người Việt và có mặt ở hầu hết thành phố lớn.

Lựa chọn đa dạng

Trong khi ở các nước phương Tây, đồ ăn nhanh là lựa chọn của những người bận rộn thì tại Việt Nam, đây lại là xu hướng ẩm thực được giới trẻ thành thị yêu thích. Các cửa hàng bán hamburger, pizza, gà rán, khoai tây chiên… mọc lên ngày một nhiều với lượng khách đông đảo.

Sự kết hợp phong phú giữa các nguồn nguyên liệu khác nhau như xà lách, hải sản, rau củ, thịt nướng, gà rán, phô mai…  giúp các món ăn thơm ngon, hấp dẫn, đầy đủ dinh dưỡng và không hề đơn điệu. Để có một miếng gà rán, KFC đã tẩm ướp 11 hương vị thảo mộc vào nguyên liệu. Bởi vậy, mỗi món gà quay tiêu, gà quay giấy bạc, gà quay flava, gà giòn cay… lại mang đến một khẩu vị riêng, giúp thực khách có những trải nghiệm mới mẻ và khác biệt.

Đồ ăn nhanh luôn mang đến cho giới trẻ những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, khác biệt.
Đồ ăn nhanh luôn mang đến cho giới trẻ những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, khác biệt.

Nhanh chóng, tiện lợi

Không chỉ bắt mắt, ngon miệng, các món đồ ăn nhanh luôn được phục vụ nhanh chóng và tiện lợi. Tiêu chí này đặc biệt ghi điểm với những người trẻ năng động, sôi nổi và ưa xê dịch.

Không chỉ phục vụ nhanh tại nhà hàng, các thương hiệu thức ăn nhanh còn đáp ứng nhu cầu giao hàng tận nơi cho thực khách. Chẳng hạn nếu muốn ăn KFC, bạn có thể đặt hàng qua số điện thoại 1800 6088, trực tuyến qua website hoặc app mobile. Dù đang đi học, đi làm hay đi chơi, bạn trẻ vẫn có thể thưởng thức một bữa ăn hoàn chỉnh, đủ năng lượng được giao tận nơi chỉ sau 30 phút. Bữa ăn cũng trở nên thoải mái, vui vẻ và gọn gàng vì không phải tốn công nấu nướng, dọn rửa mà thực khách lại có thêm thời gian để chia sẻ những điều thú vị với bạn bè, người thân.

Không gian ẩm thực trẻ trung, hiện đại

Giới trẻ vốn yêu thích những cuộc gặp gỡ trong không gian hiện đại, trẻ trung. Tại đó, họ không chỉ ăn uống mà còn dễ dàng trò chuyện, giao lưu.

Đó là lý do các nhà hàng thức ăn nhanh thường xuất hiện tại những ngã tư sầm uất, nhộn nhịp, gần trường học hoặc trong các trung tâm thương mại. Mỗi thương hiệu lại mang màu sắc đặc trưng với kiểu trang trí hấp dẫn. Đa số đều có các khu vực riêng nhưng không hoàn toàn tách biệt; không gian thoáng đãng và thân thiện, giúp thực khách thoải mái ngắm nhìn phố xá.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Các thương hiệu đồ ăn nhanh luôn đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn để lấy lòng giới trẻ.
Các thương hiệu đồ ăn nhanh luôn đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn để lấy lòng giới trẻ.

Đồ ăn ngon nhưng giá cả phải chăng luôn là tiêu chí quan trọng với các thực khách trẻ. Những thương hiệu thức ăn nhanh luôn nắm bắt tốt tâm lý này và đáp ứng bằng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Mới đây, KFC tung chương trình khuyến mãi “Ăn ngon trúng chắc”. Mỗi Combo Win có giá chỉ 89.000 đồng nhưng lại có nhiều phần ăn hấp dẫn. Bạn có 1 trong 4 lựa chọn tùy theo sở thích: Combo Win 1 gồm một miếng gà rán, một burger ocean, một khoai tây chiên (vừa), một bánh trứng nướng eggtart, một pepsi (vừa); combo win 2 gồm 1 một gà popcorn, một burger zinger, một pepsi (vừa); combo win 3: một đùi gà quay giấy bạc/gà quay tiêu, một khoai tây chiên (vừa), một bánh hot pie, một pepsi (vừa); combo win 4 gồm một miếng gà rán, một gà popcorn, một bánh hot pie, một pepsi (vừa).

Với mỗi Combo bạn sẽ được tặng kèm 1 thẻ cào 100% trúng tài khoản điện thoại 10.000-500.000 đồng. Tổng cộng có đến 320.000 giải thưởng với tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng. Cơ hội trở thành “tỷ phú điện thoại” này đã thu hút hàng ngàn bạn trẻ tìm đến đây để vừa thưởng thức món ăn yêu thích, vừa thử vận may với những chiếc thẻ cào hấp dẫn.

Hà Mỹ Giang

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Ẩm thực